สดชื่นไปกับ 3 เครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่ต้องลอง

สดชื่นไปกับ 3 เครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่ต้องลอง

สดชื่นไปกับ 3 เครื่องดื่มรสชาติใหม่ที่ต้องลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามเช็คอินคาเฟ่ใหม่กันบ่อยแล้ว มาลองเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ๆ ที่ไม่เคยชิมกัน ที่ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร อยากให้ชาวสนุก! ได้ตามไปดื่มกัน แล้วอย่าลืมอัพเดทความอร่อยใหม่กันได้ทาง iPickTH

1. So Asean 

นับว่าเป็นร้านอาหารร้านแรกที่เปิดต้อนรับ AEC เลยก็ว่าได้ ด้วยราคาที่ไม่แพงและความครื้นเครง ซึ่งที่นี่จะเสิร์ฟหลากหลายจานสไตล์อาเซียน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นที่ ๆ เหมาะสำหรับคนหาของอร่อยทานเล่นยามค่ำคืนมาก ๆ

นอกจากมื้อหนัก ๆ หรือขนมแล้ว ที่นี่ยังมีลาเต้ให้ได้ดื่มกันด้วย แถมยังมีกาแฟ Bajigur จากประเทศอินโดนิเซีย (95 บาท) ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติแปลกใหม่สุดเพอร์เฟ็ค โดยการใส่ขิงสไลด์และนมมะพร้าวลงไปในกาแฟ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010155

2. Dean Deluca

คาเฟ่ที่มีวัตถุดิบหลากหลายจากทั่วโลก และเครื่องดื่มแก้วต่าง ๆ ให้เลือกซื้อเลือกทานกัน ด้วยบรรยากาศร้านน่ารัก ๆ ซึ่งมีแก้วที่ได้แรงบันดาลใจของความเป็นไทยมาทำให้คุณหลงรักอย่าง มิลค์เชคข้าวเหนียวมะม่วง (150 บาท) เป็นแก้วที่นำมะม่วงสุกมาปั่นรวมกับข้าวเหนียวใบเตย จึงมีสัมผัสเหนียว เคี้ยวเพลินแถมสดชื่นในทุก ๆ คำ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001285

3. Factory Cafe and Brew Bar

Factory Café and Brew Bar ที่มีกาแฟสไตล์ต่าง ๆ ให้เลือกดื่ม ทั้งดริป ไซฟอน Aeropress และแบบสกัดเย็น ที่นี่ยังนำแอฟโฟกาโต้มาครีเอทใหม่ โดยการนำใช้ไอศกรีมมะพร้าวจากบ้านสวน มาเสิร์ฟกับเอสเปรสโซช็อท (120 บาท) ซึ่งเป็นแก้วที่ทำให้รู้สึกสดชื่น และสร้างความประทับใจเล็ก ๆ กับผู้ดื่ม

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007324

ติดตามร้านเครื่องดื่มที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook