1 วันสบายๆ คาเฟ่กลางนา @ Montreux Cafe’ & Farm

1 วันสบายๆ คาเฟ่กลางนา @ Montreux Cafe’ & Farm

1 วันสบายๆ คาเฟ่กลางนา @ Montreux Cafe’ & Farm
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันชิลล์ ก็ต้องหาที่นั่งชิลล์ เที่ยวแบบสบายๆ พาไปนั่งกินอาหาร จิบกาแฟ ถ่ายรูปสวยๆ กันที่คาเฟ่สไตล์กลางนาบรรยากาศดี ใครอยากชิลล์ ไปพร้อมกันเลย

20
21

ได้เวลาก็ออกเดินทางก้นเลย บอกกันก่อนเลยว่าคาเฟ่กลางนาแห่งนี้อยู่ไม่ไกล คาเฟ่วันนี้ที่จะไปมีชื่อว่า Montreux Cafe’ & Farm เดินทางสะดวก วิ่งมาเส้นรังสิต-นครนายก พอถึงคลอง 15 ปุ๊บ ก็กลับรถ แล้วตรงมาอีกนิดก็จะเจอกับคาเฟ่ชิคๆ สไตล์กลางนา ท่ามกลางบรรยากาศบ้านทุ่ง

17
8

บรรยากาศภายในร้าน ก็จะแบ่งออกเป็นโซนห้องแอร์ กับ โซนโอเพ่นแอร์ เอาไว้สำหรับสั่งอาหาร นั่งชิลล์ๆ กัน มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย สไตล์สวน มีต้นไม้ประดับตามโต๊ะ ตามมุมร้านต่างๆ สร้างความร่มรื่นในการกินข้าวกัน

32
33

มาดูหน้าตาของอาหารของทางร้าน Montreux Cafe’ & Farm กันต่อเลย เมนูของทางร้านก็จะมีทั้งเมนูอาหารไทยแบบง่ายๆ อย่างเช่นเมนู “ยำรวมมิตร, ข้าวหมูย่างจิ้มแจ่ว, สลัดผัด, ชีสดริป และ ข้าวหมูทอดกับน้ำพริก” บอกเลยว่าไม่ใช่แค่หน้าตาอาหารจะดูดีอย่างเดียว แต่รสชาติก็เด็ดไม่แพงกับหน้าตาเมนู นะครับ

25
27
28
30
31

ที่นี่ยังมีเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อีกหลายเมนูให้เลือกมาชิมกันอีกด้วย

23_1
26

กินอิ่มกันแล้ว ก็ขอเดินย่อยกันซะหน่อย ที่นี่ไม่ได้มีแค่โซนร้านอาหารนะ ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกหลายมุมเลย พร้อมแล้ว หยิบกล้อง ไปหามุมสวยๆ ถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ กันดีกว่า

เริ่มต้นด้วยมุม “Every Time Make Us Smile” ไปนั่งห้อยขา แอ็คท่า สวยหล่อ … เพราะทุกเวลาจะทำให้พวกคุณมีรอยยิ้ม

19

เดินถัดมา ก็จะเป็นโซนสวน สัมผัสบรรยากาศที่ร่มรื่นสไตล์ทุ่งนา มีคลองเล็กๆ อยู่รอบข้างสวนและมีต้นไม้ล้อมรอบ … เจอสะพานข้ามคลองเล็กๆ ก็ขอถ่ายรูปมุมนี้กันหน่อย “เรามานั่งรับอากาศดีๆ ริมคลองทุกวันเลยนะ”

16
18

เดินเข้ามาในสวน ก็จะเจอกับทุ่งนา แต่ … ทางร้านเก็บเกี่ยวข้าวไปหมดแล้ว เจอแต่ความว่างเปล่า

ข้างๆ ทุ่งนามีมุมชิงช้า ให้นั่งเล่นเพลินๆ หรือจะมานั่งถ่ายรูปมุมนี้ ก็โอเคอยู่นะ

4
6

มุมต่อมา มุมอุโมงค์ ขอเรียกมุมนี้ว่าเป็น “อุโมงค์พรรณไม้” จะมีการตกแต่งด้วยพืช ผักสวนครัว ต่างๆ นานา ด้านข้างก็จะมีกองฟางเรียงรายตลอดทาง และก็มีเก้าอี้ไม้ไว้สำหรับนั่งเล่น นั่งพัก ภายในอุโมงค์กัน

ยังมีบ่อน้ำ ที่สามารถจะมาพายเรือเล่นกัน ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งเลยเมื่อมาถึงที่ร้านนี้กัน แต่อากาศร้อน! ขอแค่ยืนถ่ายรูปกับบ่อน้ำแทน

10

อีกด้านก็จะเป็นมุมสวนกล้วย จะมีทางสะพานเล็กๆ ไว้สำหรับข้ามไปยังสวน 2 ข้างทางจะมีต้นกล้วยตลอดทาง รอบๆ จะมีคูน้ำเล็กๆ ให้สัมผัสถึงบรรยากาศสวนอย่างแท้จริง

จะไม่ถ่ายรูปคู่กับป้ายชื่อร้านก็คงแปลก ได้เห็นวิวบรรยากาศคาเฟ่ในโซนสวน

บรรยากาศรอบๆ ของโซนสวน ก็จะมีศาลากลางน้ำบนต้นไม้ไว้สำหรับนั่งเล่น มีเรือให้พายเล่นกันเพลินๆ บรรยากาศร่มรื่นแบบสุดๆ

14
15
2

หมดไปแล้วกับวันชิลล์ 1 วัน กับร้านอาหารสไตล์คาเฟ่กลางนา ถือว่าเป็นสถานที่ที่มาแล้วได้ครบหมดทุกอย่าง ทั้งได้กินข้าว จิบกาแฟ ถ่ายรูป ทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทางร้านมีไว้ให้ แต่เสียดายอย่างเดียวที่มาไม่ทันทุ่งนาสีเขียว ฮ่าๆ … ก่อนจากกันทิ้งท้ายด้วยรูปสบายๆ กับพื้นหญ้าสีเขียว

Montreux café  and farm  (มองเทรอส์ คาเฟ่ & ฟาร์ม)  

ที่อยู่ :  ตำบล บึงศาล อำเภอองครักษ์ นครนายก 26120

เปิดทำการ :  อังคาร -อาทิตย์ เวลา 09:00–19:00 ปิดทุกวันจันทร์

โทรศัพท์ : 087 979 7341

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 1 วันสบายๆ คาเฟ่กลางนา @ Montreux Cafe’ & Farm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook