Cafe79’s คาเฟ่สุดชิคริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Cafe79’s คาเฟ่สุดชิคริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Cafe79’s คาเฟ่สุดชิคริมแม่น้ำเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          รูปภาพ(24)

               ใครที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย ลองไปผ่อนคลายกับบรรยากาศสบายๆที่ Cafe79's ได้เลยค่ะ รับรองว่าจะติดใจไม่รู้ลืม

รูปภาพ(25)

               Cafe79's ตั้งอยู่ย่านท่าพระจันทร์ จุดสังเกตง่ายๆเลยก็คือ เมื่อเห็นมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ฝั่งประตูท่าพระจันทร์ ให้เดินเลยมาทางท่าเรือข้ามฟาก แต่เดินเข้ามาตรงถนนข้างๆท่าเรือแล้วเลี้ยวซ้าย ตรงไปประมาณ 100 เมตร Cafe79's จะอยู่ทางซ้ายมือ

รูปภาพ(23)

                บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์วินเทจ นำกระเบื้องเก่าที่มีอายุประมาณ 60 กว่าปีมาประดับตกแต่ง รวมกับกระเบื้องโมเสส ดูคลาสสิกและให้ผู้มาเยือนสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและความสงบ

รูปภาพ(26)

                 เมนูแนะนำของ Cafe79's ต้องยกให้ 3 อย่างนี้เลยค่ะ

รูปภาพ(18)

                 Matcha Latte Frozen ใครที่ไม่ชอบความหวานเลี่ยน ชาเขียวของที่นี่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะจากที่ลองลิ้มชิมรสมาแล้ว รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ผสมผสานความหวานมันได้อย่างลงตัวทีเดียวเชียวค่ะ

รูปภาพ(17)

                 Hazelcino เห็นหน้าตาหวานหยดแบบนี้ แต่รสชาติไม่หวานมากอย่างที่คิดนะคะ เป็นรสหวานกลางๆที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวนชวนหลงใหล ที่ควรสั่งมาดื่มด้วยกันกับหวานใจ เพราะกลิ่นของ Hazelcino จะทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์

รูปภาพ(27)

                 Brownie Icecream Vanilla คู่สร้างคู่สมระหว่างขนมและไอศกรีม เป็นการจับคู่ที่ลงตัวเอาใจคนรักของหวานเลยก็ว่าได้ เรื่องของรสชาติไม่ต้องพูดถึง แค่ปลายลิ้นสัมผัสไอศกรีมรสหวาน เบรกด้วยแป้งนุ่มๆของบราวนี่รสชาติเข้มข้น บอกเลยว่าเมนูนี้ฟินสุดๆและเป็นเมนูยอดฮิตของที่นี่ที่ใครมาเป็นต้องสั่ง

รูปภาพ(28)

                 นอกจากขนมอร่อยๆแล้ว Cafe79's ยังมีห้องพักไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วยนะคะ บรรยากาศห้องพักสุดแสนจะโรแมนติกเพราะหันหน้าหาแม่น้ำเจ้าพระยาพอดิบพอดี ใครที่ชอบความสุนทรีต้องลองไปพักค่ะ

รูปภาพ(29)

                 อ้อ!แอบกระซิบว่า เจ้าของร้าน Cafe79's เฟรนด์ลี่มากๆค่ะ ไปร้านนี้นอกจากจะได้ความอิ่มหนำแล้ว ลองชวนเจ้าของร้านคุยสัพเพเหระ แต่กลับได้แง่คิดดีๆกลับบ้านมาด้วยซะงั้น

รูปภาพ(20)

                  Cafe79's เปิด 10.30 - 19.0 น. ปิดวันจันทร์ค่ะ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทางร้านได้ที่ https://www.facebook.com/cafeseventynine หรือโทร.สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณจิม 08-7336-1236 และคุณป๊อป 08-9507-3164

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook