เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท โรงแรมใหม่พร้อมสวนน้ำ เปิดให้บริการแล้ว

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท โรงแรมใหม่พร้อมสวนน้ำ เปิดให้บริการแล้ว

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท โรงแรมใหม่พร้อมสวนน้ำ เปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท โรงแรมใหม่พร้อมสวนน้ำ เปิดให้บริการแล้ว
ค้นพบการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ในสไตล์ทรอปิคอล

แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศไทย ประกาศการ เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท โรงแรมสร้างใหม่ด้วยจำนวน 210 ห้องพัก ตั้งอยู่ในเมืองพัทยา แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย

เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท ขอเสนอห้องพักในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,890 ++ บาท ซึ่งรวมบริการอินเตอร์เนตไร้สายความเร็วสูงแล้ว

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อการขยายเครือข่ายแบรนด์โรงแรมเมอร์เคียว เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเข้าพักให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนเมืองพัทยา สถานที่ตากอากาศชื่อดังของชายฝั่งทะเลตะวันออก ซึ่งโรงแรมดังกล่าวจะเป็นโรงแรมเมอร์เคียวลำดับที่ 6 ของประเทศไทย และเป็นโรงแรมเครือแอคคอร์แห่งที่ 5 ในเมืองพัทยาอีกด้วย"

มร. แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการแอคคอร์ ประจำประเทศไทย เวียดนาม เกาหลีใต้ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และฟิลิปปินส์ กล่าว "แบรนด์โรงแรมเมอร์เคียวนำเสนอจุดเด่นของการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างกลิ่นอายของเอกลักษณ์ประจำถิ่นกับบริการที่มีคุณภาพระดับสากลในแบบฉบับฝรั่งเศส พร้อมเพิ่มการต้อนรับอย่างอบอุ่นในบรรยากาศแบบไทยๆ เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักที่พิเศษสุดแก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน" มร. แพทริค กล่าวเสริม

โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท ตั้งอยู่บนทำเลเยี่ยมใจกลางเมืองพัทยาเหนือ ใกล้ชายหาดพัทยา มีห้องพักจำนวนทั้งสิ้น 210 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบซูพีเรีย จำนวน 128 ห้อง ห้องซูพีเรีย โอเชี่ยนวิว จำนวน 48 ห้องพักแบบดีลักซ์ จำนวน 24 ห้อง ห้องดีลักซ์ โอเชี่ยนวิว จำนวน 8 ห้อง

และ ห้องพักแบบเอ็กเซ็กคลูทีฟ แฟมิ-ลี่ สวีท ในรูปแบบห้องเชื่อมต่อ ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวอีกจำนวน 2 ห้อง โดยแต่ละห้องพักได้รับการตกแต่งสวยงามในสไตล์ร่วมสมัย ให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องชงชาและกาแฟ บริการอภินันทนาการเครื่องดื่มภายในห้องพัก และเครื่องเล่นเพลงแบบบลูธูท รวมถึงบริการฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายด้วย

มร. ยูเซฟ เอลคอมริ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารกลุ่มโรงแรม เมอร์เคียว และ ไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย กล่าวว่า "โรงแรม เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกการเข้าพักทั้งผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีความพร้อมในการรองรับลูกค้ากลุ่มจัดงานประชุมสัมมนาด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีอันทันสมัย อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และทีมงานที่จะช่วยออกแบบการจัดงานสไตล์ใหม่และเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอดการจัดงานอีกด้วย"

ความโดดเด่นของโรงแรม เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท อยู่ที่สวนน้ำ ที่ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล สวยงามด้วยกำแพงหิน น้ำตก ถ้ำ และสวนที่ให้ความร่มรื่นเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วย สไลเดอร์ และกิจกรรมปีนหน้าผา ที่สร้างความสนุกสนานให้แก่ทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำในการเข้าพัก เช่น เอ็ม เลาจน์ ล็อบบี้บาร์ของโรงแรม พูลบาร์ บริเวณสระว่ายน้ำชั้น 5 ของโรงแรม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และคิดส์คลับ อีกทั้งยังสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ณ ห้องอาหารมอลเท็น ด้วย

มร. นิโคลาย สโตยานอฟ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท กล่าวว่า "พัทยายังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ด้วยระยะทางที่สะดวกเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มาตรฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรามีบริการ พร้อมราคาเหมาะสม จึงทำให้มั่นใจว่าโรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท แห่งนี้ จะเป็นโรงแรมที่ได้รับความสนใจจากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติอย่างแน่นอน"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเมอร์เคียว www.mercure.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook