พาเดอะแก๊งไปแชะ Groupfie ที่ Fat Kids สเปซสีเหลืองสุดอินเทรนด์

พาเดอะแก๊งไปแชะ Groupfie ที่ Fat Kids สเปซสีเหลืองสุดอินเทรนด์

พาเดอะแก๊งไปแชะ Groupfie ที่ Fat Kids สเปซสีเหลืองสุดอินเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ด้วยไลฟ์สไตล์ของสาวๆ “Trendsetter” ยุคนี้ ไม่ว่าจะมีไอเทมไหนออกใหม่ หรือร้านอะไรเปิดใหม่ ก็ต้องขอไปเช็คอิน ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมประกาศให้โลกรู้ว่าฉันคือผู้นำเทรนด์ไว้ก่อน และแน่นอนว่าจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ถ่ายรูปคู่ใจดีๆ ไว้ข้างกาย อย่างตอนนี้ เรากำลังอินกับ “OPPO R9s Pro” ที่ความสามารถในการถ่ายรูปเป็นเลิศ เพราะมี “กล้องหน้าคู่” เลยว่าจะขอไปลองของถ่ายรูปเล่นกับเดอะแก๊งที่ร้าน “Fat Kids” ร้านสีเหลืองที่ชาวโซเชียลกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้กันสักหน่อย


    ใครเคยผ่านไปผ่านมาแถวสยามสแควร์ ซอย 5 เป็นต้องสะดุดตากับ “Fat Kids” ร้านแฟชั่นมัลติแบรนด์ที่ตกแต่งร้านด้วยสีเหลืองสดใส ที่เพิ่งเปิดมาไม่นาน ภายในร้านมีเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ให้เลือกช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดลายสกรีน รองเท้า และเครื่องประดับดีไซน์ไม่ซ้ำใคร แถมที่นี่ยังมีมุมคาเฟ่เล็กๆ พร้อมเสิร์ฟเมนูช็อกโกแลตทั้งร้อนและเย็น แบบไม่ต้องห่วงเรื่อง “Fat” กันเลยล่ะ เพราะยังไงซะก็มีเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์รอให้เราช้อปอยู่แล้ว



     เติมความหวานด้วยสารพันเมนูช็อกโกแลตเสร็จเรียบร้อย ก็ได้เวลาเดินสำรวจแฟชั่นไอเทมให้จุใจ และแน่นอนว่ามาเช็คอินโลเกชั่นใหม่ๆ แบบนี้ เราก็ต้องขอหยิบไอเทมในการถ่ายรูปคู่ใจออกมากดชัตเตอร์แบบไม่ยั้ง และช็อตที่พลาดไม่ได้และถือเป็นจุดเด่นของ OPPO R9s Pro ก็คือ “Groupfie” ภาพเซลฟี่เป็นกลุ่มที่สามารถเก็บมุมมองกว้างถึง 120 องศา

กล้องหน้าโหมด Groupfie

     สำหรับใครที่ต้องการหนีคนเยอะ แนะนำให้มาเยือน Fat Kid ในช่วงบ่ายของวันธรรมดา เพราะคนน้อย และแสงสวยกำลังดี ยิ่งได้ใช้ “OPPO R9s Pro” สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล และ 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX398 ขนาด 1/2.8 นิ้ว แถมยังสามารถรับแสงได้ดีทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยมีรูรับแสง F/2.0 และ F/1.7 (ตามลำดับ)


     เทคนิคในการเซลฟี่หรือกรุ๊ปฟี่ก็อาจจะตั้งเวลา 2, 5 หรือ 8 วินาที จะได้มีเวลาโพสต์ท่าหรือหามุมที่เหมาะกับตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้น แนะนำให้ใช้โหมด Beauty ที่สามารถปรับระดับความฟุ้งให้หน้าดูเด็กได้ถึง 7 ระดับ ปรับโทนสีภาพได้ตามใจชอบเช่นกัน หรือถ้าอยากได้ภาพมุมกว้างขึ้น คล้ายๆ ภาพ Fish Eye ก็แค่ทัชไปที่ปุ่มด้านล่างขวาที่ติดกับปุ่มสลับกล้องหน้า-หลัง แล้วกดถ่ายภาพจากมุมสูง เรียกว่า “Now It’s Clear Dual Selfie Camera” จริงๆ

     พูดได้เลยว่าถึงจะเป็นสาวแขนสั้น ก็เก็บใบหน้าเพื่อนได้ครบแก๊ง สวยเป๊ะโดยทั่วกัน รอดทุกคนแบบไม่ต้องพึ่งแอปฯ อัพรูปเสร็จสรรพก็ติดแท็กลงโซเชียลกับเพื่อนได้ทันที

เปรียบเทียบกล้องหน้าโหมดปกติและกล้องหลัง


กล้องหน้าโหมด Groupfie


กล้องหน้าโหมด Groupfie ถ่ายคนเดียวก็เก๋

     หากต้องการถ่ายรูปตามแบบฉบับมือโปร สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ก็มีออปชั่นให้ปรับค่ารูรับแสงหรือปรับโทนสีของรูป ให้เป็นสีโทนร้อนหรือโทนอุ่นตามใจชอบ ดังนั้น ต่อให้มาเช็คอินที่ร้านนี้ในช่วงเย็นหรือแสงน้อย ก็รับรองว่าภาพที่ออกมานั้นสวยคมชัดทุกรายละเอียด พร้อมสำหรับการแชร์ลงโซเชียลเรียกไลก์ได้เยอะสมใจแน่นอน



     ทั้งนี้ ถ้าไม่ถนัดปรับเปลี่ยน ก็ยังมีฟิลเตอร์สวยๆ ให้เลือกอีกเพียบ โดยฟิลเตอร์ที่เหมาะกับการถ่ายภาพคาเฟ่ หนีไม่พ้นฟิลเตอร์ที่มีชื่อตรงตัวว่า “Coffee Shop” ที่หลังจากได้ภาพสวยๆ เป็นที่เรียบร้อย ยังมีฟังก์ชั่นรวมรูปเก๋ๆ เหมือนภาพในแม็กกาซีนอีกด้วย



     นอกจากนี้ OPPO R9s Pro ยังมีจุดเด่นอยู่ตรงที่ “VOOC Flash Charge” ชาร์จเพียง 5 นาที คุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง ทั้งยังมีหน่วยความจำไม่อั้น คือ RAM 4 GB + ROM 64 GB เพิ่มได้สูงสุด 256 GB รวมถึงฟังก์ชั่นสแกนลายนิ้วมือเร็วทันใจ สะดวกสบายสุดๆ

     เห็นไหมว่าไม่ต้องแบกกล้องโปรมาเช็คอิน ก็ได้รูปสวยๆ กลับไปแชร์ได้อีกหลายวัน ส่วนใครที่อยากมาแวะมานั่งชิล เดินช้อป และถ่ายรูปเล่นที่ Fat Kids สามารถมาได้ทุกวัน เปิดบริการตั้งแต่เวลา 12.00 - 21.00 น.

[#OPPOR9sPro #NowItsClear #DualSelfieCamera]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook