ใครอยู่ญี่ปุ่นห้ามทิ้งใบเสร็จร้าน Lawson เด็ดขาด! เหตุผลคือ…

ใครอยู่ญี่ปุ่นห้ามทิ้งใบเสร็จร้าน Lawson เด็ดขาด! เหตุผลคือ…

ใครอยู่ญี่ปุ่นห้ามทิ้งใบเสร็จร้าน Lawson เด็ดขาด! เหตุผลคือ…
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกคนทำอย่างไรกับใบเสร็จของร้านสะดวกซื้อคะ? บ้างอาจจะรับมาแล้วทิ้งทันที หรือไม่ก็ไม่รับใบเสร็จจากพนักงานมาใช่ไหมคะ? ใบเสร็จจะเก็บไว้ทำไมล่ะ? แต่สำหรับครั้งนี้หากใครไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อที่มีไก่ทอดแสนอร่อยอย่าง Lawson แล้วรับใบเสร็จมาอย่าเพิ่งรีบทิ้งค่ะ! ใบเสร็จจากร้านลอว์สันสามารถนำมาใช้ได้จนถึงวันที่ 5 มิถุนายนเลยนะคะ ส่วนนำมาใช้ทำอะไรได้นั้นก็มีเหตุผลให้อยู่ 1 ข้อค่ะ

เหตุผลที่ห้ามทิ้งใบเสร็จคือ…

ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2018 ใบเสร็จร้านลอว์สันมีค่า เพราะท้ายใบเสร็จจะมีตั๋วเป็นคูปองส่วนลดกาแฟ 20 เยนติดมาด้วยนั่นเอง!

lawson-1

คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จที่ Lawson

ส่วนลด 20 เยน สำหรับ “กาแฟเย็น” และ “กาแฟร้อน” เท่านั้น ไม่รวมกับ “คาเฟ่ลาเต้” นะคะ ซึ่งหากสั่งกาแฟเย็น ขนาด M Size หรือ Mega Size หรือ จะเป็นกาแฟร้อน ขนาด M และ L Size จะได้เป็นส่วนลดจำนวน 20 เยนของแต่ละขนาดค่ะ

ส่วนการจะได้คูปองส่วนลดนี้มานั้นจำกัดให้เฉพาะการซื้อเครื่องดื่มในเมนูคาเฟ่ และยกเว้นเมนูในหมวด “Frozen Drink” นะคะ อย่างเช่น ถ้าเข้าไปซื้อพียงบุหรี่ 1 ซองก็จะไม่ได้คูปองส่วนลดมาค่ะ อย่าได้โป๊ะแตกกันนะคะระวังด้วย

lawson-2

ถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2018 ใบเสร็จร้านลอว์สันมีค่า เพราะท้ายใบเสร็จจะมีตั๋วเป็นคูปองส่วนลดให้ด้วย
ซึ่งงานนี้คงเป็นกำไรที่จะคืนให้สู่ผู้ที่เข้าไปซื้อกาแฟในทุกๆเช้าแน่นอน เพราะฉะนั้นในช่วงเวลานี้แนะนำเลยค่ะว่าอย่าเพิ่งเผลอทิ้งใบเสร็จแล้วเก็บเอาไว้ใช้เป็นส่วนลดก่อนดีกว่าค่า

lawson-3

ส่วนลดท้ายใบเสร็จร้าน Lawson
แม้จะใช้คูปองไปแล้วก็ยังได้คูปองกับมาอีก เลิศเว่อร์! ย้ำกันอีกครั้งนะคะว่าคูปองส่วนลดของร้านลอว์สันได้มาแล้วห้ามทิ้ง ยังใช้เป็นส่วนลดได้ถึงวันที่ 5 มิถุนายนนี้เท่านั้นนะ! งานนี้คุ้มมากเลยขอบอก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ใครอยู่ญี่ปุ่นห้ามทิ้งใบเสร็จร้าน Lawson เด็ดขาด! เหตุผลคือ…

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook