เทศกาล Big Holiday 2015 สวนสยาม โลกแห่งความสุข สนุกระดับอาเซียน

เทศกาล Big Holiday 2015 สวนสยาม โลกแห่งความสุข สนุกระดับอาเซียน

เทศกาล Big Holiday 2015 สวนสยาม โลกแห่งความสุข สนุกระดับอาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาล Big Holiday 2015

สวนสยาม โลกแห่งความสุข สนุกระดับอาเซียน

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลต้อนรับปิดเทอมฤดูร้อน Big Holiday 2015  ที่สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม  ในคอนเซ็ปท์ฟิน ฟัน มันส์ เว่อร์  กรี๊ดสนั่นอาเซียนกับกิจกรรมคลายร้อน อาทิ Hydro Aerobic ออกกำลังกายในทะเลเทียม, Music in the Fun Park ดนตรีสดสบายๆในบรรยากาศสวนสนุก, Cosplay Day พบกับเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนเสมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย และกิจกรรมอีกมากมายภาย ระหว่างวันที่ 14 มี.ค. – 10 พ.ค. 2558

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม สวนน้ำและสวนสนุกที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 34 ปี เจ้าของสถิติทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย กินเนส เวิร์ล เรคคอร์ด และเครื่องเล่นสุดคูลแนวหน้าของภูมิภาคอาเซียน เปิดประสบการณ์สุดยอดของความมันส์ระดับโลกไปกับ Vortex รถไฟเหาะเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก ใครที่อยากรู้ว่าการตกจากความสูง 75 ม.เป็นอย่างไร ต้องมาลอง Giant Drop หรือ ยักษ์ตกตึกซึ่งสูงที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ Take Off ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่บนยานอวกาศที่กำลังพุ่งเหวี่ยงออกไปนอกโลก และเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด Ranger วาฬเหาะขนาด 40 ที่นั่งที่จะพาคุณเหาะหมุน 360 องศา 

สนุกสนานพร้อมเรียนรู้นอกห้องเรียน ไปกับเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ท่องไปใน Africa Adventure เพื่อสัมผัสวิถีชีวิตพื้นเมือง หุ่นจำลองของสัตว์ป่านานาชนิด หรือนั่งรถจิ๊บย้อนเวลาไปในโลกยุคจูราสสิคใน Jurassic Adventure และพลาดไม่ได้กับเครื่องเล่นยอดนิยมตลอดกาล Log Flume ล่องซุงมหาสนุก ใหญ่ยักษ์ระดับโลก

บัตรสุดคุ้ม Si-Am Big Pack ราคา 900 บาท สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดรวมสวนน้ำ นอกจากนั้นยังสามารถจองบัตรราคาพิเศษล่วงหน้าผ่านทางเวปไซด์ www.siamparkcity.com ได้อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-919-7200 หรือ facebook.com/siamparkcity.fanpage 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook