'Dinosaur Planet' อาณาจักรไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ

'Dinosaur Planet' อาณาจักรไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ

'Dinosaur Planet'  อาณาจักรไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Dinosaur Planet” ธีมพาร์คไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่ บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม ดิ เอ็มสเฟียร์ของ ดิ เอ็มดิสทริค ใจกลางกรุงเทพมหานคร ระหว่างซอยสุขุมวิท 22 และซอยสุขุมวิท 24 เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ "ไดโนซอร์ แพลนเน็ต"  ครั้งแรกในประเทศไทยกับการ

รวมความบันเทิงไว้อย่างครบรส และอัดแน่นด้วยแหล่งเรียนรู้ที่มีข้อมูล และการนำเสนอที่สมบูรณ์ที่สุดในอาเซียน เปิดประสบการณ์ใหม่บุกดินแดนไดโนเสาร์  

ครั้งแรกในประเทศไทยกับธีมพาร์คไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่ ที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติปลายเดือนมีนาคม 2559 ด้วยงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท ไม่รวมมูลค่าที่ดิน เพื่อให้ไดโนเสาร์เท่าขนาดจริงกว่า 200 ชีวิต หลากหลายสายพันธุ์ได้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ทีมผู้สร้างแบ่งโซนความสนุกกว่า 8 โซนเพื่อจัดแสดงให้ผู้ชมได้ศึกษา 

ประกอบไปด้วยโซนให้ความรู้ อาทิ การรู้จักกับไดโนเสาร์ที่โซน DINOSAUR DISTRICT พบกับหนึ่งเดียวในโลกที่ DINO EYE สัมผัสอาณาจักรโลกล้านปีที่โซน STARS OF DINO ดำดิ่งสู่ใต้พิภพ 4D DEEP-WORLD ชมการแสดงที่ THE GREAT VOLCANO ตื่นเต้นเร้าใจกับ RAPTOR X-TREME ประสบการณ์ใหม่ขี่ไดโนเสาร์ที่ DINO FARM พร้อมรับประทานอาหาร และเลือกซื้อของที่ระลึกที่โซน DINO SQUARE 

" Dinosaur Planet” ครั้งนี้ ต้องการฉีกรูปแบบของ Theme Park หรือคอนเซ็ปต์สวนสนุกที่เคยมีแล้วในที่ต่างๆ อย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะเป็นก้าวสำคัญในการเปิดมุมมองใหม่ให้แก่การเที่ยว Theme Park ในประเทศไทย ด้วยการสร้าง Story Line ให้กับ Theme Park แห่งนี้ให้มีมิติที่แตกต่าง ด้วยเรื่องราวของไดโนเสาร์ ซึ่งเป็นเรื่องราวคลาสสิคได้รับความนิยมตลอดกาล ผ่านการออกแบบและผสานเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัยระดับ โลก จึงทำให้ Dinosaur Planet มีความสมบูรณ์ทั้งเรื่องของความสมจริง ความตื่นเต้น เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยว ราวกับได้ย้อนกลับไปยังโลกยุคดึกดำบรรพ์ "ไดโนซอร์ แพลนเน็ต"  พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 ทุกวัน 10:00 – 22:00 น.

บัตรผ่านประตู ผู้ใหญ่ ราคา 600 บาท เด็กความสูง 90 – 140 เซนติเมตร ราคา 400 บาท เด็กความสูงตํ่ากว่า 90 เซนติเมตร เข้าฟรี นั่งกระเช้า Dino Eye ราคาคนละ 200 บาท ขี่ไดโนเสาร์ Dino Farm ราคาคนละ 100 บาท  ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.dinosaurplanet.net   

....






อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 'Dinosaur Planet' อาณาจักรไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook