"5 ฟาร์มบ้านทุ่ง" มาแรงในสไตล์..เมืองนอก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/279/1396957/d2.jpg"5 ฟาร์มบ้านทุ่ง"  มาแรงในสไตล์..เมืองนอก

    "5 ฟาร์มบ้านทุ่ง" มาแรงในสไตล์..เมืองนอก

    2015-11-19T16:56:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่า..เรากำลังอยู่ในยุคเฟื่องฟูของการท่องเที่ยวสไตล์ฟาร์ม ที่นักท่องเที่ยวสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ จะให้อาหารแกะ ให้เลี้ยงกระต่ายมีหมด ซึ่งไม่ว่าจะเป็นฟาร์มสไตล์ไหน.. ก็สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ทั้งนั้น..ซึ่งการท่องเที่ยวในรูปแบบนี้มีข้อดีคือสามารถไปเที่ยวได้ทั้งเป็นแบบครอบครัว หรือไปกับเพื่อนๆ ก็ได้..  ซึ่งวันนี้ Sanook! Travel ได้รวบรวมฟาร์มที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันมาฝากกันค่ะ 

    Coro Field

    Coro Field แหล่งท่องเที่ยวทางการเกษตรสไตล์ญี่ปุ่นที่ถูกสร้างขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ตั้งอยู่ในอำเภอสวนผึ้งราชบุรี  ที่ Coro Field แห่งนี้จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ "กิน เล่น ปลูก" สัมผัสและเรียนรู้ธรรมชาติกันอย่างใกล้ชิด และหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ๆ

    ที่ตั้ง : 117 ถนนราชบุรี - ผาปก ตำบลป่าหวาย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

    เวลาเปิด-ปิด : 09:00AM - 18:00PM

    ภาพประกอบ จาก :  https://www.facebook.com/corofieldTH



    Danus' hobby farm

    Danus' hobby farm  ฟาร์มแกะสไตล์วินเทจสุดน่ารัก..ที่คลุมโทนตัวโรงเรือนด้วยสีฟ้าเทา ภายใน Danus' hobby farm จะมีคาเฟ่ที่ภายในตกแต่งไว้อย่างน่ารักมากก.. มีโซนให้ลูกแกะมาวิ่งเล่นป้อนนม มีให้อาหารนก ป้อนนมปลาคาร์ฟ เป็นต้น ซึ่งใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ Danus'hobby farm เป็นตัวเลือกหนึ่งที่เพอร์เฟ็กซ์เลยค่ะ

    ที่ตั้ง : 129 หมู่ 2 ถนนเพชรเกษม ตำบลห้วยโรง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี


    pansook

    พันธุ์สุข ฟู้ด แอนด์ ฟาร์ม การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่เป็นการ Mixed Culture มารวมไว้เป็นที่เดียวกัน ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อเมริกัน-อิงลิชคันทรี ผสมผสานรูปแบบฟาร์มสไตล์ยุโรป

    ที่ตั้ง : 150 หมู่2 ถนนเพชรเกษม กม.182 ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 



    Swiss Sheep Farm 

    Swiss Sheep Farm ฟาร์มในบรรยากาศแบบสวิสเซอร์แลนด์ท่ามกลางหุบเขา ที่คุณสามารถไปขี่ม้า เลี้ยงแกะ ท่ามกลางทุกหญ้า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น ยิงธนู ป้อนนมแกะ ให้อหารปลา นั่งกระทิง และก็มีเครื่องเล่นไว้ให้บริการอีกด้วย

    ที่ตั้ง : ติดถนนเพชรเกษม ก่อนถึงทางเลี้ยวเข้าชะอำ จ.เพชรบุรี

    ภาพประกอบ จาก : https://www.facebook.com/Swiss-Sheep-Farm-424866194203199/



    Panther Creek (แพนเทอร์ ครีก)

    ใครที่ชื่นชอบคาวบอย..ควรมาที่ Panther Creek เป็นอย่างยิ่งค่ะ เพราะที่นี่จะตกแต่งเป็นเมืองคาวบอยที่เรียกว่าสมบูรณ์แบบมากที่สุดในเขาใหญ่ ซึ่งจะถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภูเขา ซึ่งที่นี่ก็ยังมีรีสอร์ทไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

    ที่ตั้ง : ทางไปอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กม.12 สถานที่ตั้ง เลขที่ 123 หมู่ 15 ถนนธนะรัชต์ บ้านคลองเสือ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

    ภาพประกอบ จาก : https://www.facebook.com/Panthercreek