พร้อมรับซัมเมอร์ ‘3 ร้านไอศกรีมน่ารัก..ชวนดับร้อน’
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/279/1398577/icecream.jpgพร้อมรับซัมเมอร์ ‘3 ร้านไอศกรีมน่ารัก..ชวนดับร้อน’

    พร้อมรับซัมเมอร์ ‘3 ร้านไอศกรีมน่ารัก..ชวนดับร้อน’

    2016-04-17T20:04:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ลิ้มรสไอศกรีมอร่อย ๆ ให้ชื่นใจในหน้าร้อนนี้ ลองตามไปทาน 3 ร้านไอศกรีมที่อร่อยอย่าบอกใคร ติดตามข่าวสารร้านอาหารอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/ipickth/

    Jaiyen

    ร้านไอศกรีมที่ไม่เพียงแต่มาพร้อมกับชื่อร้านน่ารัก ๆ แต่ยังมาพร้อมกับไอศกรีมหลากรสชาติและการจัดเสิร์ฟที่น่าตื่นตาตื่นใจถูกใจสาว ๆ จนต้องอดใจไม่ไหวต้องหยิบกล้องมาถ่ายรูปแชร์กันอย่างแน่อน ภายในร้านไม้สีอ่อนแห่งนี้ มาพร้อมกับการใช้กระจกแทนผนังบางส่วนเพิ่มเปิดรับแสงธรรมชาติให้ส่องผ่านเข้ามาเพิ่มความโปร่งสบายให้กับร้าน ใครที่มากันหลายคน แนะนำสั่ง Jaiyen Dips ที่จัดเสิร์ฟในหม้อชาบูสีพาสเทลไซส์เล็กและควันจากน้ำแข็งแห้ง แถมยังพร้อมกับซอส 3 รสชาติ คือ มิ้นต์ ช็อกโกแลตและสตรอว์เบอร์รี่ หรือจะลองเป็นวาฟเฟิลที่มีให้เลือก 3 รสชาติ คือ วานิลลา โกโก้และมิทฉะ โดยทุกจานสามารถเลือกรสชาติไอศกรีมได้ตามชอบ อาทิ Blueberry Yogurt, Peanut Butter, Hokkaido Milk และยาคูลท์

    รายละเอียด : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008008

    เลี่ยว เลี่ยง เซ้ง (ไอศกรีมราชวงศ์ 555)

    เลี่ยว เลี่ยว เซ้ง (ไอศกรีมราชวงศ์ 555) กับอายุกว่า 100 ปีนั้นเป็นที่รักของเหล่านักชิมที่ชอบอาหารแบบเหลา ๆ ร้านเพิ่งย้ายจากสามย่านมาสู่ร้านใหม่ในโซนเมืองเก่า โดยยังคงรักษาความอร่อยและจานเด็ด ๆ อย่างก๋วยเตี๋ยวหลอดปู (120 บาท) ขนมจีบแต้จิ๋ว (ชิ้นละ 15 บาท) และอีหมี่ (200 บาท) นอกจากนี้แน่นอนว่าของหวานเด็ดประจำร้านคือไอศกรีมทุเรียน (90 บาท) ที่เข้มข้นทั้งกลิ่นทั้งเนื้อที่จะทำให้คนรักทุเรียนชื่นใจกันไม่น้อย 

    รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009191

    ทังฟันไอศกรีม

    อีกมุมหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยสัมผัส ไอติมหม้อไฟยศเส สาขา Yodpiman Riverwalk เปิดโอกาสให้คุณได้ชมวิวพาโนรามาของแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมตักไอศกรีมเย็น ๆ รสต่าง ๆ จากหม้อไฟอันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวได้ริมแม่น้ำเจ้าพระยาไม่ว่าเวลาใด

    รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30002511

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พร้อมรับซัมเมอร์ ‘3 ร้านไอศกรีมน่ารัก..ชวนดับร้อน’