เปลี่ยนภาพเดจาวูบนเฟซบุ๊ค เป็นภาพใหม่ๆ กับดินแดนเหนือจินตนาการที่จุดพีคซีกโลกใต้

เปลี่ยนภาพเดจาวูบนเฟซบุ๊ค เป็นภาพใหม่ๆ กับดินแดนเหนือจินตนาการที่จุดพีคซีกโลกใต้

เปลี่ยนภาพเดจาวูบนเฟซบุ๊ค เป็นภาพใหม่ๆ กับดินแดนเหนือจินตนาการที่จุดพีคซีกโลกใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เวลาดูเพื่อนๆ เที่ยวผ่านเฟซบุ๊ค มันก็สนุกดีนะ ประหยัดด้วยไม่ต้องเสียตังไปเองก็ได้เห็น ได้ไป ได้รับประสบการณ์ท่องโลกไปพร้อมกับเพื่อนๆ ของเรา แต่บางช่วงเวลา บางฤดูกาล ที่เที่ยวบางที่ก็ฮอตจนเหมือนภาพเดจาวูที่ลอยขึ้นมาบนหน้าฟีดเราซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วถ้าเป็นเราล่ะ...ถ้าเราอยากจะพาเพื่อนเราไปเที่ยวบ้างผ่านโลกโซเชียล เราจะพาเพื่อนไปไหนให้เพื่อนได้ไปที่ใหม่ๆ รับประสบการณ์แปลกใหม่ไปกับเราดีนะ

     ล่าสุด Sanook! เห็นทริปที่ท้าทายการสร้างแลนด์มาร์คใหม่ๆ และเปิดประสบการณ์เหนือจินตนาการให้เรากับเพื่อนๆ ได้แบบไม่ซ้ำใครที่บัตรเครดิตกสิกรไทย เขาจัดขึ้นในแคมเปญ “รูดล่าจุดพีคซีกโลกใต้” ที่จะพาไปลุ้นตามล่าแสงออโรร่าสีรุ้ง หรือแสงใต้ ที่หาดูได้ที่ซีกโลกใต้เท่านั้น ต่อด้วยความตะลึงกับดาวละลานตาบนท้องฟ้า หรือที่เรียกว่า ทางช้างเผือก (Milky Way) ซึ่งที่ซีกโลกใต้นี้ หาชมได้ที่ Lake Takepo ประเทศนิวซีแลนด์ ถ้าโชคดีได้เห็นปรากฏการณ์ 2 อย่างนี้เกิดขึ้นพร้อมกัน คงต้องถ่ายรูปกันไม่ยั้งให้เพื่อนๆ ได้ตะลึงไปกับเราด้วย ทริปนี้ยังจัดเต็มพาไปดูจุดพีค หรือไฮไลท์อื่นๆ ในนิวซีแลนด์อีก เช่น ล่องเรือชมวาฬ สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และปลาโลมาที่เมืองไคคูร่า และไปชมความงดงามตามธรรมชาติที่สวยงามสุดสตั๊นท์ เช่น ทะเลสาบกระจก ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมธารน้ำแข็ง Fox Glacier ที่มีความกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา และทางรถไฟสายทรานซ์อัลไพน์ ฯลฯ นี่คือบางส่วนของตัวอย่างประสบการณ์แปลกใหม่ ที่จะได้รับจากการท่องไปในดินแดนที่เรียกกันว่า “ซีกโลกใต้” ณ ประเทศซึ่งอยู่เกือบจะใต้ที่สุดของโลก อย่าง “นิวซีแลนด์”

     ลองจิตนาการดูว่าถ้าภาพนี้อยู่ตรงหน้าเรา และเราได้เก็บภาพประทับใจเหล่านี้มาฝากเพื่อนๆ เรา มันจะดีแค่ไหน

     Sanook! รู้ว่า คุณแทบจะอยากเก็บกระเป๋าพร้อมตะลุยกันแล้ว แต่ช้าก่อน Sanook! มีรายละเอียดมาฝากว่าถ้าจะไปร่วมทริป “รูดล่าจุดพีคซีกโลกใต้” ที่บัตรเครดิตกสิกรไทยเขารวมทุกที่เที่ยวพีคๆ มาไว้ด้วยกันครบๆ และได้ไปแบบฟรีๆ ต้องทำยังไง

     กติกาเขาไม่ได้ยุ่งยากอะไร เพียงแค่ส่ง SMS มาลงทะเบียน พิมพ์ XZ ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตหรือบัตร เดบิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888 ก่อนใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิตกสิกรไทยทุก 1,000 บาท เพื่อรับสูงสุด 3 สิทธิ์ เพื่อมาลุ้นทริป “รูดล่าจุดพีคซีกโลกใต้” รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 220,000 บาท ทั้งหมด 17 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค. 60

     แจกแล้วแจกอีกมากมายจริงๆ รายละเอียดเล่าไงก็ไม่หมด เอาเป็นว่าไปตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขร่วมแคมเปญได้ที่ https://goo.gl/v3KdUt หรือ 02 8888888

     แล้วอย่าลืมเก็บทุกภาพประทับใจจุดพีคเหนือจินตนาการมาอวดเพื่อนกัน ให้ท่วมฟีด ลบภาพเดจาวูไปเลยนะ Sanook! จะตามไปแอบส่องด้วยเช่นกัน


[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook