รวม 8 สถานที่เที่ยวต้อนรับ “ฤดูกาลแห่งสีเขียว” ไปค้นหาความสุขในวันฝนพรำกัน

รวม 8 สถานที่เที่ยวต้อนรับ “ฤดูกาลแห่งสีเขียว” ไปค้นหาความสุขในวันฝนพรำกัน

รวม 8 สถานที่เที่ยวต้อนรับ “ฤดูกาลแห่งสีเขียว” ไปค้นหาความสุขในวันฝนพรำกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาออกไปเที่ยว เติมความสดชื่นในช่วง Green Season ในหน้าฝนนี้ สัมผัสธรรมชาติสีเขียวที่สวยที่สุดในช่วงฝนพรำ สูดอากาศบริสุทธิ์ ชาร์จพลังกันให้เต็มที่

1.บ้านรักไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

309038

บ้านรักไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นหมู่บ้านชาวจีนยูนนานที่อพยพมา ได้มีการขนวัฒนธรรมแบบจีน ชมความสวยงามของหมู่บ้านกลางหุบเขา สูดอากาศแสนบริสุทธิ์พร้อมชมวิวไร่ชาที่เขียวขจี สัมผัสธรรมชาติสีเขียวที่รายล้อมรอบหมู่บ้าน

2.บ้านแม่กลางหลวง จังหวัดเชียงใหม่

758554

บ้านแม่กลางหลวง จังหวัดเชียงใหม่เที่ยวชมความสวยงามกลางป่าเขา ชมหมู่บ้านชนเผ่าปกากญอ นาขันไดสีเขียวขจีที่รายล้อมอยู่ตลอดรอบด้าน กับอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ ที่สัมผัสได้ในช่วงฤดูฝนเพียงเท่านั้น

3.ทุ่งดอกกระเจียว จังหวัดชัยภูมิ

7-1

ทุ่งดอกกระเจียว จังหวัดชัยภูมิเมื่อถึงฤดูฝน นั่นคือสัญญาณการเบ่งบานของ “ดอกกระเจียว” ที่จะออกดอก เบ่งบาน เป็นสีชมพูทั่วทุ่งหญ้าสีเขียว เป็นภาพที่จะหาดูได้ในช่วงฤดูฝนเพียงเท่านั้น พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ ผ่อนคลายไปกับสายหมอก สายฝน และความเย็นสบาย ในช่วงเช้า

4.ดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่

183816

ดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของจังหวัดเชียงใหม่ ที่สามารถไปเที่ยวได้ทุกฤดู ชมไร่สตรอเบอรี่ ไรชาขั้นบันได ชมความสวยงามของธรรมชาติสีเขียว และผ่อนคลายไปกับหมอกในยามเช้า ไม่ว่าฤดูฝนหรือฤดูหนาว “ดอยอ่างขาง” ที่นี่ก็จะมีความสวยงามของธรรมชาติ ไว้รอให้ทุกคนที่มาเที่ยวได้ชมกันเสมอ

5.ปัว จังหวัดน่านปัว จังหวัดน่าน

250669

เมื่อเข้าถึงฤดูฝน ก็ได้ถึงเวลาชมความสวยงามของทุ่งนาสีเขียว ในอำเภอปัว จังหวัดน่าน สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่ใครๆ ก็ต้องมาเช็คอิน ผ่อนคลายไปกับเมืองน่าน ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความเงียบสงบ อากาศที่เย็นสบาย ผ่อนคลายไปกับเสียงฝนพรำ

6.บ้านป่าบงเปียง จังหวัดเชียงใหม่

688015

บ้านป่าบงเปียง จังหวัดเชียงใหม่ใครที่ชื่นชอบและหลงรักความสวยงามของธรรมชาติ ต้องมาที่ “บ้านป่าบงเปียง” ชมวิวสวยงามของนาขั้นบันได ที่เขียวขจี สูดอากาศที่แสนบริสุทธิ์ สัมผัสความเงียบสงบ รวมไปถึงรับชมหมอกในยามเช้ากับแสงอาทิตย์รุ่งอรุณ

7.ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

784260

ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ปายอีกหนึ่งอำเภอของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ คือ “อำเภอปาย” สัมผัสธรรมชาติสีเขียวและแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำตก ชมนาขั้นบันได และชมวิถีชุมชนที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ

8. ภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์

838691

ภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่น ที่จะมาชมวิวภูเขา ชมวิวถนนที่ลัดเลาะท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อตามหาเมฆหมอกในตอนเช้า พร้อมสูดอากาศเย็นสบาย ที่มีความหนาวเย็นตลอดทั้งปี

ถ้าใครกำลังมีแพลนไปเที่ยวตามหาชมความสวยงามของธรรมชาติในหน้าฝน แล้วไม่รู้จะไปที่ไหนกัน ลองเลือกสถานที่ ชอบที่ไหน เก็บกระเป๋า แล้วหาวันไปเที่ยวกันเถอะ … บอกเลยว่าแต่ละที่ จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รวม 8 สถานที่เที่ยวต้อนรับ “ฤดูกาลแห่งสีเขียว” ไปค้นหาความสุขในวันฝนพรำกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook