ทัวร์กรีซ สวิตฯ อิตาลี วันเดียวจบ!

ทัวร์กรีซ สวิตฯ อิตาลี วันเดียวจบ!

ทัวร์กรีซ สวิตฯ อิตาลี วันเดียวจบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮะ! อะไรนะคะมาดาม เสียงแว่วมาแต่ไกลว่าจะไปได้หรือ ขอสะบัดบ๊อบสวย ๆ หนึ่งที มากับมาดามเสียอย่าง ทำไมจะไม่ได้ ก็ที่ชะอำ - หัวหินนี่ไงคะ มีที่เที่ยวสไตล์ยุโรปผุดขึ้นอย่างกับดอกเห็ด มาดามเลยจัดทัวร์พาไปเที่ยวให้เต็มอิ่มกันเสียเลย


Santorini Park : เริ่มบรรยากาศชิล ๆ ที่โครงการ ซานโตรินี พาร์ค สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต โดยจำลองสไตล์ตึกรามบ้านช่องและบรรยากาศคล้ายกับเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ เน้นโทนสีขาว - ฟ้าให้นักท่องเที่ยวได้เดินเล่นกันเพลิน ๆ ภายในโครงการแบ่งเป็นโซนหมู่บ้าน เต็มไปด้วยร้านช็อปปิ้งมากมาย ทั้งเครื่องประดับ เสื้อผ้า ของเล่น ของที่ระลึก หากหิวขึ้นมาก็แวะเข้าร้านอาหารที่มีทั้งซื้อกินเล่นและนั่งกินแบบกินจริงจัง หลังอิ่มแล้วต้องขยับร่างกายเพื่อย่อยอาหารกันหน่อยกับเครื่องเล่นในสวนสนุกที่โซนพาร์คอาทิ ชิงช้าสวรรค์สุดอลังการ สัญลักษณ์ของโครงการที่มองเห็นแต่ไกล ส่วนเครื่องเล่นท้าความเสียวประเภทดิ่งเวหานี่อย่าง G - Max Reverse Bungee แคปซูลดีดขึ้นฟ้า คงเหมาะกับคนที่ชอบอะไรตื่นเต้น แต่มาดามขอบาย อายุอานามเยอะแล้ว เดี๋ยวหัวใจจะวายค่ะ ขอตัวไปนั่งเล่นม้าหมุนสุดหรูหรา ถ่ายรูปแอ๊บแบ๊วต่อดีกว่า และเมื่อไม่นานมานี้ ทางโครงการเพิ่งจะเปิดโซนสวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ขึ้นมาใหม่ พร้อมเครื่องเล่นสไลเดอร์สุดมันอีกหลากหลาย เอาใจคนชอบเล่นน้ำกันเต็มที่

Santorini Park ถนนเพชรเกษม ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 10.00 น. - 20.00 น. วันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 น. - 20.00 น. โทร. 0-3277-2999

Swiss Sheep Farm : หลังจากสนุกสนานกับเครื่องเล่นและเดินช็อปปิ้งจนเมามัน มาดามออกเดินทางต่อไปยังฝั่งตรงข้าม มีจุดประสงค์จะไปเยือนฟาร์มเด็กเลี้ยงแกะเสียหน่อยที่ Swiss Sheep Farm ฟาร์มโชว์แกะขนปุกปุย สามารถให้อาหารเม็ดสำเร็จรูป หญ้า หรือนมได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีสัตว์อื่น ๆ ให้ได้ชมกัน เช่น ม้า ม้าแคระ หงส์ดำ หงส์ขาว และสัตว์นำเข้าอย่างอัลปากา(สัตว์ตระกูลอูฐ คล้ายตัวลามา) ตัวนี้แม้หน้าตาจะน่ารักและสามารถเข้าไปยืนให้อาหารอย่างใกล้ ๆ แต่ก็ต้องระวังให้ดี น้องพนักงานบอกว่า มันชอบพ่นน้ำลายใส่ และชอบดีดหากไปยืนข้างหลัง บรรยากาศของฟาร์มแบบสวิตเซอร์แลนด์นี้ตกแต่งสไตล์ยูโรคันทรี เน้นสนามหญ้าสีเขียวมีทั้งบ้านกังหันลม กองฟาง ป้ายคำน่ารัก รถยนต์วินเทจ หุ่นโมเดลเท่ ๆ เป็นพร็อปส์สำหรับถ่ายรูปได้เลิศเลอทีเดียว ยิ่งฉากหลังเป็นภูเขาจริง ๆ ช่วยให้วิวสวยเป็นธรรมชาติขึ้นไปอีก ช่วงที่มาดามไปเที่ยวนั้น อากาศกำลังหนาวได้ที่ เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมบอกได้คำเดียวว่าเป๊ะ สามารถแอ๊บว่าถ่ายที่เมืองนอกได้เลยทีเดียว  ตรงทางเดินก่อนออกมีซุ้มเกมสารพัดชนิดให้เสียเงินเล่น ไม่ว่าจะปาลูกดอก ชู้ตบาส โยนห่วง ของรางวัลเป็นตุ๊กตาแกะหลากสี แต่ละเกมนั้นไม่ได้เล่นง่าย ๆ นะจ๊ะ มาดามเสียเงินไปเยอะอยู่ก็ยังไม่ได้ตุ๊กตาสักที คนสวย ๆ รวย ๆ อย่างเดี๊ยนขอควักเงินซื้อตุ๊กตาแกะกลับบ้านที่ช็อปขายของที่ระลึกเองเลยดีกว่าฮ่ะ 

Swiss Sheep Farm ถนนเพชรเกษม (ก่อนถึงทางเลี้ยวเข้าชะอำ) ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 10.00 น. - 19.00 น. วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 น. - 19.00 น. โทร. 0-3277-2494

The Venezia : ปิดท้ายทริปวันนี้ที่ The Venezia โครงการใหม่ล่าสุด หากไม่ไปเยือนเดี๋ยวจะเชย เลยต้องอินเทรนด์กับเขาหน่อย จุดเด่นที่เห็นตั้งตระหง่านคือ การจำลองจัตุรัสเซนต์มาร์ค (St. Mark Square) และหอระฆัง (Bell Tower) สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลก สัญลักษณ์ของเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ยิ่งมายามเย็นยิ่งสวย เพราะมีการเล่นแสงสีบริเวณน้ำพุที่ลานกิจกรรมขนาดใหญ่ ภายในโครงการแบ่งเป็นร้านขายของ มีทั้งเสื้อผ้าราคาเอ๊าต์เลต ของที่ระลึก มุมถ่ายรูป และร้านอาหารสไตล์นั่งกินดื่ม กิจกรรมสนุกที่มาแล้วควรลองสักครั้งคือ การล่องเรือกอนโดลา ชมทัศนียภาพสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาลีผ่านแกรนด์คาแนล คลองน้ำจำลองยาวกว่า 200 เมตร นี่ถ้าคนพายเรือร้องเพลงเสียงโซปราโนขณะพายเสียหน่อยนะ มาดามคงนึกว่าอยู่ที่เวนิสจริง ๆ แน่ ถ้าไม่อยากลงเรือก็ขึ้นรถไฟหรือรถม้านั่งชิลไปรอบโครงการได้ ใครพาลูกเล็กเด็กแดงมาพาไปชมสวนสัตว์ขนาดเล็ก ให้อาหารแกะน้อยที่กำลังหิวกันเสียหน่อย แต่ที่ประทับใจเดี๊ยนสุด ๆ เห็นจะเป็น 3D Art Gallery บนชั้น 2 อาคารหอคอย ภาพวาดสามมิติ บนผนังที่วาดเสมือนจริง ทำเอามาดามถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ยิ่งช่วงวันธรรมดา คนไม่พลุกพล่านยิ่งสนุก สามารถถ่าย 16 แอ๊คชั่นได้สบาย ๆ 

The Venezia ถนนเพชรเกษม (ทรายใต้) ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 11.00 น. - 20.00 น. วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. - 21.00 น. โทร.0-3244-2823 - 5

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook