"3 ร้าน ย่านเจริญนคร" ที่ใครได้ลองแล้ว..ถือว่าไปเหยียบถึงถิ่น

"3 ร้าน ย่านเจริญนคร" ที่ใครได้ลองแล้ว..ถือว่าไปเหยียบถึงถิ่น

"3 ร้าน ย่านเจริญนคร" ที่ใครได้ลองแล้ว..ถือว่าไปเหยียบถึงถิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ร้านที่ถ้าใครไปย่านเจริญนครแล้วไปได้กิน ถือว่าไปถึง แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth  และ IG : ipickth  

ห้าใบเถา (Ha Bai Tao)

ห้าใบเถา ร้านหมูกรอบเจ้าดังในย่านเจริญนคร ตั้งอยู่ในซอยเจริญนคร 20 เป็นร้านที่มีเมนูง่าย ๆ ซึ่งจานเด็ดของร้านคงหนีไม่พ้น หมูกรอบ ทั้งหนังกรอบ ๆ เนื้อนุ่มและกลิ่นหอม ๆ โดยมีหลากหลายจานที่ควรสั่งเมื่อมาถึงร้านนี้ อย่าง บะหมี่ต้มยำหมูกรอบแห้ง (45 บาท) เย็นตาโฟ (45 บาท) และอีกจานที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ หมูกรอบกับซีอิ๊วดำหวาน

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010171

นายสุนเจริญนคร (Nai Soon Charoen Nakorn)

ร้าน นายสุนเจริญนคร อยู่ในซอยเจริญนคร 12 ตรงข้ามกับโรงแรมเพนนินซูร่า โดยร้านนี้มีจานเด็ด ๆ อย่าง ข้าวหน้าห่านพะโล้ (60 บาท) รอไม่นานคุณก็จะได้ลิ้มรสเนื้อห่านที่ทั้งนุ่มและฉุ่มช่ำมาก ๆ จากเนื้อห่านตุ๋น นอกจากนี้ยังมีหมูพะโล้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ขึ้นชื่อของร้านนี้

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007315

บัวลอยทรงเครื่อง (Bua Loy Song Kreung)

บัวลอยทรงเครื่องเป็นชื่อของร้านรถเข็นเล็ก ๆ บนถนนเจริญนคร ที่คุณสามารถมาทานขนมไทยอร่อยและดี อย่าง บัวลอย ได้ โดยในถ้วยจะมีแป้งบัวลอยสามรส ทั้ง เผือก ฟักทอง และเตยหอม ในน้ำกะทิร้อน ๆ แต่ของที่นี่จะต่างจากร้านอื่นตรงที่ความหวานของที่นี่จะหวานน้อยกว่า ซึ่งมีบัวลอยไข่หวาน (25 บาท) ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ท่านกัน ด้วยไข่ขาวเนื้อนุ่ม และไข่แดงที่ทั้งเหลืองอร่ามและไหลเยิ้ม นอกจากบัวลอยไข่หวานแล้ว อยากให้คุณลองบัวลอยไข่เค็ม (28 บาท) ด้วยอีกชาม

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010173

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://th.ipick.com/article/413/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook