มนต์เสน่ห์เมืองผ่าน ล่องแก่งหนานมดแดง @พัทลุง กับทริป 2 วัน 1 คืน

มนต์เสน่ห์เมืองผ่าน ล่องแก่งหนานมดแดง @พัทลุง กับทริป 2 วัน 1 คืน

มนต์เสน่ห์เมืองผ่าน ล่องแก่งหนานมดแดง @พัทลุง กับทริป 2 วัน 1 คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่องแก่งทางใต้ ได้ที่พัทลุง ที่พักพร้อมกิจกรรมดีๆ เชิญได้ที่ล่องแก่งหนานมดแดง ถ้าท่านใดกำลังมองหาที่พักแนวนี้ทางภาคใต้ขอให้ตามคุณ dekkrabi ไปเที่ยวที่นี่กันค่ะ ถ้าพร้อมที่จะเปียกแล้วไปกันเลยค่ะ

มีโอกาสทำจัดงานเลี้ยงบริษัทประจำปี เลยหาแหล่งท่องเที่ยงที่มีกิจกรรมสามารถทำกิจกรรมได้ มีน้องในบริษัทคนหนึ่งอยู่พัทลุงเสนอ “ล่องแก่งหนานมดแดง”  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเกี่ยวกับการล่องแก่งทางใต้มาแรงในขณะนี้ เพราะเขาบอกว่าล่องได้ตลอดทั้งปีแต่ผมไม่รู้จักนะ5555 แต่น้องในบริษัทเขารู้จักหลายคนอยู่นะ !!!ตกข่าวเลยเรา แต่มาถึงแล้วถึงกับตะลึงไม่คิดว่า "พัทลุง" จะมีของดีแบบนี้ เลยอยากให้ทุกท่านได้สัมผัสครับ

ห่างจากถนนเพชรเกษม(ถนนสายเอเชีย) แค่ 9 ก.ม.

ถึงแล้วล่องแก่งหนานมดแดงสถานที่พักตกแต่งสวย สบายครับ มีการต้อนรับคณะเราอย่างดีครับ

มาถึงต่างคนก็ถ่ายรูป ที่นี่มีที่ถ่ายรูปเยอะแยะครับ เพราะการจัดสถานที่เขาสวยครับ

เอ่อลืมบอกไปเรามาถึงเที่ยง ทางสถานที่เขาจัดอาหารเที่ยงไว้พร้อมตามแพ็กเก็จที่เราจองไว้ มี แกงไก่บ้านคั่วหยวกกล้วยป่า ผักกูดลวกกระทิ น้ำพริกผักสด แกงส้มปลานิลสับปะรดยอดมะขาม ปลาแดดเดียวทอด เป็นอาหารพื้นบ้านอร่อยมากครับขอบอก เสร็จจากนั้นก็แบ่งแยกเข้าห้องพักของแต่ละท่านครับ และผมก็ได้ห้องชื่อว่า "ห้องต้นเหนียวนึ่ง" เป็นบ้านต้นไม้ครับ สวยมาก ดูแล้วทริปนี้ คงมีอะไรสนุกอยู่อีกมาก ขนาดยังไม่ได้ลงล่องแก่งเลยครับ ประทับใจทั้งสถานที่ และการบริการที่เป็นกันเองครับ

ออกแบบห้องน้ำสวยมากครับ

แอบขอดูห้องพักของน้องๆ ห้องนี้ก็สวยครับ บนหัวเตียงเป็นรูปมิกกกี้ด้วย แต่ละห้องแต่ละสไตล์

ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมครับ

"บ้านต้นไม้" แต่ละต้นก็แต่ละไสต์ไม่เหมือนกันครับ ผมถามลุงโยธิน เจ้าของล่องแก่งหนานมดแดง ว่าทำไมสร้างสไตล์ที่พักแบบนี้ แกบอกว่าเพื่อไม่ต้องตัดต้นไม้ เห็นด้วยเลยจริงๆ บางห้องต้นไม้ทะลุในห้องเลยครับ ที่ล่องแก่ง ต้นไม้เยอะมากร่มรื่น เหมือนพักอยู่ในป่าและที่สำคัญที่พักติดริมน้ำ ลำคลอง

เมื่อแยกย้ายเข้าที่พักเสร็จแล้ว ทางล่องแก่งนัดเจอกันบ่าย 3 โมงพร้องลงล่องแก่ง ผมถามทีมงาน Staff ว่าล่องแก่งใช้เวลาเท่าไร ไม่คิดเลยว่าล่องแก่งใช้เวลาประมาณ 2 ชม. แต่เขาไม่จำกัดเวลานะครับ ระยะทางประมาณ 6.5 กม.ครับเลยไม่รอช้าพร้อมลุยครับ

ถึงจุดปล่อยเรือ สตาฟบอกว่าล่องแก่งหนานมดแดงสามารถลงล่องแก่งต่อครั้งได้ถึง 600 คน เพราะมีเรือรองรับนักท่องถึง 300 ลำเลยทีเดียว เป็นเรือคายัค 2 ที่นั่ง นั่ง3 คนได้หากเป็นเด็กครับ

Staff ล่องแก่งนานมดแดงบริการดีมากครับ คอยช่วยเหลือตลอดเส้นทางเลยครับ

ล่องแก่งสนุกครับ เด็กๆก็สามารถล่องได้ คุ้มมากเพราะค่าล่องแก่งคนละ 200 บาทล่องถึง2ชม. เมื่อขึ้นจากล่องแก่งเห็นลานอาบน้ำกลางแจ้งเก๋ดีครับ เลยลองมาอาบเล่นดูครับ

จากนั้นงานปาตี้บริษัทมื้อเย็น ไม่รู้ลืมครับ เมาหัวทิ่ม เกือบกลับห้องพักไม่ถูก

ก่อนกลับ เลยซื้อของฝากติดไม้ติดมือไปที่บ้านบ้าง เดี๋ยวคนทางบ้านน้อยใจอีก เพราะเสื้อที่ระลึกราคาไม่แพง ตัวละ 100 บาทเองถูกมากครับ สถานที่ดี พร้อมราคาไม่แพงครับ ทั้งของกินของที่ระลึก ขอบอกครับว่าคุ้มมาก!!!

เป็นไงกันบ้างคะ สนใจอยากล่องแก่งกันไหมหละ ถ้าสนใจเชิญได้ที่ หนานมดแดง จังหวัดพัทลุง

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ dekkrabi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook