6 ของกินยอดฮิต Check List ครึ่งปีที่ผ่านมา

6 ของกินยอดฮิต Check List ครึ่งปีที่ผ่านมา

6 ของกินยอดฮิต Check List ครึ่งปีที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อะไรที่ว่าฮิต ใครที่คิดว่าตัวเองไม่เคยตกเทรนด์ มาลอง Check List กันหน่อย กับ 6 ของกินสุดฮิต 6 เดือนที่ผ่านมา ใครพลาดอันไหนอย่าลืมไปเก็บให้ครบนะจ๊ะ

1.ชาไข่มุก

www.wongnai.com
     เริ่มกันที่ชาไข่มุกน้องก้อยหรือ KOI (โคอิเตะ) ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ดูได้จากจำนวนคนที่ไปต่อแถวรอซื้อในแต่ละวัน โดยจุดเด่นของเจ้า KOI คือเป็นชาแบบพรีเมี่ยมที่ไม่เหมือนกับที่อื่น และที่เด็ดคือความเหนียวนุ่มของไข่มุก บอกได้เลยว่านุ่มมากกกก สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ลิ้มรสความหวานมันของชารวมกับไข่มุกที่เหนียวนุ่ม ก็สามารถไปทดสอบได้ตัวเองที่ร้าน KOI ที่ Siam Square One ได้เลยแต่อาจจะต้องรอคิวนานหน่อยนะ

2.บิงซูทุเรียน

www.jeban.com
     ข้อนี้อาจจะโหดไปสำหรับคนไม่ชอบทุเรียน แต่กระแสความฮิตเกินต้านทานจริงๆ ใครที่เป็นคอทุเรียนเรียกได้ว่าฟินกันไปตามๆกัน แถมไม่ได้มีแค่เจ้าเด็ดเจ้าดังอย่าง After You แล้วนะจ๊ะ ใครรู้ที่เด็ดอย่าลืมเช็คอินเช็คลิสต์แล้วมาแชร์กันโลด

3. Midnight a Cocoa

pantip.com
     ร้านโกโก้สุดอินดี้! เรียกได้ว่าใครที่ได้ไปพิชิตเจ้าสิ่งนี้ จัดว่าคูลและมีความอดทนมากกก เพราะแค่เวลาเปิดของร้านก็อินดี้ไม่เหมือนใครแล้ว เปิดเวลา 4 ทุ่ม – ตีสอง แต่ถ้าขายหมดก่อนก็ปิดก่อนนะ เอาสิ้ อินดี้ไหมล่ะ ราคาของโกโก้ก็จะมีแค่ราคาเดียว คือ 50 บาท และต้องจ่ายเป็นแบงค์ 50 เท่านั้น!! โกโก้ที่ร้านจะแบ่งออกเป็น 3ระดับ ที่มีความเข้มข้นต่างกันก็คือ 1.Goodnight 2.Midnight 3.Darknight ตามลำดับ ถ้าใครอยากไปลองชิมร้านโกโก้ที่สุดแสนจะอินดี้แบบนี้ก็สามารถไปลองกันได้ที่ ถนนประชาธิปก ติดกับร้านสุนทรวาดรูปก่อนถึงสี่แยกบ้านแขกเลยจ้า

4.ไส้กรอกชีสคลาสสิก

www.facebook.com/TidReview
     กำลังเป็นกระแสอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับไส้กรอกชีสตัวใหม่ของผลิตภัณฑ์ BETAGRO ที่พึ่งออกมาได้ไม่นาน โดยส่วนตัวคิดว่าที่ไส้กรอกชีสตัวนี้กำลังได้รับความนิยมคงเป็นเพราะว่าการที่พอกัดเข้าไปแล้วทำให้รู้สึกถึงเนื้อที่เต็มปากเต็มคำ ต่างจากไส้กรอกตัวอื่นๆที่เคยได้ลองมา เรียกได้ว่าแทบจะลืมยี่ห้ออื่นๆที่เคยได้ลองมาเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วย ทำให้รู้สึกถึงความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างมาก ถ้าใครยังไม่เคยลองก็ขอแนะนำให้รีบไปหาซื้อมาลองกันโดยด่วน โดยหาซื้อได้ตาม Home Fresh Mart , Gourmet Market รวมไปถึง Betagro Shop ที่กระจายอยู่ทั่ว กทม และในต่างจังหวัดเลยจ้า

5.มาม่าเกาหลี

https://twitter.com/hashtag/มาม่าเผ็ดเกาหลี
    ไปโดนกันมารึยัง!? สำหรับใครที่ชอบแซ่บๆ เค้าว่านี่ตัวปราบเซียนเลยนะ เรียกได้ว่าถูกปากของสายที่ชอบกินรสชาติจัดๆเลยทีเดียว ใครไม่ใช่สายเผ็ด แต่คนมันต้องเช็คลิสต์ของฮิตให้ครบอ่ะเนอะ แล้วก็แนะนำว่าให้เลือกดีๆนะ เค้ามีระดับความเผ็ดด้วยนะคู้ณณณ นี่หยิบมั่วมา เจอเผ็ดระดับ 2 เข้าไป อื้อหือออ 2 คำก็ไฟไหม้ลิ้นแล้วค่ะ

6.โอ้กระจู๋

https://www.facebook.com/ohkajhu/
     ร้านอาหารของคนรักสุขภาพเชื้อสายเจ้าก็มา ที่บอกว่าเจ้าน่ะ เพราะเค้ามาจากเชียงใหม่นะเจ้าาา เนื่องจากร้าน โอ้กะจู๋ เป็น ร้านผักออร์กานิค 100% ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า ‘อาหารที่ปลูกด้วยความรัก สดจากฟาร์มส่งถึงคุณ’ และเพิ่งเปิดตัวสาขาใหม่ที่สยามไปได้ไม่นาน ก็คนตรึ้ม! ใครไม่ใช่สาย Healthy ก็ไปลองได้นะครัช อาจจะตกหลุมรักได้ง่ายๆเลย ส่วนในเรื่องของความสะอาดและสารพิษเนี่ย ไม่ต้องกังวลเลย ปลอดภัยหายห่วง

     และนี่ก็คือ 6 ของกินยอดฮิตที่เอามาให้ Check List ความอินเทรนด์กัน ใครครบไม่ครบยังไงก็ไปตามเก็บกันดูนะจ๊ะ


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook