The Street รัชดา สตรีทมอลล์เอาใจคนนอนดึก...

The Street รัชดา สตรีทมอลล์เอาใจคนนอนดึก...

The Street รัชดา สตรีทมอลล์เอาใจคนนอนดึก...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นกระแสสำหรับ The Street รัชดา คอมมิวนิตี้ไลฟ์สไตล์แบบสตรีทครบวงจรที่แรกในประเทศไทย ที่คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างที่คุณเป็นได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

บรรยากาศชิล  ร้านค้าสตรีทสไตล์สุดเจ๋ง และร้านอาหารชั้นนำที่คุ้นเคย เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงพื้นที่กิจกรรมฮิปๆ อาทิ นิทรรศการศิลปะและภาพถ่าย พร้อมทั้งสตรีทมาร์เก็ต ให้ช็อป ชิม ชิล ได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน ซึ่งกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นนั้น ล้วนมาเพิ่มสีสันให้คุณรู้สึกไม่จำเจ โดยเริ่มจาก...

Poster_projectourbelovedkin


FASHION AND LIFESTYLE

The Collective : การรวมตัวเฉพาะกิจของเหล่าดีไซน์เนอร์และ Street Brand ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อาทิ VAC Thailand, Palini, Cornerstone, Chamniii, SVSS, More's Friday และอีกมากมาย ที่ ชั้น1 The Street Ratchada
มาเจอกันได้ตั้งแต่ 24 พฤศจิกายน 2559 - 3 มกราคม 2560

  
EXHIBITION AND ACTIVITY นิทรรศการ "Our Beloved King”

THE STREET ร่วมกับนักออกแบบ ศิลปินไทยและศิลปินต่างชาติ พร้อมใจกันแสดงความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายในงานประกอบด้วย

นิทรรศการ The King’s Speech ผลงาน Typography จากเหล่าศิลปินไทยและต่างประเทศ โดยแต่ละท่านได้อัญเชิญพระบรมราโชวาท มาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านตัวอักษรและภาษาที่หลากหลาย ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อถ้อยคำอันเที่ยงแท้และทรงคุณค่า และ #PROJECTOURBELOVEDKING ซึ่งจัดแสดงผลงานจากศิลปินรวม 70 ชิ้น พร้อมทั้งจัดทำโปสการ์ดเป็นที่ระลึกมอบแก่ผู้ที่สนใจ โดยติดต่อรับได้ที่จุดชมนิทรรศการ

สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 – 3 มกราคม 2560 (ยกเว้นวันที่ 12 และ 13 ธันวาคม) ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 The Street Ratchada

ปีหน้ารอพบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พร้อมกิจกรรมแน่นๆ ตลอดทั้งปี...

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ The Street รัชดา สตรีทมอลล์เอาใจคนนอนดึก...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook