Krabi Naga Fest 2018 เทศกาลดนตรีริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ของปีนี้

Krabi Naga Fest 2018 เทศกาลดนตรีริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ของปีนี้

Krabi Naga Fest 2018 เทศกาลดนตรีริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ของปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดกระบี่ โดยองค์การบริหารส่วนตำบลหนองทะเล องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน

กำหนดจัดงาน Krabi Naga Fest 2018 ครั้งที่ 4 กำหนดจัดงานในวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของจังหวัดกระบี่ ให้เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวทางด้านธรรมชาติ ประเพณีวัฒนธรรม และกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยว ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้อย่างกลมกลืนกับแหล่งท่องเที่ยว ของจังหวัดกระบี่

และเพื่อเป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานต่างๆ ในการสร้างสรรค์กิจกรรมอันเป็นการกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย

673150

ในปีนี้ ททท. ได้จัดกิจกรรม Krabi Naga Fest 2018 “The Beach of Love Song” หาดทรายกับความรัก อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารทะเลสด พร้อมดื่มด่ำกับเสียงเพลงเพราะๆ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล กิจกรรมภายในงาน อาทิเช่น

การแสดงดนตรีของศิลปิน Pop Jazz ที่มีชื่อเสียง และการแสดงดนตรีของศิลปิน Jazz จากนานาชาติบนเวที การแสดงวัฒนธรรมบนเวที การแสดง Street Show การออกบูธสุดยอดเมนูอาหาร และอาหารทะเลสดของโรงแรมระดับ 4-5 ดาว

การออกบูธสินค้า OTOP และสินค้าของชุมชนท้องถิ่น กิจกรรมเดิน-วิ่ง พิชิตเขาหงอนนาค กิจกรรมโยคะเพื่อสุขภาพ กิจกรรม CSR เก็บขยะชายหาดคลองม่วง

งานสุดยิ่งใหญ่บรรยากาศดีๆ ริมทะเลแบบนี้ เหล่าสาวกเพลง Jazz ต้องห้ามพลาด

งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ : 23-25 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ณ หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ (งานนี้เข้าชมฟรี)

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม : ททท.สำนักงานกระบี่ 075 622 163

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook