‘Dine in the Dark’ ร้านอาหารแนวใหม่ ภายใต้ความมืดมิด

‘Dine in the Dark’ ร้านอาหารแนวใหม่ ภายใต้ความมืดมิด

‘Dine in the Dark’  ร้านอาหารแนวใหม่ ภายใต้ความมืดมิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนบรรยากาศจากการทานอาหารหน้าตาน่ารัก น่าถ่ายรูปแบบเดิม ๆ มาชวนเพื่อนและครอบครัวมาลองทานมื้อค่ำกันที่ Dine in the Dark ห้องอาหารสุดมืด แนะนำโดย iPick (www.ipick.com) แอปพลิเคชั่นร้านอาหารที่รับรองว่าแบบไม่ซ้ำใครที่ไหนในกรุงเทพฯ

Dine in the Dark เป็นห้องอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ภายในโรงแรม Sheraton Grand Sukhumvit ที่ใครก็สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกเพราะ เพียงลงรถไฟฟ้าสถานีอโศก ก็เดินเข้ามายังล็อบบี้ภายในโรงแรมได้เลย

ห้องอาหาร DID นี้ตั้งอยู่บนชั้น G ของโรงแรม ที่ภายในจะต้อนรับด้วยบาร์หรูหรา น่านั่งพักผ่อนคลาย ก่อนจะได้รับการบริการที่น่าประทับใจจากเหล่าพนักงานเซอร์วิส ที่จะมารับออร์เดอร์ โดยให้คุณเลือกทานมื้อค่ำแบบเซ็ตเมนูได้ระหว่าง 4 แบบ คือ เมนูอาหารเอเชีย อาหารเวสเทิร์น อาหารมังสวิรัติ และเมนูเซอร์ไพรส์

หลังจากได้เลือกเมนูอาหารที่อยากลิ้มลองกัน ก็เตรียมตัวปิดโทรศัพท์มือถือ และถอดเครื่องประดับที่มีไฟก่อนเข้าไปในห้องมืดสนิท ที่ล้วนแต่บริการด้วยพนักงานผู้พิการทางสายตา มาเป็นไกด์คอยดูแลคุณตลอดมื้อ ทั้งพาไปที่โต๊ะและเสิร์ฟอาหาร  ให้เราจะได้ลองใช้ประสาทสัมผัสทั้งหมดให้การลิ้มรสชาติอย่างน่าตื่นเต้น

แต่ละท่าน จะได้ทั้งจานเรียกน้ำย่อย  จานหลักและของหวาน ในราคาท่านละ 1,450 บาทต่อท่าน โดยทางโรงแรมจะร่วมบริจาค 50 บาทเพื่อสมทบมูลนิธิช่วยคนตาบอด แวะมาลองกันได้ทุกวันอังคาร-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 18:30 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ‘Dine in the Dark’ ร้านอาหารแนวใหม่ ภายใต้ความมืดมิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook