Sensi ร้านอาหารอิตาเลียน..ที่ติดระดับ Top 10 ในกรุงเทพฯ

Sensi ร้านอาหารอิตาเลียน..ที่ติดระดับ Top 10 ในกรุงเทพฯ

Sensi ร้านอาหารอิตาเลียน..ที่ติดระดับ Top 10 ในกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sensi ร้านอาหารอิตาเลียนระดับท็อปในกรุงเทพฯ ได้เปิดตัวเชฟคนใหม่ ที่จะมาทำให้เหล่าแฟน ๆ อาหารอิตาเลียนหลงรัก! แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก ipick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth 

การมาถึงของเชฟ Marco Pacetta ผู้ที่เคยทำอยู่ในร้านชื่อคุ้นหูอย่าง Enoteca ที่เหล่านักชิมทั้งหลายตื่นตาตื่นใจไม่น้อย ด้วยทุก ๆ จานที่เชฟรังสรรขึ้นมานั้น จะเน้นวัตถุดิบชั้นดีจากต่างประเทศ โดยหลัก ๆ จะนำเข้าจาก Lombardy และ Barolo ประเทศอิตาลี ซึ่งแต่ละจานจะยังคงรสชาติดั้งเดิมเอาไว้ แต่จะผ่านกรรมวิธีการปรุงและนำเสนอออกมาในรูปแบบสมัยใหม่

โดยมีจานอาหารให้เลือกทานกันอย่าง ปลา Turbot เสิร์ฟพร้อมกับเห็ดชิตาเกะ เห็ดนางรมหลวง กระเทียม และซอสสตูว์เนื้อ ปลากระพงเสิร์ฟกับครีมแครอท ผัก และซอสส้ม

และแน่นอนว่าจานเด็ด ๆ จะทำให้คุณตกหลุมรักด้วยวัตถุดิบที่ให้สัมผัสโดดเด่นอย่าง Gnocchi ที่จะถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับฟองดูว์ชีวกอร์กอนโซล่านุ่ม ๆ กลิ่นหอมฉุย อีกจานหนึ่งจานเด็ดอย่าง เพสโตฮาเซลนัท และจานที่ให้สัมผัสที่แตกต่างจากสองจานแรก ด้วยความกรุบกรอบของถั่วหวาน แต่ถ้าใครที่กำลังมองหาพาสต้าที่คลุกเคล้ากับชีสนั้น ก็มีให้บริการเหมือนกัน ซึ่งที่นี่จะนำเส้นไปปรุงคลุกเคล้าในชีส Montasio

แล้วมาปิดท้ายมื้อด้วยของหวานที่เหล่าคนรักมะม่วงห้ามพลาดเด็ดขาด ต้องสั่งมาชิมให้ได้ และที่สำคัญคือต้องจองกันเลยทีเดียว อย่างเมนู Mango Three-way ที่จะนำมะม่วงทำออกมาเป็นสามแบบทั้ง มะม่วงสด ๆ มูสมะม่วง และไนโตรเจนพูเร่ ซึ่งทั้งหมดจะใช้มะม่วงพันธุ์มหาชนก

นอกจากนี้เชฟเทเบิ้ลยังคงมีให้บริการสำหรับผู้ที่อยากชมเชฟทำอาหารสด ๆ ในราคาเพียง 2,290 บาท และเชฟ Pacetta รับประกันว่า Sensi จะยังคงเป็นร้านอาหารอิตาเลียนที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001275

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook