OPPO ผนึกกำลังช่างภาพเบอร์ใหญ่-เพจดัง ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง Camera Phone

OPPO ผนึกกำลังช่างภาพเบอร์ใหญ่-เพจดัง ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง Camera Phone

OPPO ผนึกกำลังช่างภาพเบอร์ใหญ่-เพจดัง ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง Camera Phone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ออปโป้ แบรนด์สมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ จับมือผนึกกำลังกับช่างภาพมืออาชีพ ใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์, วิน-ภูริต เนติมงคลชัย หรือ Vin Buddy และนักร้องหนุ่มผู้หลงใหลในการถ่ายภาพ ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊ป-โปเตโต้ ตอกย้ำความเป็นสมาร์ทโฟนเจ้าของฉายา Camera Phone


     หลังจากที่ OPPO R9s เปิดตัวได้ไม่นาน ก็ทำเอายอดขายถล่มทลายทั่วประเทศ ผู้ใช้ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า OPPO R9s นั้นสามารถถ่ายภาพได้สวยถูกใจสุดๆ เพราะด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังที่มาพร้อมกับความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังที่มีรูรับแสงกว้างถึง F/1.7 ทำให้ OPPO R9s สามารถถ่ายภาพได้คมชัดทุกรายละเอียดในทุกสภาพแสงสมกับสโลแกน Now, It’s Clear


(ถ่ายด้วย OPPO R9s โดย ใหญ่-อมาตย์)


(ถ่ายด้วย OPPO R9s โดย วิน ภูริต หรือ Vin Buddy )

     ซึ่งนอกจากเสียงยืนยันจากผู้ใช้ทั่วประเทศแล้ว ช่างภาพเบอร์ใหญ่อย่าง ใหญ่–อมาตย์ นิมิตภาคย์ เจ้าพ่อวงการถ่ายภาพแฟชั่น, วิน-ภูริต เนติมงคลชัย หรือ Vin Buddy ช่างภาพชื่อดังที่พ่วงตำแหน่ง Wedding Planner, เพจเฟสบุ๊ค ‘จะเที่ยวไปไหน’ เพจท่องเที่ยวชื่อดังที่มีผู้ติดตามมากกว่าล้านคน และ ‘Rockkhound’ เพจสุดแนวที่มีสไตล์การถ่ายภาพที่โดดเด่น หรือแม้กระทั่งหนุ่ม ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือปั๊บ นักร้องหนุ่มชื่อดังขวัญใจสาวๆ จากวงโปเตโต้ ก็ยังไม่พลาดที่จะร่วมการันตีความสวยคมชัดทุกรายละเอียดของ OPPO R9s


(ถ่ายด้วย OPPO R9s โดย เพจเฟสบุ๊ค จะเที่ยวไปไหน)


(ถ่ายด้วย OPPO R9s โดย เพจ Rockkhound)


(ถ่ายด้วย OPPO R9s โดย ปั๊ป-โปเตโต้)


     ซึ่งจากความสำเร็จของ OPPO R9s นี้ ทำให้ออปโป้ส่ง OPPO R9s Black Edition สีดำสีใหม่ล่าสุดมาเอาใจแฟนๆ อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้บอกได้เลยว่าออปโป้จัดเต็มสุดๆ เพราะ OPPO R9s Black Edition มีสีดำที่เต็มไปด้วยพลังและน่าค้นหา แถมยังอัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่น เรียกได้ว่าครบจบในเครื่องเดียวจริงๆ และที่พิเศษสุดๆ นั่นคือ OPPO R9s Black Edition ได้พระเอกหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เรียกได้ว่างานดีทั้งพรีเซนเตอร์และโทรศัพท์เลยทีเดียว

 


[ #OPPOR9s #BlackEdition #NowItsClear]

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ OPPO ผนึกกำลังช่างภาพเบอร์ใหญ่-เพจดัง ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่ง Camera Phone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook