มารู้จักกับ “ตลาดหัวมุม” ที่ให้ช้อป ชิม ชิลแบบสบายใจกันไปเลย!

มารู้จักกับ “ตลาดหัวมุม” ที่ให้ช้อป ชิม ชิลแบบสบายใจกันไปเลย!

มารู้จักกับ “ตลาดหัวมุม” ที่ให้ช้อป ชิม ชิลแบบสบายใจกันไปเลย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สุดสัปดาห์นี้ใครที่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนที่สามารถทั้งช้อป ชิม ชิล วันนี้ Sanook! มีที่มาแนะนำกัน เพราะวันก่อนที่ได้เราได้ดูรายการ “ตลาดสดสนามเป้า” เขาพาไปเดินเล่นที่  “ตลาดหัวมุม” ตลาดรถโบราณซึ่งอยู่ตรงข้าม The Walk เกษตร – นวมินทร์ ที่มีทั้งร้านอาหารเด็ดๆ หลายสิบร้าน แหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าสวยๆ และของดีไซน์เก๋ๆ แถมยังมีร้านนั่งชิล ฟังเพลง สังสรรค์กับเพื่อน เรียกว่าไปที่เดียวทำกิจกรรมได้ครบทุกอย่าง 

        

          หลังจากเห็นแค่ในทีวีเมื่อได้มีโอกาสมาเดินเอง Sanook! Travel เลยขอแนะนำร้านอาหารเด็ดที่พลาดไม่ได้เป็นไกด์ไลน์เล็กๆ ไว้ให้ เพราะที่ตลาดนี้ร้านรวงเยอะมาก จะได้ไม่พลาดของเด็ดกัน

          มาที่ร้านแรกร้าน “ติ่งเกาหลี” ร้านอาหารที่เรียกได้ว่ายกเอาบรรยากาศร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีกันมาเลยทีเดียว ตกแต่งด้วยเต็นท์สีแดงที่เรามักเห็นในซีรีย์ พร้อมเมนูอาหารเกาหลีนับสิบ ที่อร่อยจนต้องร้อง “มาชิตะ” 

          ร้าน “กุ้งยกกะทะ” ร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดังที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์กินด้วยมือ อาหารซีฟู้ดสดๆ ปรุงด้วยรสชาติจัดจ้าน  กินไปดูดนิ้วไป เพลิดเพลินเกินห้ามใจ

          ร้าน “Bonsole” ร้านชื่อแปลก อ่านว่า บอน โสเหล่ ภาษาอีสานแปลว่า โรงเตี๊ยม ร้านนั่งชิล ที่อาหารอร่อย บรรยากาศห้าดาว และยังมีเครื่องดื่มให้นั่งจิบคลอเสียงดนตรีเพราะๆ

          ร้าน “The Missing Pieces” ร้านเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สุดเก๋ ที่กระตุ้นต่อมอยากแต่งบ้านของนักช้อปที่แวะไปตลาดหัวมุมแน่นอน

 

          นอกจากร้านอาหารแล้วยังมีร้านเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ กระเป๋า เอาไว้ให้สาวกนักช้อปอีกเยอะมาก หรือใครที่อยากนั่งชิล ที่ตลาดหัวมุมก็มีร้านดนตรีสดบรรยากาศดีๆ ให้นั่งชิลกันได้ซึ่งที่นี่เปิดให้นั่งกันสบายๆ ถึงเที่ยงคืนเลยทีเดียว เแต่ก่อนจะไปกิน ช้อปชิลกันแบบสุดเหวี่ยงนั้น ก็จะต้องเตรียมความพร้อมของกระเป๋าสตางค์กันเสียหน่อย เพื่อจะได้สนุกแบบไม่สะดุด 

          Sanook! Travel ขอแนะนำแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS แอพพลิเคชันที่ช่วยให้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีอิสระ ไม่ว่าจะทำอะไร อยู่ที่ไหน หรือแม้แต่ไม่มีเงินสดอยู่ในมือ ก็ยังทำอย่างที่ใจอยากได้ เพราะสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านมือถือได้ทุกเวลา ลองมาดูกันดีกว่าว่าแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยอะไรได้บ้าง!

          ขอเริ่มจากเคสที่หลายๆ คนคงเคยเจอมาก่อน คือความสนุกต้องสะดุดเพราะวงเงินในบัตรเดบิตไม่พอ กดเงินหรือรูดไม่ได้เพราะจำกัดวงเงินเริ่มต้น จะโทรไปขอเพิ่มวงเงินกับธนาคารโดยตรงก็ต้องใช้เวลา แต่ถ้าใช้ K-Mobile Banking PLUS นักช้อป นักเที่ยวอย่างคุณก็สามารถปรับวงเงินถอนได้สูงสุดถึง 200,000 บาทต่อวัน ได้เอง

          ที่บอกไปเป็นแค่ข้อดีข้อหนึ่งในหลายๆ ข้อนะ เพราะแอพพลิเคชั่นนี้ยังมีข้อดีอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ในการอายัดบัตรเดบิตได้โดยไม่ต้องโทรแจ้ง call center จะเรียกดูว่าทำรายการอะไรไปบ้างก็ทำได้ตลอดเวลา ทำได้แม้กระทั่ง เรียกดู statement ย้อนหลัง แต่ละเดือนได้สูงสุด 12 เดือน ที่ช่วยให้วางแผนการใช้เงินได้สะดวกขึ้น 

          ที่สำคัญ ทุกรายการบน K-Mobile Banking PLUS มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย ด้วยระบบ Triple Lock Security หรือระบบล็อค 3 ชั้น เมื่อเข้าใช้งาน ล็อคเบอร์มือถือ  ล็อคเครื่อง และล็อคด้วยรหัส  6 หลัก ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS ได้ที่ App store และ Play store และสมัครออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นเพื่อใช้งานได้ทันที แล้วก็ออกไปกิน เที่ยว ช้อปปิ้งให้สบายใจกัน


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

http://www.kasikornbank.com/special/K-MobileBankingPLUS/AnywhereAnytime/Pages/index.html

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook