Centric Sea Pattaya คอนโดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคุณ

Centric Sea Pattaya คอนโดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคุณ

Centric Sea Pattaya คอนโดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Centric Sea Pattaya คอนโดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคุณ

อย่างแรกที่คุณนึกถึงหากมีแพลนจะไปพักผ่อนที่พัทยาคงเป็นโรงแรมน่ารักๆ ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบรรยากาศแวดล้อมไปด้วยเสียงคลื่นและทะเล และแน่นอนว่าโรงแรมดีๆ มักเต็มเสมอ ยิ่งถ้าเป็นช่วงเทศกาลแล้วล่ะก็ นอกจากราคาจะปรับขึ้นสูงแล้ว ห้องพักยังอาจเต็มด้วย แต่จะดีแค่ไหนถ้าคุณมีที่พักเป็นของตัวเอง ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้คนเมืองเริ่มเล็งเห็นประโยชน์จากการลงทุนคอนโดตากอากาศในเมืองพัทยาเพื่อความสุขของครอบครัว

                "ความสุขลงทุนได้" นิยามใหม่ของคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองพัทยาที่คนเมืองใฝ่ฝัน พัทยานับว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เหมาะแก่การไปกับครอบครัวใหญ่ รวมถึงผู้สูงอายุ และเด็กเล็ก เพราะสะดวกสบายและอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ด้วยเวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็ได้สัมผัสกลิ่นอายจากท้องทะเลที่ห่างออกไปเพียง 380 เมตร แถมยังเอาใจขาช็อปด้วยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

Centric Sea Pattaya เป็นคอนโดที่ให้ได้มากกว่าที่พักค้างแรม เพราะถูกสร้างให้เป็นคอนโดตากอากาศ 3 อาคาร สร้างแล้วเสร็จ พร้อมอยู่ ที่จัดสรร Facility ให้อย่างครบครัน ซึ่งประกอบด้วย สวนเดินเล่น ฟิตเนส และสระว่ายน้ำที่มีในทุกอาคาร ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนให้ได้รับการพักผ่อนที่แท้จริง  Facility จึงถูกจัดให้อยู่บนดาดฟ้า เพื่อคุณจะได้ครอบครองวิวเมืองพัทยา พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยแสงพระอาทิตย์ตกในช่วงพลบค่ำ และถ้าใครอยากมีพื้นที่ส่วนตัวสุดๆ Facility ที่ตึก Low rise ก็ตอบสนองความต้องการนั้นของคุณ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในคอนโด Centric Sea Pattaya โครงการดีๆ จาก SC ASSET ที่ให้คุณแพ็คกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้ทันที

เห็นไหมว่า ความสุขของคุณและครอบครัวนั้นลงทุนได้  แถมคุณยังสามารถเพิ่มรายได้อีกต่อหนึ่งด้วยการปล่อยเช่าให้กับนักท่องเที่ยว ด้วยทำเลและความสะดวกสบายที่ Centric Sea Pattaya มอบให้ถือได้ว่าคุ้มค่า ที่จะลงทุน

สำหรับใครที่สนใจอยากทราบรายละเอียดและเยี่ยมชมโครงการ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน "Happiness Investment - ความสุขลงทุนได้"  ได้ที่ลิ้งค์ http://bit.ly/1MmU09J พร้อมรับสิทธิพิเศษให้คุณอยู่ฟรี 1 ปี และอื่นๆ อีกมากมายที่รอคุณมาร่วมแชร์ความสุขกัน พบกันในงาน Happiness Investment ความสุข...ลงทุนได้ 23-25 ต.ค. นี้

 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Centric Sea Pattaya คอนโดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook