Jamie's Italian ร้านอาหารสุดฮิตระดับ "talk of the town" ของ Jamie Oliver

Jamie's Italian ร้านอาหารสุดฮิตระดับ "talk of the town" ของ Jamie Oliver

Jamie's Italian ร้านอาหารสุดฮิตระดับ "talk of the town" ของ Jamie Oliver
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

It's me : หลังจากรอคอยกันมาแสนนาน ในที่สุดสยามดิสคัฟเวอรี่ก็สร้างความสุขให้แก่เหล่าฟู้ดดี้ทั่วประเทศด้วยการเปิดตัว เจมี่ส์ อิตาเลี่ยน แห่งแรกของประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับตามแบบฉบับของเซเลบริตีเชฟชื่อดังระดับโลก เจมี่ โอลิเวอร์ โดดเด่นเรื่องการพยายามเสาะแสวงหาวัตถุดิบชั้นเลิศที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างมีจรรยาบรรณ และยั่งยืน อีกทั้งยังคัดสรรเนื้อสัตว์จากระบบการเลี้ยงแบบปล่อย และผลิตพาสต้าสดใหม่แบบวันต่อวัน   

Touch me : เจมี่ส์ อิตาเลี่ยนทุกสาขาบนโลกล้วนออกแบบให้เข้าถึงง่ายด้วยสไตล์โมเดิร์นรัสติก สำหรับสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่พร้อมรองรับแขกได้มากถึง 184 ที่นั่ง ผสมผสานอย่างมีรสนิยมระหว่างโต๊ะไม้เก่าทรงคลาสสิก โต๊ะสังกะสีสุดเท่ เก้าอี้เลานจ์หุ้มเบาะแบบวินเทจ และเติมกลิ่นอายความอบอุ่นด้วยแสงสว่างเรืองรองจากโคมไฟทองเหลือง นอกจากนั้นแขกผู้มาเยือนยังสามารถเพลิดเพลินกับการชมเชฟปรุงอาหารจากครัวเปิด หรือจะหย่อนใจพลางจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บริเวณเจมี่ส์บาร์ก็เจ๋งไม่เบาเลยทีเดียว      

Try me : เปิดฉากความอร่อยกันด้วย 'Crispy Squid' ปลาหมึกทอดกรอบเสริฟ์พร้อมซอสไอโอลี หรือจะลองเป็น 'Crunchy Italian Nachos' ที่พิเศษด้วยการนำราวิโอลีไส้ชีสมอสซาเรลลา ริคอตตา และพาร์เมซาน ลงทอดจนสุกเหลืองกรอบ เสริฟ์พร้อมซอสมะเชือเทศสไตล์ซิซิเลี่ยน ต่อด้วย 'Prawn Linguine' พาสต้าจานคลาสสิกที่ถูกใจคนทั่วโลก หากยังไม่เต็มอิ่มต้องลิ้มลอง 'Funghi' พิซซ่าหน้าเห็ดเอร็ดอร่อยที่เลือกเห็ดตามฤดูกาลมาเป็นส่วนประกอบ และแป้งพิซซ่านั้นผ่านการทำด้วยมือทำอย่างประณีตทุกขั้นตอน ปิดท้ายด้วยจานหลักอย่าง 'Chicken Al Mattone' อาหารจากแคว้นทัสกานี เป็นการนำเนื้อไก่ไปย่างไว้ใต้ก้อนอิฐร้อน ทำให้ได้รสชาติหอมกรุ่น หนังกรุบกรอบ ลองแล้วจะติดใจ 

2
3
4
5
6
7
Pay me : สนนราคาต่อหนึ่งอิ่มประมาณ 1,000 บาท/คน  

Find me : ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2255 5222หรือ www.jamiesitalian.co.th  

8

Wow : อาหารจานเด่นของเจมี่ส์ อิตาเลี่ยน สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่คุณไม่ควรพลาดคือ 'Antipasti Planks' เซ็ตแอพพิไทเซอร์ยอดนิยมที่เหมาะสำหรับรับประทานร่วมกัน จัดเสิร์ฟบนถาดไม้แผ่นใหญ่ และมีกระป๋องซอสมะเขือเทศเป็นฐานรอง โดยเซ็ต 'Classic Meat' จะประกอบด้วยเนื้อสัตว์ 4 ชนิด ได้แก่ โปรสชุตโต้  มอร์ทาเดลล่า วากิว และเฟนเนลซาลามี พร้อมด้วยเครื่องเคียงอีกหลากชนิดให้ได้ลิ้มลองอย่างสนุกสนาน เช่น มอสซาเรลล่าชีส เพโคริโน่ชีส มะกอก พริกดอง และเรนโบว์สลอว์สูตรลับเฉพาะเของจมี่ส์ อิตาเลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook