5 โรงแรมสุดหรูของเครือ AccorHotels ที่ชีวิตนี้…ต้องไปสักครั้ง!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/279/1396293/accor_thumbnail.jpg5  โรงแรมสุดหรูของเครือ  AccorHotels ที่ชีวิตนี้…ต้องไปสักครั้ง!

    5 โรงแรมสุดหรูของเครือ AccorHotels ที่ชีวิตนี้…ต้องไปสักครั้ง!

    2015-09-09T17:08:09+07:00
    แชร์เรื่องนี้

              ถ้าจะพูดถึงเครือโรงแรมสุดหรูมาตรฐานระดับสากลและจัดเป็น Chain Hotel ที่ใหญ่ที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นโรงแรมในเครือฝรั่งเศสอย่าง “AccorHotels”  ซึ่งมีสาขาเปิดให้บริการกว่า 92 ประเทศ และกว่า 3,800 แห่งทั่วโลก ซึ่งแต่ละที่นั้นก็ล้วนมีเอกลักษณ์และความพิเศษที่แตกต่างกันไปทั้งนั้น

              แต่วันนี้ Sanook! Travel จะพาคุณไปรู้จักกับ 5 โรงแรมสุดหรู ที่ว่ากันว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในเครือ AccorHotels ที่นำเอาข้อมูลประกอบจากรีวิวของผู้ที่เคยเข้าพักในเว็บTripAdvisor และชีวิตนี้ต้องไปให้ได้ซักครั้ง! แอบกระซิบว่ามีโรงแรมในไทยด้วยนะ! 

              ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น… มาเริ่มกันเลย ^^

    1.Pullman Paris Tour Eiffel (France)

              “Pullman Paris Tour Eiffel” (พูลแมน ปารีส ตูร์ ไอเฟล) คือโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและผู้ที่ต้องการพักผ่อนเพลิดเพลินไปกับการชมความงามของเมืองปารีส โดยโรงแรมแห่งนี้ถูกออกแบบมาอย่างโมเดิร์น และหลายคนต่างลงความเห็นว่าที่นี่เป็นโรงแรมที่ดูชิคและทันสมัยสุดๆ  

              นอกจากการตกแต่งภายในที่สวยงามภายในตัวโรงแรมแล้ว เพียงแค่เดินออกไปที่ระเบียง หรือทอดสายตาออกไปที่นอกหน้าต่างคุณก็จะได้พบกับความงามของหอไอเฟล ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม (สามารถเดินไปได้ในเวลาเพียง 5 นาที) และที่สำคัญโรงแรมแห่งนี้ยังอยู่ใกล้กับรถไฟใต้ดินอีกด้วย ทำให้สามารถเดินทางไปเที่ยวสถานที่อื่นๆได้อย่างสะดวก 

              ใครที่กำลังมองหาการพักผ่อนและพบปะสังสรรค์ในบรรยากาศที่ทำให้คุณได้ท่องปารีสอย่างเต็มอิ่ม หรือมองหาสถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก  ต้องลองไปที่ Pullman Paris Tour Eiffel แล้วล่ะ!

    (อ้างอิงรีวิวประกอบจาก : http://bit.ly/1eRXLKb)

    2.Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach (Thailand)

              ใครที่ไม่อยากเดินทางไปไกลถึงต่างประเทศ เมืองไทยของเราก็มีโรงแรมสวยๆในเครือ AccorHotels ที่น่าไปพักผ่อนติด 1 ใน 10 อันดับนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็คือโรงแรม “พูลแมน ภูเก็ต อาร์คาเดีย หาดไนทอน” ซึ่งตั้งอยู่บนแหลมที่จะทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวน้ำทะเลใสดั่งคริสตัลของทะเลอันดามันได้ดีสุดๆ ถือเป็นสถานที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว 

              และที่นี่ยังมีการตกแต่งแบบทันสมัยและร่วมสมัย ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลทำให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้มาพัก ใครที่อยากจะลองหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่เพื่อไปพักใจ “พูลแมน ภูเก็ต อาร์คาเดีย หาดไนทอน” นี่แหละ… ใช่เลย 

    (อ้างอิงรีวิวประกอบจาก : http://bit.ly/1K3uftH)

    3.Sofitel Legend Metropole Hanoi (Vietnam)

              “Sofitel Legend Metropole Hanoi” อีกหนึ่งโรงแรมหรูสุดคลาสสิกที่จะตราตรึงคุณด้วยสเน่ห์ของการตกแต่งในแนวโคโลเนียลและนีโอคลาสสิกที่งดงาม และด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองทำให้คุณสามารถเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆได้ดี ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า หรือจะเป็น “Opera house” โรงละครกลางเมืองฮานอยที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ยุคประวัติศาสตร์ที่ใครๆที่ไปเที่ยวต่างก็ต้องหลงเสน่ห์

              โดยนอกจากความพิเศษต่างๆนี้แล้ว ทางโรงแรมยังมีบาร์, ห้องเอนกประสงค์, สระว่ายน้ำอุ่น, สปา Le Spa du Metropole สุดหรู และทัวร์เส้นทางสายประวัติศาสตร์แสนประทับใจไว้ให้บริการอีกด้วย

    (อ้างอิงรีวิวประกอบจาก : http://bit.ly/1K3nJmS)

    4.Francis Hotel Bath, a Member of the MGallery Collection (United Kingdom)

              “Francis Hotel Bath” อีกหนึ่งโรงแรมหรูในกลุ่ม MGallery Collection เป็นโรงแรมที่โดดเด่นตั้งอยู่ใจกลางของเมืองประวัติศาสตร์อย่าง “City of Bath” หรือที่เรียกกันว่า “เมือง Bath” ในประเทศอังกฤษ เป็นเมืองเล็กๆน่ารักๆ อยู่ห่างจากลอนดอนเพียงไม่กี่ชั้วโมง (นั่งรถไฟ) มีการตกแต่งแบบบ้านเรือนฝรั่งเศส ทำให้โรงแรมฟรานซิสเป็นโรงแรมที่ดูน่าค้นหา อีกทั้งยังมีชื่อเสียงเรื่องความงดงามแบบดั้งเดิมที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนไปอยู่ใน ศตวรรษที่ 18 (สมัยพระนางเจ้าวิคตอเรีย) อีกด้วย

              ด้วยทำเลที่ตั้งที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้แก่ Queen Square, Royal Crescent และ Roman Baths ทำให้นักท่องเที่ยวที่มามีความสุขกับการซึมซับประวัติศาสตร์ได้เป็นอย่างดี 

              ใครอยากชมสถาปัตยกรรมหลายสมัยโดยเฉพาะช่วงศตวรรษที่ 18 แล้วล่ะก็ ที่นี่เป็นหนึ่งตัวเลือกชั้นดีที่คุณไม่ควรพลาด

    (อ้างอิงรีวิวประกอบจาก : http://bit.ly/1E7t9v8 และ http://bit.ly/1g8apps)

    5.Hotel Molitor Paris - MGallery Collection (France)

              “Hotel Molitor Paris”  โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในเมืองปารีสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ ด้วยการออกแบบตกแต่งที่ผสมผสานศิลปะ วัฒนธรรมต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งยังโดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำอันเก่าแก่ในยุค “1930” และห้องสปา ซาวน่า สุดพิเศษพี่เปิดให้บริการอย่างครบครัน รวมไปถึงอาหารรสเลิศที่ราวกับยกร้านอาหารชั้นนำมาไว้รวมกันที่นี่ที่เดียว

              หลายคนที่เคยไปพักผ่อนที่โรงแรมแห่งนี้ล้วนประทับใจกับห้องพักที่ดูอบอุ่นและทันสมัย บรรยากาศสุดผ่อนคลายจากสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และวิวสุดโรแมนติกบนระเบียงดาดฟ้า หากใครอยากลองว่ายน้ำท่ามกลางหมู่ดาวบนท้องฟ้าสุดโรแมนติกแบบที่ใครหลายคนประทับใจไม่รู้ลืมแบบนี้ ก็สามารถมาเช็คอินกันได้ที่ Hotel Molitor Paris กันได้เลย 

    (อ้างอิงรีวิวประกอบจาก : http://bit.ly/1IGuv1E)

              เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 5 โรงแรมสุดหรูจากเครือ AccorHotels ที่เรานำมาฝากกัน จะเห็นว่าแต่ละโรงแรมก็มีเอกลักษณ์ทางด้านการออกแบบ และความโดดเด่นเรื่องการบริการที่น่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่ที่ว่าคุณ…จะอยากสัมผัสประสบการณ์ในการพักผ่อนรูปแบบไหนมากกว่า รู้อย่างนี้แล้ว! ก็เตรียมตัวเช็คอินกันได้เลยยย :D 

    ปล.ใครกำลังวางแผนไปเที่ยว แล้วอยากไป 1 ใน 10 โรงแรมนี้ ตามลายแทงนี้ไปได้เลยที่ www.accorhotels.com/YourRequestOurPromise  จองผ่านเว็บนี้โดยตรงรับประกันราคาดีที่สุด ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วย

    ขอบคุณข้อมูลจาก TripAdvisor

    [Advertorial]