หนีร้อน..ไปพึ่งเย็น บุก '4 เกาะ..ใกล้กรุง' ทะเล..ต้องห้ามพลาด!

หนีร้อน..ไปพึ่งเย็น บุก '4 เกาะ..ใกล้กรุง' ทะเล..ต้องห้ามพลาด!

หนีร้อน..ไปพึ่งเย็น บุก '4 เกาะ..ใกล้กรุง' ทะเล..ต้องห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนีความร้อนเมืองกรุง ไปเที่ยว 4 เกาะ ยอดฮิตที่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แถมยังมีกิจกรรมคลายร้อนให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ ดำน้ำ พายเรือ เอาให้หายร้อน..ลืมกลับกรุงเทพกันไปเลยโดย

ทะเลใกล้กรุงเทพ

เกาะล้าน จ.ชลบุรี 

คงไม่มีใครไม่รู้จักเกาะล้าน เกาะที่ขึ้นชื่อว่ามีทะเลใสแจ๋ว ไม่แพ้ทะเลใต้ แถมยังมีหาดที่สวยงามงามอย่างหาดแสมให้นักท่องเที่ยวได้ลงไปเดินเล่นพักผ่อน ซึ่งตัวหาดมีขนาดเล็ก และค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนรับลมชิลๆ หรือไม่ก็ลงเล่นน้ำคลายร้อนให้ชื่นใจ

>> ข้อมูล เกาะล้าน ที่พักเกาะล้าน แผนที่ท่องเที่ยวฉบับสมบูรณ์ คลิก! 

เกาะล้าน จ.ชลบุรีเกาะล้าน จ.ชลบุรี

เกาะช้าง จ.ตราด 

เกาะช้าง สามารถแบ่งออกได้เป็นสองฝั่งคือ ฝั่งด้านตะวันออกจะมีความเงียบสงบ มีชุมชนอาศัยอยู่ แต่จะไม่ค่อยสะดวกในการเล่นน้ำมากนัก ส่วนด้านตะวันตกนั้น จะมีชายหาดให้สามารถลองไปเล่นน้ำได้เป็นระยะที่่ค่อนข้างยาว แถบจะเหนือจรดใต้ ส่วนหาดที่ขึ้นชือของเกาะช้างก็จะเป็น หาดทรายขาว หาดคลองพร้าว และหาดไก่แบ้ 

>> ข้อมูล เกาะช้าง ข้อมูลท่องเที่ยว ดำน้ำดูปะการังในทะเลอ่าวไทย คลิก!

เกาะช้าง จ.ตราดเกาะช้าง จ.ตราด

เกาะเสม็ด จ.ระยอง 

ไปยังฝั่งตะวันออกกันบ้าง กับเกาะเสม็ดที่จังหวัดระยอง เกาะแห่งนี้ค่อนข้างจะเดินทางสะดวกและมีที่พักมากมายให้เลือก อีกทั้งยังมีน้ำทะเลสีเขียวครามใส ดูสะอาดตา จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย.. อีกทั้งเกาะเสม็ดแห่งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานเขาแหลมหญ้า-เกาะเสม็ด รวมถึงมีหาดทรายที่ทอดยาวออกไป อย่างหาดทรายแก้ว ไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวตลาดทั้งปี 

>> ข้อมูล เกาะเสม็ด แหล่งท่องเที่ยวบนเกาะเสม็ด ทะเลสวย หาดทรายขาว คลิก!

เกาะเสม็ด จ.ระยองเกาะเสม็ด จ.ระยอง

เกาะสีชัง จ.ชลบุรี 

เกาะสีชัง เกาะยักษ์ใหญ่แห่งศรีราชา เกาะที่ยังคงสภาพวิถีชีวิตแบบท้องถิ่นไว้ได้อย่างต่อเนื่อง บนเกาะแห่งนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวมีเวลาน้อย ก็สามารถไปแบบเช้าไป เย็นกลับได้ หรือจะพักค้างคืนก็ได้ เพราะเดินทางสะดวกและไม่ไกลจากชายฝั่งศรีราชามาก ประมาณ 12 กิโลเมตร 

>> ข้อมูล เกาะสีชัง เกาะใหญ่กลางทะเล จังหวัดชลบุรี คลิก!

เกาะสีชัง จ.ชลบุรีเกาะสีชัง จ.ชลบุรี

Credit : istockphoto.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook