10 ที่สุดงานอีเว้นท์ระดับโลก ในสถานที่จัดงานระดับ World Class “รอยัล พารากอน ฮอลล์”

10 ที่สุดงานอีเว้นท์ระดับโลก ในสถานที่จัดงานระดับ World Class “รอยัล พารากอน ฮอลล์”

10 ที่สุดงานอีเว้นท์ระดับโลก ในสถานที่จัดงานระดับ World Class “รอยัล พารากอน ฮอลล์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา กว่า 1,000 ภาพฝันของผู้จัดงาน ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นจริงได้บนสถานที่จัดงานระดับเวิล์ดคลาสแห่งนี้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ได้รับความไว้วางใจเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานทั้งในระดับประเทศ และระดับโลกมาแล้วหลายต่อหลายครั้งแบบนับไม่ถ้วน หลากหลายงานยังคงเป็นภาพแห่งความสุขและความประทับใจที่ยังคงตราตรึงเราจนถึงตอนนี้ แล้วในวันนี้เราเลยขอรวบรวม 10 ที่สุดงานแห่งความทรงจำมาไว้ที่นี่ แต่ขอย้ำว่านี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะจ๊ะ!!

Diana Krall Wallflower World Tour Live Bangkok Concert
     เริ่มต้นด้วยการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินหญิงสายแจ๊ซชื่อดังระดับโลกชาวแคนาดา “ไดอานา ครอลล์” เจ้าของ 5 รางวัลแกรมมี่ กับการทำงานดนตรีมากกว่า 20 ปี โดยการมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเธอได้สร้างบรรยากาศที่แสนอบอุ่นให้กับสถานที่แห่งนี้ ด้วยคุณภาพเสียงที่มีความนุ่มนวล สะอาด ฟังเพลิน สะกดผู้ชมในวันนั้นให้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงของเธอ


The Illusionists Live From Broadway, Bangkok
     การแสดงจาก 7 นักมายากลแถวหน้าจาก The Illusionists คณะมายากลชื่อดังระดับโลกที่นำการแสดงมาสร้างปรากฏการณ์ที่ต้องจดจำมาโชว์ในประเทศไทยครั้งแรก โดยงานนี้ครบเครื่องทุกความตื่นเต้นจนต้องร้องว้าว ด้วยการแสดงอันแสนอัศจรรย์ราวเสกมนตร์ โชว์ที่ท้าทายเสี่ยงอันตราย รวมไปถึงความลุ้นระลึกจนผู้ชมแทบจะลืมหายใจ

Enchanted Evening with Andre Rieu
     นี่คือปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ของ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ที่ได้เปิดสถานที่ต้อนรับการมาแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกของนักไวโอลินและวาทยากรระดับโลกอย่าง “อังเดร ริว” เจ้าของฉายาราชาแห่งวอลซ์ ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 ศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยยอดจำหน่ายอัลบั้มกว่า 40 ล้านแผ่นทั่วโลก โดยเขาได้นำบทเพลงสุดคลาสสิคมากมายมาบรรเลงร่วมกับวงโจฮันน์ สเตราส์ ออร์เคสตร้า

 

A Magical Night with Andrea Bocelli Concert
     อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่นับว่าเป็นปรากฏการณ์ คือ การเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ของ อันเดรอา โบเชลลี ศิลปินโอเปร่าระดับโลกที่หาชมได้ยาก งานนี้จัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง สุดอลังการที่มาเต็มแบบฉบับคอนเสิร์ตระดับโลก พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่ไม่ธรรมดา อย่างเดวิด ฟอสเตอร์, แคทเธอลีน แม็คฟี ฯลฯ พร้อมด้วยค่าบัตรที่สูงถึงเจ็ดหลัก แต่ก็ยังมีเหล่าแฟนเพลงมารับชมจนเต็มทุกที่นั่ง

 

Miss Universe Thailand
     เวทีการประกวดอันทรงเกียรติเพื่อเฟ้นหาสาวไทยเพื่อเป็นตัวแทนไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการไปเผยแพร่วัฒนธรรมอันดีงามให้กับชาวต่างชาติบนเวทีระดับโลกอย่าง Miss Universe ซึ่งในแต่ละปีการตกแต่งเวทีจะถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่ และตระการตา

The Diplomatic Red Cross Bazaar
     หลายคนอาจจะคุ้นภาพของเหล่านักช้อปที่มารอเข้างานในวันแรกนับพันคน นี่คือมหกรรมช้อปเพื่อการกุศลที่รวบรวมสินค้านานาชาติหายากจากทั่วโลกมาไว้ที่งานนี้งานเดียว นับเป็นงานที่เกิดจากความร่วมมือกันของสถานทูตกว่า 50 ประเทศ เพื่อหารายได้นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณกุศลสงเคราะห์ที่ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ได้รับความทุกข์ยาก นับเป็นงานที่สะท้อนความงดงามแห่งการให้อย่างแท้จริง


Thailand Game Show Big Festival
     มหกรรมเกมส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดบนสถานที่แห่งนี้มาอย่างยาวนาน นี่เป็นอีกหนึ่งงานที่เหล่าคนรักเกมส์ต่างรอคอย พิสูจน์ด้วยยอดผู้เข้าร่วมงานในแต่ละปีที่ทะลุถึงหลักแสน นับเป็นอีกหนึ่งงานที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง


Kenny Roger Final World Tour
     การเลือกประเทศไทยเป็นที่ปิดทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งสุดท้าย ของศิลปินแนวคันทรี่ระดับโลก "เคนนี่ โรเจอร์ส" นับเป็นความพิเศษที่แฟนชาวไทยต่างรอคอย ซึ่งครั้งนี้เคนนี่ไม่ได้มาคนเดียว แต่ได้พา ศิลปินหญิงชื่อดังอย่าง “ลินดา เดวิส” มาร่วมสร้างค่ำคืนสุดพิเศษให้กับเหล่าแฟน ๆ ด้วยบทเพลงยอดนิยมมากมาย อาทิ You and I, Through The Year ฯลฯ

เดี่ยว - หมู่ : โน๊ต อุดม
     ถ้าพูดถึงนักแสดงเดี่ยวไมโครโฟนเบอร์ 1 ของประเทศไทย เชื่อว่าคงไม่มีใครเกินเค้าคนนี้ “โน้ต อุดม แต้พานิช” ซึ่งมาเปิดการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนบนสถานที่แห่งนี้ตั้งแต่เดี่ยว 9 จนถึงตอนนี้ขยับขยายกลายเป็น “หมู่” โดยทุกครั้งที่หนุ่มอารมณ์ดีคนนี้เปิดการแสดง จะได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟน ๆ ในทุกครั้ง สังเกตุได้จากบัตรจำนวนเกือบแสนใบที่ขายหมดอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

 

Tsai Chin Eternal Love Live in Bangkok
     ปิดท้ายด้วยงานคอนเสิร์ตของสุดยอดศิลปินดีว่าจากประเทศจีนที่ทั่วโลกยกย่องให้เป็นตำนานคู่กับ “เติ้งลี่จวิน” อย่าง “ไช่ ฉิน” กับการเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตถึงสองครั้งบนสถานที่แห่งนี้ ความพิเศษสำคัญคือศิลปินดีว่าท่านนี้ไม่ได้จะหาคิวกันได้ง่าย ๆ นี่จึงเป็นโอกาสสำคัญที่แฟนชาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับเธอ แล้วด้วยน้ำเสียงทุ้ม นุ่ม อันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ และระบบเสียงการแสดงสดที่ดีที่สุด ทำให้คอนเสิร์ตทั้งสองครั้งของเธอได้สร้างความประทับใจกับผู้ชมเป็นอย่างมาก ไม่ทำให้ผิดหวังสมกับการรอคอยจริง ๆ


     ใครเคยได้ไปร่วมงานเหล่านี้ คงยังจำภาพแห่งความสุขบรรยากาศความประทับใจได้อย่างแน่นอนกันใช่มั้ยล่ะทุกคน



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook