dtac ใจดี ชี้พิกัด ตระเวนกินของอร่อยในสยามร้านไหน ยังไง ให้คุ้มเวอร์

dtac ใจดี ชี้พิกัด ตระเวนกินของอร่อยในสยามร้านไหน ยังไง ให้คุ้มเวอร์

dtac ใจดี ชี้พิกัด ตระเวนกินของอร่อยในสยามร้านไหน ยังไง ให้คุ้มเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เราเชื่อว่าคุณก็เป็น ที่เวลาเข้าไปในคาเฟ่หรือร้านอาหารร้านไหน เป็นต้องคอยมองหาโปรโมชั่นโดนๆ ว่ามีอะไรแมทช์กับบัตรเครดิตที่ใช้ หรือค่ายมือถือที่เปย์อยู่ทุกเดือน แต่ไม่รู้ว่าคุณจะช่างสังเกตเหมือนเรารึเปล่า ที่พบว่า ดีแทค ใจดีสุดๆ เพราะไม่ว่าจะไปร้านไหนๆ เราก็เจอป้าย dtac Reward โชว์สิทธิพิเศษทั้ง ลด ฟรี แถม คุ้มเกินคุ้ม

     ไม่เชื่อตามมาดูกัน ว่า 1 วันในย่านสยาม ทำให้ลูกค้าดีแทคอย่างเราประหยัดเงินไปได้ตั้งเท่าไร

     เริ่มต้นวันอย่างสดชื่น ต้องเติมคาเฟอีนกันก่อนสักแก้ว ประเดิมส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเครื่องดื่มเมนูอะไรก็ได้ที่ Café Amazon เราเลือกคาปูชิโนแบบ Non Sugar จะได้ตื่นเฟรชๆ แบบเต็มตา

     และเพราะเช้านี้ยังไม่มีอะไรตกถึงท้อง ต้องรองท้องซะหน่อยด้วยเบอร์เกอร์สักชิ้น รีบเดินไปที่ Burger King สั่ง วอปเปอร์ จูเนียร์ ไซส์พออิ่มกำลังดี และด้วยดีกรีระดับ Gold Member ของดีแทค ทำให้เราจ่ายแค่ 69 บาท จากราคาปกติ 109 บาท คุ้มเวอร์

 

     ก่อนเที่ยงต้องหาที่นั่งทำงานฆ่าเวลา เราเลือก Co-Working Space บรรยากาศสงบอย่าง Growth Café ที่ ซ่อนอยู่อย่างเป็นส่วนตัวบนโรงหนังลิโด้ และสำหรับลูกค้าดีแทค เมื่อสั่งอาหารกินในร้าน ลดทันที 15% เราเลยจัดเครื่องดื่มคลายร้อนอย่าง Sparkling Green น้ำกีวีแอปเปิ้ลใส่โซดา มาจิบเพิ่มความซาบซ่าในราคาสบายใจ

     และเที่ยงนี้ขอฝากท้องที่ Zen Restaurant เพราะมี dtac Reward ที่ให้ส่วนลดตั้ง 80% ทำให้เราได้กิน Salmon Ebiko Aburi Sushi ในราคาแค่ 19 บาท จากราคาปกติ 120 บาท! จัดไปอย่าให้เสีย

     อิ่มคาวต้องตบด้วยหวาน และเราขอจัดสำรับหวานหนักมากกันที่ Brix Dessert Bar เพราะอยากกิน Signature Miracle Pancake ที่เขาว่าเนื้อนุ่มแสนนุ่มมานานแล้ว พร้อมด้วย Brioche Toast Banana Caramel แถมที่นี่ยังมีเครื่องดื่มน่าจิบให้เลือกเยอะมาก กินกันจนคุ้ม พร้อมแล้วกับการสนองมื้อนี้ด้วยโปรโมชั่นดีๆ จาก dtac Reward ที่เมื่อกินครบ 800 บาท ก็รับส่วนลด 50% สำหรับเครื่องดื่มทุกเมนูทันที เลยได้จิบ Apricot Plum Mojito กันแบบฟินๆ ครึ่งราคา

     แต่รู้สึกเหมือนกับว่ายังฟินไม่พอ ทันใดนั้น เราก็เหลือบไปเห็น Koi The’ (โคอิเตะ) ชาไข่มุกร้านดังจากสิงคโปร์ตั้งอยู่ใกล้ๆ กัน เลยรีบปรี่ไปสั่ง Bubble Black Tea มาดูดไข่มุกเคี้ยวเล่นเพลินๆ อีกสักแก้ว ที่นี่ dtac Reward เขาแจกโปรรับส่วนลด 10 บาท สำหรับเครื่องดื่มทุกชนิด ทุกขนาด แล้วจะอดใจไหวได้ยังไง

     อย่าคิดว่าเราจะหยุดอยู่แค่นี้ เพราะการยังไม่ได้จัดบิงซูเลยสักถ้วย มันเป็นไปไม่ได้สำหรับสายกินอย่างเรา อย่ารอช้า มุ่งหน้าไปที่ Sulbing Korean Dessert Café กันเลย เพราะมีโปรเย้ายวนใจอย่าง สั่งเมนูใดก็ได้ รับฟรี แมงโก้ สมูทตี้ 1 แก้ว เราเลยจัดการแมทช์มะม่วงให้เข้ากับมะม่วงด้วยซอลบิงมะม่วงชีส 1 ชามยักษ์ กินกันให้หวานมะม่วงซึมเข้าเส้นกันไปเลย

     และเรามีตัวเลือกอื่นมาเผื่อสำหรับคนที่ชอบกินของหวานแบบเบาๆ ไม่หนักมาก อย่างเครื่องดื่มเย็นสักแก้ว หรือไอศกรีมโยเกิร์ตสักถ้วย ที่ Au bon pain มีส่วนลด 50% สำหรับเครื่องดื่มทุกชนิด และ Buddhi Belly เองก็แจกโปร ซื้อ 2 แถม 1 คุ้มไม่แพ้กัน

     ปิดท้ายวันดีๆ แบบนี้กันที่ MK Restaurants ที่หลังจากซัดบะหมี่หยก ติ่มซำ เป็ดย่าง และสุกี้กันไปหม้อใหญ่ เราไม่ลืมที่จะใช้สิทธิพิเศษ dtac Reward สุดคุ้มจากดีแทค ที่ลดทันที 20 บาท เมื่อสั่งขนมหวาน Mango Snow จากปกติราคา 69-199 บาท เป็นอันจบหนึ่งวันสวยๆ แบบอิ่มท้อง อิ่มใจ แต่ไม่ระคายกระเป๋าสตางค์

     คุณเองก็สามารถฟินกับส่วนลดหนักมากแบบเราได้ แค่เป็นลูกค้าดีแทคไม่ว่าจะแบบเติมเงินหรือรายเดือน จะเป็นสมาชิกระดับ Gold, Silver หรือ Blue ก็ใช้สิทธิ์ได้ในกว่า 25,000 ร้านค้าทั่วประเทศได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นในห้าง นอกห้าง ต่างจังหวัด และไม่ได้จำกัดแค่ร้านอาหาร แต่ยังรวมถึงส่วนลดจากโรงภาพยนตร์ เว็บจองโรงแรม หรือแม้แต่ช้อปปิ้งออนไลน์ dtac Reward ก็ตามไปแจกโปรให้ทุกที่ ใจดีจริงๆ จนคุณต้องตะลึง

     ใครยังไม่ได้เป็นลูกค้าดีแทค อย่ามัวลังเลใจ ส่วนใครอยากเตรียมเช็คลิสต์ไว้ล่วงหน้า ว่าจะตามไปใช้สิทธิ์ที่ร้านไหนดี เข้าไปดูในเว็บไซต์ได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward หรือ LINE: @dtacreward หรือจะโหลด dtac app ไว้ก็สะดวกไปอีกแบบ http://dtac.co.th/s/pgOGF

 

#ดีแทคใจดี #dtacreward #ทุกภาคทั่วไทย

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook