กองทัพผึ้งบุก!! ไล่ตามความหวานของเลย์รสใหม่ทั่วกรุงเทพฯ

กองทัพผึ้งบุก!! ไล่ตามความหวานของเลย์รสใหม่ทั่วกรุงเทพฯ

กองทัพผึ้งบุก!! ไล่ตามความหวานของเลย์รสใหม่ทั่วกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook





          ตื่นตาตื่นใจกันไปทั้งเมือง เมื่อกองทัพคาราวานผึ้งสุดน่ารัก ซึ่งประกอบด้วย ขบวนรถบรรทุกซอง “เลย์ กลิ่นฮันนี่บัตเตอร์” ขนาดใหญ่มหึมา ตามด้วยมาสคอตฝูงผึ้งนับสิบที่ไล่ตามความหอมหวานของเลย์รสใหม่นี้ พร้อมด้วยโดรน (Drone) ในดีไซน์ผึ้งที่สร้างความแปลกใหม่และดึงดูดความสนใจให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก  แท็กทีมบุกกรุงเทพฯ แจก Sampling แนะนำรสชาติใหม่ “เลย์ กลิ่นฮันนี่บัตเตอร์” ให้ทุกคนได้ลอง สร้างปรากฏการณ์ความหวานรูปแบบใหม่ล่าสุด และถือเป็นการเปิดตัวเลย์รสหวานครั้งแรกในเอเชียอีกด้วย





          นวัตกรรมความอร่อยจากเลย์ล่าสุดนี้ ได้สร้างสีสันให้วงการขนมบ้านเราอีกครั้ง นับเป็นครั้งแรกที่เลย์ได้นำความหวานผสานความอร่อยของมันฝรั่งคุณภาพดีจนกลายเป็น “เลย์ กลิ่นฮันนี่บัตเตอร์” 
(Lay’s Honey Butter) ผ่านการรังสรรค์ความหอมฟุ้งจากเนยชั้นดีที่คุกรุ่น ราดด้วยน้ำผึ้งสุดหอมหวาน ส่งกลิ่นเย้ายวนชวนลิ้มลอง จนขึ้นแท่นกลายเป็นฮอตไอเท็ม รสโปรดของใครหลายๆคนที่ได้ลองไปแล้ว

          สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนด์  ก็รีบตามฝูงผึ้งไปลิ้มลองความหวานผสานความอร่อยใหม่ของ   
“เลย์ กลิ่นฮันนี่บัตเตอร์” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ แต่จากภาพที่เห็นในวันนั้น นอกจากจะท้องถนนและท้องฟ้าจะเต็มไปด้วยสีเหลืองของกองทัพคาราวานผึ้งเลย์แล้ว ยังมีรอยยิ้มของคนที่ผ่านไปให้กับความน่ารักของฝูงผึ้งและยกนิ้วให้กับความหวานของเลย์รสชาติใหม่ที่อร่อยถูกใจอีกด้วย


          พบรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความสนุกจากเลย์ได้ที่ www.facebook.com/LaysThailand และ Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: LaysThailand



      


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook