สุกี้เนื้อวากิว อร่อยระดับพรีเมี่ยมที่ร้าน ‘Suki Masa’

สุกี้เนื้อวากิว อร่อยระดับพรีเมี่ยมที่ร้าน ‘Suki Masa’

สุกี้เนื้อวากิว อร่อยระดับพรีเมี่ยมที่ร้าน ‘Suki Masa’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วากิวแทรกมันสลับเนื้อนุ่ม ๆ เกรดพรีเมียม ที่รอให้แฟนพันธุ์สุกี้ไปลอง แหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth 

เต็มอิ่มกับ สุกี้ยากี้เนื้อสไตล์คันไซ วากิว ณ Suki Masa

คอสุกี้สไตล์ญี่ปุ่นและเนื้อวากิว ต้องมา ! วัตถุดิบดี รสชาติยอดเยี่ยม ย่านทองหล่อซอย 5 Suki Masa ร้านนี้เครือเดียวกันกับ ซูชิมาสะ ตัวเจ้าของเอง นอกจากชอบปลาดิบแล้วยัง ชอบที่จะทานเนื้อ เลยเปิดเพิ่มซะเลย แบบเกรดพรีเมียม เพื่อนำวัตถุดิบที่ดีมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกันในแบบคันไซ 

ตัวเมนูมีให้เลือกเป็นเซท เริ่มต้นราคาอยู่ที่ 1,000 สำหรับชุดเนื้อ ตัวเซทจะประกอบไปด้วย อาหารเรียกน้ำย่อย เนื้อ (150 กรัม), ชุดผัก, ข้าว และ ไข่ มี Masa beef, Wagyu A4 และ Wagyu A5 กินไหนไปกัน อยากรู้ว่ามันต่างกันยังไงเลยไปขอเชฟดูเนื้อกันให้เห็นจะจะ ทางเชฟก็ควักวัตถุดิบออกมาจากตู้ 

ที่ต่างกันคือลายไขมันที่แทรกระหว่างเนื้อนี่เอง A5 นี่เนียนสวยงามเหมือนหินอ่อนแบบพรีเมี่ยม ! เห็นความแตกต่างกับเนื้ออื่น ๆ (ราคาก็เช่นกัน)  ปกติเป็นคนที่ไม่กินอะไรมันเท่าไร แต่มาวันนี้เลยจัด วากิว A5 มาลองดู มันเป็นมัน ! Wagyu A5 set (1,500 บาท) มาตามเซท พนักงานก็นำ วัตถุดิบมาลงและทำให้กิน โดยนำซอสสุกี้มาราดลงบนเตาพอร้อนได้ที่ก็นำเนื้อไขมันแทรกสวยงาม ไปนาบ พลิกไปมาสุกกำลังพอดี แล้วนำมาใส่ในจานเป็นคำแรก พอกินเข้าไป มันละลายในปาก ! รสชาติเนื้อนุ่ม ๆ กลิ่นหอม ๆ ทะลักล้น (แนะนำไม่ต้องจิ้ม จะได้รู้รสชาติที่แท้จริงของเนื้อนะฮะ) 

จากนั้นก็ทานต่อคราวนี้มีผักนายมาพร้อมกะเนื้อด้วย จิ้มไข่ทานนี่ยิ่งดึงรสชาติออกมาและเนื้อนุ่มกว่าเดิมถ้า 1 set ไม่อิ่มสั่งต่อเป็น A la carte ได้ (1200 บาท) ไม่พอจัดซูชิเนื้อวากิวมากินเล่นสองคำ A5 วากิว คำละ 350 บาท ข้าวขนาดเล็กไปเลยเมื่อเทียบกะชิ้นเนื้อที่วางมาด้านบน อร่อย ๆ นุ่มละลายในปากเช่นเคย เผื่อไม่อิ่มเอา roll มากินต่อ Wagyu Yakiniku Uramaki Roll (480 บาท) โรลมีเนื้อวากิวแปะด้านบนพร้อมหอมซอยไข่กุ้ง :-)

ใครชอบทานสุกี้สไตล์ญี่ปุ่นเป็นทุนเดิมแล้วอยากทานเนื้อแบบพรีเมียม มากินกันได้ ทางร้านมีชาบู ชาบู และเมนูอาหารญี่ปุ่นอื่นๆเป็นตัวเสริมด้วย ครบครัน สลัด ข้าว ของทอด และ เซทเนื้อ หมู เป็ด แกะ เตรียมกระเป๋าของคุณให้พร้อม :-) ที่ Suki Masa ทองหล่อซอย 5 เข้ามา 150 เมตร อยู่ด้านขวามือมีที่จอดด้านหลัง !

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009405

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ ที่นี่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook