รีวิวพาลูกชาย 4 ขวบ แก่นเสี้ยวไปดู Disney On Ice 2017 The Wonderful World of Disney On Ice!

รีวิวพาลูกชาย 4 ขวบ แก่นเสี้ยวไปดู Disney On Ice 2017 The Wonderful World of Disney On Ice!

รีวิวพาลูกชาย 4 ขวบ แก่นเสี้ยวไปดู Disney On Ice 2017 The Wonderful World of Disney On Ice!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 dinney1

สวัสดีค่ะ แม่ๆทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้นะคะ นี่เป็นกระทู้รีวิวกระทู้แรกที่ทำร่วมกับลูกชายวัย 4 ขวบนิดๆ (น้องซานต้า) โดยการพามาดู Disney On Ice เป็นครั้งแรกค่ะ

ตอนแรกคุณแม่ค่อนข้างกังวลมากๆเพราะลูกเราเป็นลูกชายจ้า แต่ตัวการ์ตูนของ Disney มีเยอะมากๆ 

โดยเฉพาะที่เป็นที่รู้จักมากๆก็คือมิกกี้เม้าท์ นั้นเอง ด้วยลูกชายวัย 4 ขวบเป็นวัยที่เป็นตัวของตัวเองสูงมากคุณแม่จึงต้องศึกษาก่อนว่าในปีนี้ มีการแสดงการ์ตูนอะไรบ้าง

และลูกเรารู้จักการ์ตูนอะไรบ้างที่เข้าจะอินไปกับการแสดงไหมแอบกลัวว่าลูกชายจะหลับกลางอากาศจ้า

di2

คุณแม่เละน้องซานต้าไปถึง 16.00 น. ที่จอดรถสบายๆค่ะ อาคาร P3 มีทางเชื่อมเดินจากอาคารจอดรถมาถึงอาคาร อิมแพคอารีน่า พอมาถึง ณ ตรงนั้นมีบูธที่มาจัดประมาณ 8-10 บูธซึ่งแต่ละบูธมีกิจกรรม

ให้น้องๆ ทุกบูธเลยจ้า ครอบครัวไหนไปเร็วก็ไม่ต้องกังวลนะคะ มีกิจกรรมที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ทำร่วมกับลูกๆเยอะแยะมากมาย

เช่น มีระบายสี มีของเล่น บ้านบอล การเพ้นท์หน้าตกแต่งหน้าตรีมเจ้าหญิง การระบายสีน้ำตัวการ์ตูน น้องซานต้าเลือกไม่ถูกเลยจ้า

di3

นอกจากบูธจากผู้สนับสนุนแล้วจะมีบูธขายสินค้าจาก Disneyอยู่หลายมุมที่จำหน่ายทั้งน้ำแข็งปั่นใส่แก้วน่ารักๆจากการ์ตูนเรื่องต่างๆ สายไหมจาก เรื่องโฟรเซ่น ข้าวโพดคั่วน่ากินมากๆ

รวมทั้งสินค้าของที่ระลึกจะดูดเงินจากกระเป๋าคุณพ่อคุณแม่ได้ดีทีเดียวเลยค่ะ ซึ่งสินค้าลิขสิทธิ์จาก Disney ก็นะคะ ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว

 แต่เป็นของน่ารักๆที่รับรองเด็กๆทุกคนร้องขอแน่นอน เจ้าซานต้าก็ ขอจัดปลาดอลลี่ไป 1 ตัวจิ๋ว

di4

ในวันที่คุณแม่ไปมีการแสดงรอบ 15.00 ด้วยนะคะ ซึ่งเป็นรอบแรกเลยการแสดงจะจบประมาณ 17.00 ค่ะ พอการแสดงจบก็จะมีคุณผู้ชม จากรอบแรกและคุณผู้ชมที่รอรอบการแสดง 19.00

ก็กลายเป็นความวุ่นวายเล็กๆที่เกิดขึ้นค่ะ แนะนำนะค่ะ ต้องดูแลลูกหลานให้ดีดีนะคะ เพราะคนเยอะมากๆจริงๆ น้องซานต้ากับคุณแม่ขอหลบมุมนั่งกินขนมกันก่อนเลยจ้า

di5

เดินเล่นบูธนู้นบูธนี้ไปแปบเดียวก็ถึงเวลาประตูเปิดค่ะ 18.00 แนะนำให้เข้าไปก่อนเลยก็ได้ค่ะที่นั่งสบายๆแอร์เย็น ไปถ่ายรูปกันที่สำคัญลูก ก็ตื่นตาตื่นใจค่ะ คุณแม่และน้องซานต้าได้ที่นั่ง โซน SD

ซึ่งอยู่ด้านข้างดูสบายๆส่วนตัวคุณแม่คิดว่าเป็นโซนทีดีมากๆ ไม่ไกลเกินไป สามารถเห็นภาพได้กว้างๆทั้งหมด เห็นหน้าตานักแสดง ไม่ได้เป็นตัวจิ๋วนะคะ ราคาสำหรับโซนนี้ก็ 900 บาทจ้า

di6

di7

แต่สำหรับเด็กๆแล้วคุณแม่ว่าเค้าอินมากๆ ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนคะ ก่อนการแสดงก็จะมีการเล่นเกมส์แจกของรางวัลน่ารักๆจากพี่ๆนักแสดงจาก Disney On Ice มาแจกด้วยค่ะ

น้องๆที่เป็นแฟนคลับการ์ตูน Disney รับรองตอบ ได้แน่นอนค่ะ สำหรับการแสดง Disney On Ice ในปีนี้มีการแสดงทั้งหมด 8 เรื่องค่ะ สนุกทุกเรื่องเลยค่ะ

 พักการแสดงประมาณ 15 นาทีก่อนที่จะเริ่มการแสดงเรื่องสุดท้ายค่ะ ทุกคนจะได้เต็มอิ่มจุใจไปกับเรื่องราวของสองเจ้าหญิงพี่น้องแห่งเมืองหิมะ

di8

 สำหรับคุณแม่ๆที่กำลังคิดว่าจะไปดีไหมนะคะ ไปเถอะค่ะเป็น 1กิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันตอนปิดเทอมและจะช่วยเปิดจินตนาการของลูก ได้มากเลยค่ะ Disney On Ice การแสดงระดับโลก

ไม่สามารถหาดูได้ทั่วไปนะคะ ทั้งแสดงสีเสียงที่รับรองว่าจะต้องตรึงตาตรึงใจ ทั้งคุณพ่อคุณแม่และคุณลูกแน่นอนค่ะ น้องซานต้ากลับมาก็ยังพูดถึงไม่หยุดเหมือนเค้าได้สัมผัสตัวการ์ตูนที่เค้าชื่นชอบอยู่ต่อหน้า

 ทุกๆการแสดง ที่สำคัญนะคะพี่ซานต้าดูตั้งแต่ต้นจนจบ คึกคักตลอดเวลาค่ะ สำหรับคุณแม่ๆที่มีแพลนจะดูอีกหลายๆปี Disney On Ice ก็จะมีให้เรา ได้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดอีก 20% ในปี 2018 ได้ถึง 4 ที่นั่งค่ะ

คุ้มมากๆอิอิ ปีหน้าเราจะมารอดูว่ามีอะไรพิเศษๆ เพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกบ้างไหมจ้า แล้วเจอกันนะคะ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รีวิวพาลูกชาย 4 ขวบ แก่นเสี้ยวไปดู Disney On Ice 2017 The Wonderful World of Disney On Ice!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook