อร่อยสุดฟิน "Yakiniku San-Kyu" ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นผสมกลิ่นอายของเกาหลี ใครเป็นคอเนื้อต้องห้ามพลาด | ซ.สุขุมวิท 39

อร่อยสุดฟิน "Yakiniku San-Kyu" ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นผสมกลิ่นอายของเกาหลี ใครเป็นคอเนื้อต้องห้ามพลาด | ซ.สุขุมวิท 39

อร่อยสุดฟิน "Yakiniku San-Kyu" ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นผสมกลิ่นอายของเกาหลี ใครเป็นคอเนื้อต้องห้ามพลาด | ซ.สุขุมวิท 39
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อร่อยสุดฟิน “Yakiniku San-Kyu” ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นผสมกลิ่นอายของเกาหลี ใครเป็นคอเนื้อต้องห้ามพลาด | ซ.สุขุมวิท 39

IMG_3089 สวัสดี คร๊า  วันนี้ ญิ๋งเปรี้ยว พาเพลิน จะพาเพื่อนๆ  มา รู้จักร้าน “Yakiniku San-Kyu” อาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่มีกลิ่นอายของเกาหลี   แถวๆ ซอยสุขุมวิท 39   สถานที่ตั้ง ของร้าน หาไม่ยาก  ตั้งอยู่ บริเวณชั้น 3 ตึก Citi Resort  (ตึกฟูจิ) เ  ใกล้ๆ BTS พร้อมพงษ์ กันนะคะ IMG_3117[1] บรรยากาศ การตกแต่งร้านเรียบง่าย ดูสบายผ่อนคลาย สบายตาด้วยโทนสีไม้อุ่นๆ  ให้เราได้สนุกกับการปิ้งย่างบนเตาถ่านได้สะดวกมากขึ้น IMG_3115[1] จุดเด่นของร้าน   อยู่ ที่การพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เริ่มจากวัตถุดิบ เนื้อทุกชนิดจะถูกคัดสรรมาด้วยฝีมือเชฟผู้เชียวชาญ มาอย่างดี ให้คุณได้เลือกอร่อยสุดฟิน อย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน เพียงคุณเลือกชิ้นเนื้อที่คุณชอบทาน มาปิ้งบนเตาร้อนๆ อร่อยนุ่มลิ้นอย่าบอกใคร ความหอมนุ่มของเนื้อ แทบจะละลายในปากกันได้เลยทีเดียว DCIM100GOPROGOPR3011. เมนูแนะนำ  จานแรก  ได้แก่ “(Jyou Tan Shio) หรือ ลิ้นวัวชั้นดีจากอาร์เจนตินา” คัดพิเศษ เฉพาะบริเวณโคนลิ้นเท่านั้น เพื่อจะได้ส่วนที่นุ่มที่สุดของลิ้น วิธีการย่างให้อร่อย  ไม่ควรที่จะย่าง ให้สุกมากจนเกินไป เพราะลิ้นวัวจะกระด้าง เอาแค่พอสุกกำลังกินก็พอแล้ว บีบมะนาวสักหน่อย ทานแล้ว จะรู้สึก กรึบ ๆ หนึบ ๆ ถือได้ว่าเป็นเมนูที่มาเปิดลิ้น และกรามของเราให้พร้อมที่จะเสพความอร่อย ของเนื้อวัวจานต่อไปอย่างแท้จริง IMG_3103[1] จานถัดมา  ที่ลองแล้ว ติดใจมว๊าก  คนรักเนื้อต้องไม่พลาด  นั้นก็ คือ “(Jyou Karubi)  หรือ เนื้อซี่โครง คัดพิเศษ” ราคา 420 บาท อร่อยสุดๆ มีมันแทรกนิดๆ เวลากินจึงได้รสสัมผัสความหอมเฉพาะของเนื้อ และนุ่มละมุนได้อี๊ก IMG_3097 “(Jyou Rosu) หรือ เนื้อสันใน คัดพิเศษ” ราคา 320 บาท เนื้อส่วนที่มีความนุ่มมากที่สุด IMG_3096[1] “(Jyou Harami) หรือ เนื้อหน้าอก คัดพิเศษ” ราคา 320 บาท อร่อยนุ่มชุ่มลิ้น หนึ่งในเมนูยอดฮิต IMG_3100[1] “(Kata Rosu) หรือ เนื้อสันคอ” ราคา 420 บาท IMG_3098[1] “(Kata Rosu) หรือ สันคอหมู” ชิ้นบางๆ หมักด้วยซอส สูตรเฉพาะของร้านจนเข้ากันดี  เป็นอีกหนึ่งเมนู ที่ต้องขอ Recommend เลยจ้า IMG_3104[1]

และไม่ใช่จะมีแค่เมนูปิ้งย่างอย่างเดียวเท่านั้นที่อร่อยเด็ด  แต่อยากจะแนะนำ  “ข้าวผัดกระเทียม” ของที่นี่ ถือว่า ทำได้อร่อยเป็นลำตับต้นๆ  เค้าใช้ข้าวญี่ปุ่นในการทำ และ ตัวข้าวก็ยังชุ่มเนย กำลังดี รสชาติกลมกล่อม โรยด้วยต้นหอมซอย ทานกับเนื้อย่าง ฟินสุดๆ

IMG_3099 เมนูถัดมา  ที่อยากจะให้ลอง “(Shirauo Karaage)  หรือ ปลาเงินตัวเล็กทอดกรอบ” ราคา 160บาท ทานเป็นกับแกลัมก็อร่อย บอกเลย ปลื้มเมนูนี้มาก ทอดกรอบแบบไร้กลิ่นน้ำมันหืนกวนใจ ทานคู่กับน้ำจิ้มของทางร้าน ก็เริ่ด IMG_3105[1] “กิมจิ” เป็นอีกหนึ่งเครื่องเคียงที่ ทางร้านลงมือทำเองทุกขั้นตอน  เพิ่มความอร่อย สดใหม่ ในทุกวันIMG_3112[1] “สลัดซัน-คิว” ผักสดๆ คลุกเค้าด้วยนำสลัดสูตรพิเศษของทางร้าน  ทานคู่กับเนื้อย่าง  เข้ากััํน เข้ากัน IMG_3113[1] เมนูนี้  เค้าชอบมว๊าก มาแล้วอย่าลืมสั่งน๊า  แนะนำเลยจ้า “ไส้กรอก” เลอเริ่ด   อร่อยจิงๆนะ IMG_3114[1] สำหรับท่านใด ที่ต้องการซดน้ำซุปร้อนๆ  คล่องคอ แบบเค้าละก้อ  แนะนำ ให้สั่ง เมนู “ข้าวต้มเนื้อตุ๋น” สีแดงจัดจ้านรสชาติกลมกล่อม  มาลองได้นะคะ IMG_3106[1] อีก หนึ่งเมนู ปิดท้าย ที่ร้านให้บริการฟรี กับไอศกรีม Royal Thai หลากรส  วันนี้เค้าลอง รสข้าวโพด ฟินมว๊ากกกกกก IMG_3095

สรุปมื้อนี้ อิ่ม อร่อย ประทับใจสุดๆ ไร้กลิ่นควันปิ้งย่างกวนใจ  เพราะที่นี่ เค้ามีระบบดูดควันอย่างดี ใต้เตาปิ้ง   ณ  จุดนี้  คือดีงามมากจิงๆ

การเดินทาง  มายังร้านนี้ ก็ไม่ยากนะคะ  โดยวันนี้ เค้า นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีพร้อมพงษ์  แล้วเรียกรถตุ๊กๆ ต่อเข้ามาในซอยสุขุมวิท 39 บอกว่า  ไปตึก Fuji  หรือตึก Citi Resort(  2 คน  ราคา 50 บาท ) ปล. สำหรับท่านใด ที่ขับรถมา สามารถจอดในตึก Citi Resort ได้เลยนะคะ แล้วนำบัตรมาประทับตรา สำหรับจอดรถฟรี 3 ชม. เลยจ้า IMG_3108[1] ก่อนกลับ ขอถ่ายรูปคู่ กับ คุณอร เจ้าของร้านสักหน่อย  คือ คุณอร น่ารัก   อัธยาศรัยมว๊าก  คอยถามไถ่  ดูแลเป็นอย่างดี  จึงไม่แปลกใจเลย  ที่ร้านนี้ มีลูกค้า ขาประจำ หมั่นแวะเวียนมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย IMG_3110[1] สำหรับท่านใดที่ต้องการมาทานร้านนี้ สามารถโทรติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ เบอร์โทรศัพท์: 02-ุุ662-0368 , 097-134-0430 วันและเวลาเปิดปิดทำการ: จันทร์-ศุกร์ 11:30-14:00/17:00-22:00, เสาร์-อาทิตย์ 11:30-22:30 Facebook : Yakiniku San Kyu แอบกระซฺิบนิดนึง  ช่วงเย็นๆ วันเสาร์ อาทิตย์  คนค่อนข้างจะเยอะนิดนึง  ทางที่ดี ควรโทรจองโต๊ะล่วงหน้าดีกว่านะคะ =^______^= DCIM100GOPROGOPR2978. DCIM100GOPROGOPR2981.    

สุดท้ายนี้!! ต้องขอบพระคุณทุกท่านด้วยน๊า  เข้ามาอ่าน และให้กำลังใจกัน

ชอบ กด Like ถูกใจ กด Share ได้เลยนะคร๊า!!  เลิฟ เลิฟ

ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ FB Fan page  : ญิ๋งเปรี้ยว พาเพลิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook