ร้านไอศกรีมน่านั่ง รับลม ริมทะเล

ร้านไอศกรีมน่านั่ง รับลม ริมทะเล

ร้านไอศกรีมน่านั่ง รับลม ริมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่ชอบรับลมร้อนแบบสัมผัสบรรยากาศแนวชายฝั่งทะเล อย่างร้านอาหารพัทยา แล้วล่ะก็อากาศร้อนแบบนี้ อยากให้ลองตบท้ายมื้ออาหารที่ชวนให้มาดับร้อนกับไอศกรีมรสชาติอร่อย ๆ เนื้อไอศกรีมเนียน นุ่ม ละเอียด รสเข้มข้นกับร้านอาหารบรรยากาศดีที่รวบรวมมาให้ รับรองได้หวานเย็นกันถ้วนหน้า เชื่อได้ว่าอาจทำให้อารมณ์หลาย ๆ คนเย็นไปกับบรรยากาศโรแมนติก ยิ่งถ้าได้ลิ้มรสไอศกรีมตบท้ายมื้ออาหารซีฟู้ดดับคาวแล้วล่ะก็ จะต้องติดใจและยกให้เป็นร้านอาหารโรแมนติกในใจคุณอย่างแน่นอน

esc SWEET ESCAPE - มิโมซ่า พัทยา


ร้านกาแฟน่ารัก ๆ อยู่แถวตลาดสัตหีบ ร้านเป็นตึกสองห้อง ตกแต่งสวยบริการ ไอศกรีมโฮมเมด , กาแฟสด , เค้ก นานาชนิด เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 21:00

ปูหวาน

เป็นร้านขนมหวานที่ใส่ไอเดียได้ดีมาก ๆ สัญลักษณ์ถ้วยปูเป็นจุดขาย + กับของหวานแบบไทย ๆ ใส่ไอเดียเพิ่มมูลค่า เปิดบริการทุกวัน 15:00 - 22:00

Coffee Station


ร้านกาแฟน้องใหม่สุดเก๋ ที่ยึดทำเลอยู่ติดชานชาลาสถานีรถไฟหัวหิน นั่งจิบกาแฟดูรถไฟชิล ๆ หรือจะช็อปปิ้งของที่ระลึกเกี่ยวกับหัวหินที่นี่เค้าก็มีขาย เปิดบริการทุกวัน 09:00 - 22:00 ปิดทุกวันที่ 13 ของทุกเดือน

โอป้าซัง


โอะ...โอ้ว...โอป้าซัง น้ำแข็งใสเกล็ดหิมะเทรนดี้และเมนูขนมสไตล์ญี่ปุ่น เมนูอาหารว่าง รสชาติถูกใจ ราคาสบายกระเป๋า มากันเลย...หาไม่ยาก ที่ถนนสละชีพ ใกล้โรงเรียนสละชีพและโรงแรมอุ่นตะวัน
เปิดบริการทุกวัน 09:00 - 21:00

Meet Actually...@Niji


ร้านเป็นสีน้ำเงินอยู่ติดกับร้านอาหารอยู่เย็น ไอศกรีมอร่อย ไม่แพง มีคุณภาพ เจ้าของร้านทำเองจากใจให้เต็มรสชาติ เต็มอารมณ์ เปิดบริการทุกวัน12:00 - 20:00

ไอติมอิ่มสุข


"ไอติมอิ่มสุข" จำหน่ายไอศกรีมโฮมเมด มีทั้งแบบนั่งทานที่ร้าน หรือ ซื้อกลับบ้าน, จำหน่ายน้ำผัก-ผลไม้คั้นสด ๆ และของที่ระลึก เปิดบริการวันจันทร์ -เสาร์ 10:00 - 19:00 วันอาทิตย์ 10:00 - 17:00

eighteen below ice cream - หัวหิน


อายุไม่ใช่สิ่งสำคัญ จะต่ำกว่า หรือเกินกว่า 18 ร้านนี้เค้าก็เต็มใจอ้าแขนต้อนรับเสมอ บริเวณหน้าบ้านมีสวนร่มรื่นโปร่งสบาย ปล่อยให้ชุดโต๊ะเก้าอี้กระจายอยู่ตามมุมต่าง ๆ อย่างลงตัว และเพราะบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ไงเล่า จึงเหมาะแก่การมานั่งชิลกินไอศกรีม เป็นอย่างยิ่ง เปิดบริการ10:00 - 17:00 ปิดทุกวันพุธ

IL Gelato Italiano


ไอศครีมของร้านนี้ก็เป็นไอศครีมสไตล์ Gelato ที่มีการเอามาทำเป็นรูปลักษณ์เก๋ ๆ แปลก ๆ ไม่ซ้ำใคร หากินที่อื่นไม่ได้ หรือถ้าจะสั่งแบบเป็น scoop ใส่โคนเปล่า ๆ ก็ทำได้เช่นกัน ไอศครีมหลากหลายรูปลักษณ์ เปิดบริการวันจันทร์ - วันอาทิตย์ 10:30 - 23:00

หน้าร้อนแบบนี้ลองค้นหาร้านไอศกรีมเย็นชื่นใจเพิ่มเติมได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ร้านไอศกรีมน่านั่ง รับลม ริมทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook