"Creamery" ร้านไอศกรีมน่ารักๆ กับเมนูซิกเนเจอร์ "เบคอนไข่" ไม่เหมือนใคร

"Creamery" ร้านไอศกรีมน่ารักๆ กับเมนูซิกเนเจอร์ "เบคอนไข่" ไม่เหมือนใคร

"Creamery" ร้านไอศกรีมน่ารักๆ กับเมนูซิกเนเจอร์ "เบคอนไข่" ไม่เหมือนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้เรามีโอกาสได้ไปเดินเล่นแถว "เดอะ มหาราช คอมมิวนิตี้ มอลล์" ที่พึ่งเปิดใหม่ ก็เลยแวะไปที่ร้านไอศกรีมที่ชื่อว่า "Creamey" ที่ตอนนี้กำลังมีดังในเรื่องของรสชาติที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะรส "เบคอนไข่" เราก็เลยต้องรีบปรี่หาเวลาเข้าไปชิมบ้างแล้วล่ะ และต้องบอกว่าลูกค้ามาอุดหนุนกันไม่ขาดสายเลยทีเดียว ซึ่งก็ได้เจอเจ้าของร้านด้วยคือคุณเจอร์รี่และคุณเชอร์รี่

พอมาถึงหน้าร้านปุ๊ป ก็จะพบกับบรรยากาศน่ารักๆของ "Cremery"  เลยทันที  การตกแต่งของที่นี่ก็จะเน้นโทนสีขาว-เหลือง ดูสบายตาๆดี

 
ด้านหลังร้านก็จะมีประตูให้เราเปิดดูความเป็นมาของร้าน

พอเข้าตัวร้านเปิดประตูเข้าไปปุ๊ป ก็จะเจอเคาวน์เตอร์ไอศกรีมทันที ตั้งดักโชว์เรียกลูกค้ากันเลย ก็ไปยืนจิ้มๆ แล้วก็ไปนั่งรอที่โต๊ะ

ในร้านก็จะมีทั้งเป็นมุมโซฟา  โต๊ะ เก้าอี้ไม้ ไว้คอยรับลูกค้า เด็กๆ สาวๆ น่าจะชอบเป็นพิเศษ

อันนี้เป็นเมนูที่ร้าน ก็ไปยืนดูตรงกระดานดำนี่แหละ ก็จะบอกหมดอะไร ว่าจะสั่งยังไง เมนูไหนราคาเท่าไหร่บ้าง มีเมนูอะไรแนะนำ เป็น Best Seller.. 

  

ส่วนในครัวก็จะเป็นแบบครัวเปิด  เราสามารถมองเห็นเครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์ในการทำกันเลย น้องๆพนักงานจะทำอะไรเห็นหมด ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นสุดท้ายก่อนเสิร์ฟ

ตามมาดูเมนูเด็ดของที่นี่กันบ้าง..ว่าแปลก อร่อยกันแค่ไหน  (ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า ทุกเมนูความอร่อยของที่นี่ ส่วนใหญ่มาจากความบังเอิญของเชฟสาวเจอร์รี่ซะส่วนใหญ่ แต่เราเรียกว่าพรสวรรค์จะดีกว่า )

มาดูเมนูแรกกัน ชือ "Choc a lot"  เป็น Best Seller ของที่นี่ เป็นไอศกรีม คุ้กกี้ลาวา ที่ถูกจัดเสิร์ฟในกระทะร้อนๆ พอตักไอศกรีมมาวางบนคุ้กกี้ลาวาปุ๊ป ไส้ลาวาก็จะไหลล้นทะลักออกมากันเลยทีเดียว 

เมนูนี้ชื่อ monster matcha อร่อยมาก ต้องรีบกินตอนร้อนๆ จะรู้สึกดีมาก ฟิน

คุ้กกี้ที่นี่ทำแบบสดนะฮะ สั่งแล้วถึงจะอบ ไม่มีทำค้างไว้

คุ้กกี้ที่นี่จะมีแบบ Classic Vanilla ไม่มีไส้,บราวน์นี่ และ Cho a lot ที่ข้างในจะเป็นไส้ช๊อกโกแลตหรือเป็นมัทฉะ(ชาเขียว) ซึ่งต้องบอกว่าอร่อยมากเข้มข้น ขนาดเราไม่ชอบกินชาเขียว พอกินปุ๊ปยังรู้สึกว่า..เออก็อร่อยดีนะ)

ส่วนเจ้าไอศครีมถ้วยนี้ ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลย ก็คือไอศกรีม "เบคอนไข่"  โดยเนื้อไอศกรีมจะเป็นคัสตาร์ด ผสมเบคอนอบแห้ง ส่วนด้านบนก็โรยท้อปปิ้งเป็นเบคอนอบ  

โดยเชฟเจอร์รี่ก็แนะนำเมนูให้เราฟัง  ก็มีทั้ง รสนมเด็ก,เคาวน์เตอร์ สไตร์ท (ลายพราง),Kid cat,ซูกัส,ชานม,Calamel Popcorn อันนี้ก็จะมีเม็ดเนยผสมอยู่ ซึ่งยังมีอีกเยอะแยะหลายเมนูที่คอยเอาวนๆ มาเปลี่ยนในร้านอยู่เสมอ

รสชานม

รสนมเด็ก

รสซูกัส แอบชิมไปนิดนึง :)

เมนูสุดท้ายก่อนกลับ เป็นขนมกันบ้าง เรียกว่า "เค้กนิ่ม" เป็นเค้กชิ้นเล็กๆ ในราคาไม่แพง ชิ้นละ 10 เองเท่านั้น มีรสช๊อกโกแลต มิกซ์เบอร์รี่ และคาราเมล  เวลาเคี้ยวๆ จะรู้สึกหนึบๆ    

ก่อนจากใครยังไม่เคยไปลอง ก็ลองไปดูกันนะจ๊ะ มีหลายสาขาเลยทั้งสามย่าน ท่ามหาราช ใกล้ทางไหนไปทางนั้น แล้วคุณจะค้นพบความสุขจากการกินได้ง่ายๆ 

FB : Creamery Boutique Ice Creams
IG :  creameybkk

ที่ตั้ง :
•สาขาสามย่านจุฬา42 11:00-21:00 หยุดวันนักขัตฤกษ์
•สาขาท่ามหาราช 11:00-21:00
•สาขากรุงธนซอย5 เปิดศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 14:00-22:00
•Johor Bahru มาเลเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook