3 คาเฟ่ 'บรั๊นช์' เปิดใหม่ นั่งถ่ายรูปสวยๆ ชิคๆ

3 คาเฟ่ 'บรั๊นช์' เปิดใหม่ นั่งถ่ายรูปสวยๆ ชิคๆ

3 คาเฟ่ 'บรั๊นช์' เปิดใหม่ นั่งถ่ายรูปสวยๆ ชิคๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกไปกับ 3 คาเฟ่บรั๊นช์สวย ๆ อาหารอร่อย บรรยากาศดีใจกลางกรุงเทพฯ จาก iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ

 

Brekki Organic Cafe

ร้านอาหารน้องใหม่ในซอยสุขุมวิท 39 แห่งนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของคุณเบสท์ เจ้าของร้าน ที่จะให้ร้าน Brekkie นำเสนออาหารเพื่อสุขภาพจากซุปเปอร์ฟู้ดที่ทานง่าย รสชาติดีและสามารถทานได้ทุกวัน โดยทีมงานจะเน้นการปรุงรสชาติจัดจ้านแบบไทย ๆ ให้ได้ทานกัน นอกจากซุปเปอร์ฟู้ดออแกร์นิกคุณภาพดีจากแบรนด์ Organik ประเทศออสเตรเลีย ทางร้านยังเลือกใช้วัตถุดิบออร์แกนิกสดใหม่แม้กระทั่งกาแฟ และได้เลือกใช้ส่วนผสมเพื่อสุขภาพอย่าง กะทิและน้ำมันรำข้าวสำหรับจานผัดและทอด จานน่าลอง ได้แก่ แพนเค้กแป้งวีท (200 บาท) เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมช็อกโกแลตแคลอรี่ต่ำ และ Skinny Royale (260 บาท) หรือ Eggs Benedict ที่ใช้ไข่ปลอดสารพิษจากไก่ที่โตตามธรรมชาติ ขนมปังข้าวไรย์ แซลมอนรมควัน มัสตาร์ด โยเกิร์ต และซอสฮอลลันเดสจากน้ำผึ้ง

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009216

 

Shugaa

ร้านขนมหวานสีพาลเทลในซอยเอกมัยนี้น่าจะถูกใจสาว ๆ ตั้งแต่แรกเห็น ด้วยบรรยากาศการตกแต่งของร้าน ที่ต้องการนำเสนอความเป็นผลึกน้ำตาลเข้ากับโทนสีซอฟท์ ๆ ซึ่งทุกส่วนและทุกรายละเอียดของร้านนั้นมีความเป็นน้ำตาลซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟลูกบาศ์ก ผนังที่ยื่นออกมาเหมือนเป็นผลึก หรือบันไดเวียนที่เหมือนน้ำตาลก้อน ส่วนขนมของที่นี่ก็เป็นการผสมผสานขนมฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคนิคและสไตล์แบบญี่ปุ่นและบางชิ้นก็จะซ่อนความเป็นไทยอยู่ด้วย จึงออกมาเป็นขนมหน้าตาแปลกใหม่ที่จะสร้างความสนุกในทุก ๆ คำ เนื่องด้วยสัมผัสและรสชาติหลากหลายที่ซ่อนอยู่ภายใน สำหรับอาหารคาว ที่นี่ก็มีเมนูบรั๊นช์ที่ทานได้ทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีชาหอม ๆ และเครื่องดื่มเด่นของร้านอย่าง Shugria ที่หวานหอมสามารถดื่มคู่กับจานไหนก็ได้

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009224

 

Chu 

คาเฟ่ชื่อดังใจกลางอโศกที่เป็นเจ้าแรก ๆ ที่ริเริ่มสร้างกระแสให้กับอาหารจานเบสิกอย่าง Eggs Benedict ให้ได้เป็นที่รู้จัก ในที่สุด Chu ก็ได้ฤกษ์เปิดบ้านหลังใหม่บนพื้นที่เดินทางสะดวก ในซอยนราธิวาส 3 ย่านสาทร โดยครั้งนี้ ทางร้านมาพร้อมกับเมนูอาหารและดริ๊งก์ช็อกโกแลตร้อน ๆ รสเข้มข้นที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านมาให้ทานกันเช่นเคย อาทิ Smoked Salmon Eggs Benedict, Egg White Frittata, Scramble Eggs with Chorizo และ Hot Dark Chocolate ใครที่แวะมาทานมื้อเช้า อย่าลืมสั่งกาแฟมาดื่มสักแก้ว ซึ่งทางร้านได้เมล็ดคุณภาพจากพาร์ทเนอร์ใหม่อย่าง Roots Coffee มาใช้เป็นเบลนด์ประจำ

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009140

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook