10 Cafe เปิดใหม่ สวย..เก๋..ถ่ายรูปดี ไม่มีเอ้าท์

10 Cafe เปิดใหม่ สวย..เก๋..ถ่ายรูปดี ไม่มีเอ้าท์

10 Cafe เปิดใหม่ สวย..เก๋..ถ่ายรูปดี  ไม่มีเอ้าท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนรักคาเฟ่ที่ต้องไปเช็คอินกันให้ครบที่ 10 คาเฟ่เปิดใหม่ทั่วกรุงเทพฯ ที่ iPick.com แอปพลิเคชั่นอาหารการันตีว่าไม่มีเอาท์แน่นอน! ติดตามร้านอร่อยกันได้ที่ www.facebook.com/ipickth

1. ABC Essence in Eatery

คาเฟ่สไตล์มินิมอลเรียบหรูจากคอมมิวนิตี้มอลล์ 9:53 ในย่านสุขุมวิทอย่าง ABC Essence in Eatery ได้ขยายสาขามายัง The Veranda โดยครั้งนี้มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวางและบรรยากาศที่ผ่อนคลายขึ้นกว่าเดิมกับโซนกลาสเฮ้าส์ด้านในสุดที่เพิ่มการประดับต้นเฟิร์นให้ห้อยระย้าลงมาจากเพดาน เพิ่มความปลอดโปร่งเเละความสบายตาได้เป็นอย่างดี

อาหารของที่นี่มีหลายจานมาใหม่ให้ลองกัน พร้อมหยิบจานยอดฮิตอย่าง Carbonara (300 บาท) และ Chips (160 บาท) มาใส่ในเมนูให้ตามมาทานกัน ส่วนจานใหม่ที่ใครมาเป็นต้องสั่ง คือ Egg Lava (140 บาท) เป็นครัวซองต์ที่มาพร้อมกับเห็ด ไข่ดาวน้ำทอด หัวหอม และซอสเชดด้าชีสเยิ้ม ๆ หรือสั่งจานหนักท้องหน่อยเป็น Spaghetti Spicy Crab (350 บาท) ที่ใส่เนื้อปูมาเเบบไม่หวง ส่วนใครที่กลัวอ้วนหรือกำลังฟิตหุ่น แนะนำให้สั่ง Lean & Clean Salad (260 บาท) ซึ่งเน้นส่วนผสมที่ไร้ไขมัน ด้วยการใช้เนื้ออกไก่ และน้ำสลัดจากน้ำส้มสายชู

ดริ๊งก์ลิสต์ของที่นี่ แน่นอนว่าใครมาเป็นต้องสั่ง ABC Signature Iced Coffee (125 บาท) ซึ่งทางร้านใช้เมล็ดกาแฟจากไร่ของเจ้าของร้านในอำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ หรือจะลองดริ๊งก์ที่เพิ่มความกะปรี้กะเปร่าได้ไม่แพ้กัน อย่าง Fizzy Pop ที่คล้ายอิตาเลียนโซดา และมีให้เลือกมากถึง 6 รสชาติก็เป็นได้

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009171

2. CODE Cafe

ด้วยตำแหน่งของร้านที่ตั้งอยู่โซนด้านหน้าของคอมมิวนิตี้มอลล์และตัวร้านสีขาวสะดุดตา ทำให้หลายคนเเวะเวียนเข้ามานั่งชิลล์ ๆ เเละมาลองทานโทสต์ อร่อย ๆ ที่เป็นสวรรค์ของคนรักของหวานอย่างแท้จริง นอกจากนั้นแล้ว ร้านเล็ก ๆ นี้มีสไตล์การแต่งร้านแบบลอฟท์ที่เน้นสีขาวแซมด้วยสีน้ำตาลอ่อน เฟอร์นิเจอร์ไม้ ของน่ารัก ๆ ตกแต่งตามมุมต่าง ๆ ทำให้รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน สบายตา เป็นกันเอง มีโซนอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ให้เลือกนั่งกัน โดยเฉพาะโซนเอาท์ดอร์ที่มีความเขียวของใบไม้ที่ความรู้สึกสดชื่น รับลมเย็น ๆ ดึงดูดให้เข้ามาพักผ่อนได้แบบชิลล์ ๆ 

โทสต์ที่ขึ้นชื่อมากของที่นี่เป็น Salted Eggs Lava Toast (145 บาท) แค่เห็นการตกแต่งจานก็ดูน่าอร่อยแล้ว พอตัดโทสต์เข้าไปเจอลาวาไข่เค็มที่ไหลเยิ้มออกมา รสสัมผัสกรอบนอกนุ่มในบวกกับความหวานของโทสต์ วิปครีม และไอศกรีมรสวานิลา และรสเค็มนิด ๆ จากไข่แดงลาวา ทำให้เกิดรสชาติที่กลมกล่อมอย่างไม่น่าเชื่อ อีกจานที่ไม่แพ้กัน คือ Thai Tea Lava Toast (165 บาท) Chocolate Lava (145 บาท) และ Crispy Waffle BBQ Pork (125 บาท)

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009153

3. Featherstone Cafe

คาเฟ่ร้านสวยในซอยเอกมัย 12 ที่มาพร้อมกับการตกแต่งร้านแห่งการเดินทางและพื้นที่ขายสินค้าไลฟ์สไตล์ให้ช็อปของใช้สุดชิคติดไม้ติดมือกลับบ้านกันได้แบบไม่ซ้ำใครภายใต้คอนเซ็ปต์ “See-Found-Tell”

ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ ๆ คือโซนจำหน่ายสินค้าที่เรียกว่าโซนธรณีวิทยา ที่จำลองบรรยากาศของห้องใต้หลังคาในบ้านสไตล์ยุโรป โซนคาเฟ่ที่มาพร้อมกับการประดับของใช้ให้คล้ายกับห้องยา และโซนธรรมชาติ ซึ่งเป็นห้องเล็ก ๆ ตกแต่งด้วยผีเสื้อ ดอกไม้และของประดับสไตล์วินเทจ 

ใครที่แวะมานั่งพักผ่อนกัน ลองสั่งกาแฟของที่นี่ ซึ่งใช้เมล็ดจากร้าน Ceresia Coffee Roasters ทั้งแบบเบลนด์ประจำร้านที่ผสมระหว่างเมล็ดจากบราซิลและ โคลัมเบีย สำหรับกาแฟแบบ Espresso และเมล็ดแบบ Single Origin จากบราซิล โบลีเวีย แทนซาเนีย และโคลัมเบีย แก้วเเนะนำของทางร้าน ได้เเก่ Drip Brewing Coffee (120 บาท) Cold Brew Ice Cube Latte (150 บาท) และ Marocchino (105 บาท) ที่คล้ายมอคค่าไซส์เล็กหน่อย 

ส่วนดริ๊งก์เย็น ๆ ดื่มสดชื่นและถ่ายรูปสวย ต้องสั่ง Wild Gardenia (140 บาท) ที่มีน้ำมะนาวและน้ำแข็งใส่ผลไม้และสมุนไพร อย่าง กลีบอัญชัญ  เลมอน พีช และสตรอว์เบอร์รี่ มาพร้อมกับโซดาและไซรัปกลิ่นลาเวนเดอร์ให้เพิ่มความหวานได้ตามชอบ 

ใครที่มาทานมื้อกลางวัน ทางร้านมี Young & Wild Mizuna Salad (260 บาท) พร้อมไส้กรอกอิตาเลียนและน้ำสลัดบัลซามิก Healthy Grilled Salmon, Pizza Miele พิซซ่าหวานที่ท็อปด้วยแอปเปิ้ลเขียวสไลด์ น้ำผึ้งป่าและชีสบรีให้ลองกันอีกด้วย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008990

ติดตามร้านอื่น ๆ ได้ที่ iPick 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 10 Cafe เปิดใหม่ สวย..เก๋..ถ่ายรูปดี ไม่มีเอ้าท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook