โปรโมชั่นวันแม่ 2559 เปิดราคา 15 ห้องอาหารโรงแรมดัง (4-6 ดาว) ที่ไหนถูกที่ไหนแพงมาเช็คกัน

โปรโมชั่นวันแม่ 2559 เปิดราคา 15 ห้องอาหารโรงแรมดัง (4-6 ดาว) ที่ไหนถูกที่ไหนแพงมาเช็คกัน

โปรโมชั่นวันแม่ 2559 เปิดราคา 15 ห้องอาหารโรงแรมดัง (4-6 ดาว) ที่ไหนถูกที่ไหนแพงมาเช็คกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดราคา 15 ห้องอาหารโรงแรมดัง (4-6 ดาว) โปรโมชั่นวันแม่ 2559 ที่ไหนถูกที่ไหนแพงมาเช็คกัน (เฉพาะกรุงเทพฯ)

1. ห้องอาหาร คาเฟ่ จี @ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ / ราคา 399++ บาทต่อท่าน (รวมน้ำสมุนไพร ชา และน้ำผลไม้)

ร่วมส่งมอบความสุขให้กับคุณแม่สุดที่รักด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารไทยระดับพรีเมี่ยมและเมนูอาหารทะเลสดใหม่ เอาใจคุณแม่ที่ชอบรับประทานซีฟู้ดทุกท่าน อาทิ ซุปกระเพาะปลา ข้าวซอยไก่ ส้มตำกุ้งสด ปลาสามรส ยำทะเล เป็นต้น พร้อมอิ่มอร่อยเพิ่มเติมด้วยเมนูซูชิคุณภาพเยี่ยมหลากชนิด และมุมพิเศษอื่นๆทั้ง พาสต้า สลัด ยำ และก๋วยเตี๋ยว รวมถึงเมนูขนมหวานและผลไม้สดมากมายให้เลือกลิ้มรสไม่ว่าจะเป็น เค้ก ขนมไทย ขนมอบ และไอศกรีมที่มีท็อปปิ้งให้เลือกได้อย่างจุใจตลอดทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับคุณแม่คนสำคัญในวันแม่แสนพิเศษ

พิเศษสำหรับทุกโต๊ะจะได้รับของขวัญพิเศษเป็นของที่ระลึกสำหรับคุณแม่

สำรองที่นั่ง โทร. 02 656 1555 

2. ห้องอาหาร ควิซีน อันปลั๊ก @ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ / ราคา 799 บาทต่อท่าน

ชวนคุณลูกๆ มาตอบแทนพระคุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันแสนอร่อยพร้อมลิ้มลองกับเมนูไฮไลท์ประจำเดือนอย่าง “เนื้อวากิวนำเข้าจากประเทศอาร์เจนตินา” และ “กั้งตัวโตนำเข้าจากอินโดนีเซีย” นำมาปรุงเป็นหลากเมนูที่จะหมุนเวียนไม่ซ้ำแต่ละวัน อาทิ เนื้อวากิวเทปันยากิ เนื้อวากิวผัดซอสพริกไทยดำ กั้งผัดพริกเกลือ กั้งผัดซอสเอ็กซ์โอ และอีกมากมาย

พิเศษ คุณแม่ทานฟรีตลอดมื้อกลางวัน พร้อมรับมาการองมะลิเป็นของขวัญกลับบ้าน

สำรองที่นั่ง โทร. 02 680 9999

3. ห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ @ โรงแรม อีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ / ราคา 850 บาทถ้วน

ควงแขนคุณแม่มาทานบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่ ห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ ให้คุณอิ่มอร่อยแบบไม่จำกัดกับหลากหลายเมนูอาหารนานาชาติ และ อาหารทะเลสด อาทิ กุ้ง หอยนางรม ปลาแซลมอน ซาชิมิ ซูชิ เทมปุระ เทปันยากิ ราเมน พาสต้า ยำ ซุป สลัดบาร์ อาหารไทยรสเด็ด อาหารยุโรป และปิดท้ายความอร่อยกับเค้ก ไอศครีม ของหวาน และผลไม้นานาชนิด

พร้อมรับสิทธิ คุณแม่ทานบุฟเฟ่ต์ฟรี เมื่อมาพร้อมกับครอบครัวรวมอย่างน้อย 4 ท่าน (มา 4 จ่าย 3) นอกจากนี้ ทางห้องอาหารขอร่วมฉลองวันแม่มอบอาหารจานพิเศษ “ปลาหิมะนึ่งซีอิ้ว” แก่คุณแม่ทุกท่าน และพวงมาลัยเทิดพระคุณแม่สำรองที่นั่ง โทร. 02 651 7600

4. ห้องอาหาร ฮันส์แมน ผับ @ โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ / ราคา 850++ บาท

บอกรักผู้หญิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณด้วย “บุฟเฟต์อาหารอบ” ที่พร้อมเสิร์ฟคุณด้วยเนื้อออสเตรเลีย เนื้อแกะนิวซีแลนด์ แกมมอนแฮมอบน้ำผึ้ง ไก่อบสมุนไพร แซลมอนรมควัน และอีกหลากหลายเมนูความอร่อย ปิดท้ายด้วยของหวานแสนอร่อยอย่างยอร์คเชียร์ พุดดิ้ง เต็มอิ่มได้ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.00 น

ของขวัญพิเศษสำหรับคุณแม่ รับฟรีช็อกโกแลต 1 กล่อง (บรรจุ 10 ชิ้น ต่อ 1 กล่อง) ขอสงวนสิทธิ์ช็อกโกแลต 1 กล่อง ต่อ 1 โต๊ะ และพิเศษรับส่วนลดทันที 50% เมื่อรับประทาน 4 ท่านขึ้นไป

สำรองที่นั่ง โทร. 02 254 0404 ต่อ 7777 

5. ห้องอาหาร ยามาซาโตะ @ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ / ราคาชุดละ 900++ บาท (ไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารยามาซาโตะได้เตรียมอาหารชุดราคาพิเศษสำหรับวันแม่ ให้บริการระหว่าง วันที่ 5 ถึง 14 สิงหาคม 2559 โดยเมนูอาหารชุดมื้อกลางวันนั้น ประกอบไปด้วย อาหารน่ารับประทานและอุดมด้วยคุณค่าทางอาหารหลายรายการ ได้แก่ เต้าหู้งาราดด้วยเนื้อปูและซอสบ๊วย เกี๊ยวกุ้ง ปลาดิบชั้นดี (ปลาทูน่า และปลาหางเหลือง) ปลาแซลมอนย่างราดซอสเห็ดญี่ปุ่น ผักกรูดญี่ปุ่นห่อฟองเต้าหู้ตุ๋น เทมปุระกุ้ง ปลาไหล และผักตามฤดูกาล ข้าวหน้าไก่สับและไข่ ให้บริการพร้อมซุปมิโซะ ส่วนขนมหวานเป็นพุดดิ้งชาเขียวและผลไม้

สำรองที่นั่ง โทร. 02 687 9000

6. ห้องอาหาร สแควร์ วัน @ โรงแรม ดุสิต ปริ๊นเซส ศรีนครินทร์ / ราคา 980 บาทต่อท่าน

เตรียมเมนูอาหารนานาชาติสุดพิเศษไว้บริการแขกทุกท่าน อาทิเช่น อาหารทะเลสด, แซลมอนรมควัน, เนื้อแองกัสสันนอก, ขาหมูอบน้ำผึ้งและอื่นๆอีกมากมาย

สิทธิพิเศษ รับส่วนลด20% สำหรับคนที่จองโต๊ะล่วงหน้า หรือกลุ่มลูกค้าที่มา 4 ท่านขึ้นไป

สำรองที่นั่ง โทร. 02-721-8400 ต่อ 2104

7. ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ @ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ / ราคา 988++ บาทต่อท่าน

นำเสนออาหารจีนต้นตำรับสไตล์กวางตุ้งแท้ๆ ผ่านเมนูติ่มซำชั้นเลิศกว่า 50 ชนิด ปรุงสดใหม่จากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม อาทิ ฮะเก๋าเนื้อนุ่ม ขนมจีบไข่กุ้ง เกี๊ยวหยกทะเล พร้อมหลากหลายเมนูอาหารจีนรสเยี่ยม ทั้ง เป๋าฮื้อน้ำแดงโรยไข่กุ้ง เป็ดปักกิ่ง ปลาหิมะอบน้ำผึ้ง และซุปรสละมุนที่สามารถสั่งเพิ่มเติมได้จากเมนูอะ-ลา-คาร์ท ให้คุณและครอบครั้งได้อิ่มอร่อยกันอย่างเต็มที่

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ All-you-can-eat ให้บริการในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 11:30 – 14:30 น. ในราคาท่านละ 988++ บาท (คุณแม่ทุกท่านรับพวงมาลัยช็อคโกแลตเป็นของขวัญพิเศษ)

สำรองที่นั่ง โทร. 02 656 0444 ต่อ 6273

8. ห้องอาหาร ไอโซ่ @ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพฯ / ราคา 1,099++ บาทต่อท่าน (รวมซอฟต์ดริ๊งค์)

มอบของขวัญแด่คุณแม่คนพิเศษของคุณ เนื่องในโอกาสวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ ด้วยสิทธิพิเศษให้ “คุณแม่ทานฟรี” เมื่อมาทานบุฟเฟ่ต์กับครอบครัวหรือท่านอื่นรวมอย่างน้อย 4 ท่าน (ผู้ใหญ่) สำหรับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ห้องอาหาร ไอโซ่ ให้คุณแม่ได้รู้สึกถึงความห่วงใยที่ลูกๆ มีต่อท่าน ซึ่งราคาที่เห็นนี้เป็นราคาสำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน

สำรองที่นั่ง โทร.02 253 0123

9. ห้องอาหารอเทลิเย่ @ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท / ราคา 1,199++ บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่ม)

ชวนผู้หญิงคนสำคัญ มาตอบแทนความรักความรักอันยิ่งใหญ่ ด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อพิเศษจัดเตรียมเพื่อคุณแม่ทุกๆท่าน ในวันที่ 12-13 สิงหาคม โดยเป็นบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน พร้อมไฮไลท์เมนูจากปูม้าที่พร้อมเสิร์ฟทั้งในแบบปูม้านึ่งและปิ้งย่าง อาหารจานร้อนจากเมนูปูม้า ซีฟู๊ดออนไอซ์ สเต็กเนื้อวากิว บาร์บีคิว สลัด และซูชิบาร์ ปิดท้ายมื้อกลางวันนี้ด้วยขนมหวาน ไอศกรีม เค้ก ชอคโกแลตฟองดู เครปและผลไม้สด

พิเศษ รับของขวัญและบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาท เพื่อใช้บริการที่ The Antidot Spa สำหรับคุณแม่ทุกท่าน

สำรองที่นั่ง โทร. 02 204 4161 

10. ห้องอาหารเดอะสแควร์ @ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท / ราคา 1,499++ บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่ม)

พบกับซีฟู้ดออนไอซ์สดใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้า ปูม้า กั้ง ก้ามปูอลาสก้า หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ พร้อมด้วยอาหารที่ปรุงสดใหม่ตามแต่ที่ต้องการ อาทิเช่น ซูชิบาร์ พิซซ่า พาสต้า รวมถึงฟัวกรา พร้อมอาหารนานาชาติที่มีมากมายให้เลือก อาทิเช่น อาหารไทย อาหารตะวันตก และแกงอินเดียต่างๆ อีกทั้งยังมีเมนูมังสวิรัติที่มุมสลัดบาร์ ด้วยของหวานที่หลากหลายทั้งไทยและเทศที่ขนขบวนกันมาเอาใจคุณแม่เลยทีเดียว อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมเค้ก ไอศกรีม ผลไม้ และดื่มไม่อั้นกับน้าสมุนไพร น้าผลไม้ น้าอัดลม เบียร์ และไวน์ ส่วนคุณหนู ๆ ยังได้เล่นสนุกในห้องเด็กเล่นพร้อมของเล่นชุดใหม่มากมาย และสวมบทเป็นเชฟตัวจิ๋ว แต่งหน้าคัพเค้กให้เป็นของขวัญคุณแม่อีกด้วย

พร้อมกิจกรรมพิเศษที่เราเตรียมพร้อมเพื่อสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ทุกครอบครัว โปรโมชั่นวันแม่มีวันที่ 12 – 13 สิงหาคม 2559 ทั้งมื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 15.30น. และ มื้อค่ำ เวลา 18.00 – 22.30 น. (เด็กอายุต่ากว่า 12 ปี ลด 50%)

สำรองที่นั่ง โทร. 02 305 6000 ต่อ 1632 

11. ห้องอาหารศิลาดล @ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ / ราคา 1,700++ บาทต่อเซ็ต

ชวนทุกครอบครัวมาลิ้มลองเซ็ตเมนูอาหารที่รังสรรค์พิเศษเฉพาะวันแม่นี้ กับ เซ็ตอาหารไทย ‘มะลิวัลย์’ อาหารไทยรสต้นตำรับเพื่อสุขภาพที่หาทานได้ยาก จากฝีมือการปรุงอาหารของเชฟรสริน มีให้ลิ้มลองทั้งอาหารเรียกน้ำย่อยรูปแบบไทย ยำลูกกำกุ้งย่าง แกงรัญจวน ปลาหิมะนึ่งมะนาว หลนปูไข่ ผัดคะน้า รากบัว น้ำมันหอย แกงระเวงไก่ ปิดท้ายเมนูของวันสำคัญนี้ด้วยขนมสังขยาเผือกเสิร์ฟคู่กับส้มฉุน

สำรองที่นั่ง โทร. 02 344 8888 

12. ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล @ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ / ราคา 1,800++ บาทต่อท่าน

ขอเสนอเซ็ตมื้ออาหาร “ดับเบิ้ลยู เลิฟ มัม (W LOVES MOM)” พิเศษสำหรับวันแม่ที่ให้คุณและครอบครัวรับประทานร่วมกัน พิเศษ! ‘มา 4 จ่าย 3’ ให้คุณแม่ทุกๆท่านได้รับประทานฟรี! เซ็ทเมนูอาหารแบบไทยที่เริ่มจาก น้ำดอกมะลิ สัญลักษณ์ของวันแม่ เพิ่มความหอมและความสดชื่นด้วย หอยนางรม ฟิน เดอ แคลร์ (Fine de Claire) เสิร์ฟกับเครื่องเคียง แกงจืดใบมะขามพร้อมกุ้งล็อบสเตอร์แคนาดาและปลาเก๋า และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ทางห้องอาหาร ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จากอะเวย์ สปา (AWAY® Spa) สำหรับคุณแม่อีกด้วย

ดับเบิ้ลยู เลิฟส์ มัม ให้บริการที่ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล เฉพาะวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 22.30 น. เท่านั้น

สำรองที่นั่ง โทร 02 344 4000

13. ห้องอาหารเร้ด โอเว่น @ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก / ราคา 1,950++ บาทต่อท่าน

อิ่มหนำไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อบรันช์วันแม่ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 12.00 – 15.00น. ที่ห้องอาหารเร้ด โอเว่น พร้อมดื่มด่ำกับวิวอันสวยงามของเมืองกรุงเทพฯ และสวนลุมพินี

นอกจากนี้คุณแม่ทุกท่านยังจะได้รับอาหารจานพิเศษ “ล็อบสเตอร์” และบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท ที่สามารถนำมาใช้บริการได้ในครั้งต่อไปที่ทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ (สำหรับยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป)

สำรองที่นั่ง โทร. 02 624 0000

14. ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า @ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ / ราคา 2,000++ บาทต่อท่าน

เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่อย่างอบอุ่น พร้อมอิ่มเอมไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันเพลิดเพลินไปกับมุมอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด อาทิ ก้ามปูหิมะ กุ้งกุลาดำ หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ซูชิ และซาซิมิ นอกเหนือจากอาหารจานหลักที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันจานต่อจาน และเลือกสั่งจากได้อย่างไม่จำกัดแล้ว ยังมีสเตชั่นเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติยอดนิยมให้ท่านได้เลือกชม และเลือกชิมอีกมากมาย ปิดท้ายมื้อกลางวันสุดพิเศษด้วยของหวานแสนอร่อยนานาชนิด ที่ทีมเชฟของเราได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและบรรจงจัดเตรียมมาเป็นพิเศษสำหรับทุกท่าน

สำหรับคุณแม่คนพิเศษ รับประทานฟรี* พร้อมรับของที่ระลึกแทนความรักและคำขอบคุณจากทางห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า (สงวนสิทธิ์สำหรับคุณแม่ 1 ท่าน ต่อการจอง 1 โต๊ะ)

สำรองที่นั่ง โทร 02-162 9000 

15. ห้องอาหาร อูโนมาส @ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ / ราคา 3,555++ บาท (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ)

โปรโมชั่นซันเดย์ บรันช์ อาหารสเปนระดับพรีเมียม ตระการตาไปกับเมนูสเปนทั้งคาวและหวาน มีไฮไลท์อยู่ที่เมนูสุดหรู อย่าง หอยนางรมฝรั่งเศส ล็อบสเตอร์ ปูอลาสก้า ฟัวกราส์ และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับเมนูจานเด็ดที่ไม่ควรพลาด หมูอบสไตล์สเปน เมนูแนะนำอันดับหนึ่งของร้าน พร้อมเทคนิคการปรุงที่เป็นเอกลักษณ์ บริการในวันที่ 14 สิงหาคม

สำหรับครอบครัวที่พาคุณแม่มาใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษ มา 4 ท่าน จ่ายเพียง 3 ท่านเท่านั้น พร้อมรับต้นมะลิ 1 กระถาง เพื่อแสดงความรักความห่วงใยแด่แม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ

สำรองที่นั่ง โทร. 02 100 6255

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook