6 แอปที่ต้องมี...ก่อนออกทริปลั้ลลาช่วงปีใหม่

6 แอปที่ต้องมี...ก่อนออกทริปลั้ลลาช่วงปีใหม่

6 แอปที่ต้องมี...ก่อนออกทริปลั้ลลาช่วงปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. Huji
มือถือก็เก็บภาพสวยๆ ได้ไม่แพ้กล้อง ไม่ต้องหิ้วกล้องหนักๆ ก็เก็บภาพสวยๆ แบบมืออาชีพ ด้วย Huji แอปพลิเคชั่นกล้องบนมือถือ ที่ให้รูปถ่ายสวยคลาสสิคราวกับภาพฟิล์ม


2. VOOV
บันทึกช่วงเวลาสำคัญผ่านไลฟ์ บันทึกการเดินทางที่น่าจดจำด้วยแอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีม VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมสุดสร้างสรรค์ ที่ทุกคนมีพื้นที่ของตัวเอง แถมยังเหมือนมีเพื่อนร่วมทริปอีกด้วย

3. XE Currency
ไม่ต้องสับสนกับค่าเงินแต่ละประเทศ คำนวณค่าเงินสำหรับไปเที่ยวต่างประเทศด้วย XE Cerrency แอปพลิเคชั่นแปลงค่าเงิน เพื่อความสะดวกในการช็อปปิ้งต่างแดน


4. Fitnesspal
ถ้าไม่อยากให้ทริปในฝันกลายเป็นทริปตัวแตก ต้องมี Fitnesspal แอปพลิเคชั่นเพื่อสุขภาพ ช่วยนับจำนวนแคลอรี่ในแต่ละวัน ไว้เตือนสติตัวเองไม่ให้ตามใจปากมากไปนะจ๊ะ


5. Grab
เดินทางสะดวกง่ายดาย ไปได้ทุกที่ด้วย Grab แอปพลิเคชั่นที่ช่วยเรื่องการเดินทาง ให้ง่ายดายขึ้น และไม่ต้องกังวลเรื่องความไม่ปลอดภัย


6. Google Maps
แปลกที่แปลกถิ่นก็ไม่ใช่ปัญหาเมื่อมี Google Maps แอปพลิเคชั่นที่ย่อแผนที่โลกทั้งใบไว้ในมือถือ จะไปที่ไหนก็แค่ค้นหาสถานที่ แล้ว Google Maps ก็จะนำทางพาไปถึงที่เอง ใครไม่มีอินเตอร์เนทขณะเดินทาง สามารถดาวน์โหลดออฟไลน์กันไว้ได้เลย


มีแค่ 6 แอปนี้ก็จะทำให้ทุกทริปราบรื่นหมดห่วง แถมยังได้บันทึกความทรงจำดีดีระหว่างทริปเก็บไว้อีกด้วย อย่าลืมดาวน์โหลดมารอวันหยุดที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook