แบงคอก โชคุโด Bangkok Shokudo

แบงคอก โชคุโด Bangkok Shokudo

แบงคอก โชคุโด Bangkok Shokudo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันทำงานที่วุ่นวายและเบื่อหน่ายกับการทานข้าวร้านเดิม ๆ วันนี้ We Recommend อยากให้มาลองอีกหนึ่งร้านอาหารไทยรสชาติดีใจกลางสีลมกันดูค่ะ กับร้านอาหารใหม่ในเครือ S&P ที่รับรองความอร่อยไม่ซ้ำใคร Bangkok Shokudo ตั้งอยู่ชั้น B1 ในอาคาร United Center ค่ะ


ตัวร้านออกแบบอย่างเรียบง่ายด้วยโต๊ะเก้าอี้ไม้ดูอบอุ่น ตกแต่งด้วยขวดโหลใส่ขนมหวานของไทย ดูเป็นแนวร่วมสมัยทั้งการตกแต่งร้านและอาหารของที่นี่ โดยอาหารจะมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหน ด้วยการผสมผสานระหว่างอาหารไทยและนานาชาติ ให้มีความเป็นสากล เหมาะสำหรับคนเมืองสมัยใหม่มากขึ้น

เริ่มกันเลยกับเมนูเรียกน้ำย่อย ไก่กรอบ (125 บาท) ที่ทานได้เพลิน ๆ ระหว่างรออาหารจานหลัก ต่อด้วย ยำมะเขือย่างทรงเครื่อง (125 บาท) ทานกับไข่ต้ม พิเศษโรยไข่กุ้งเพิ่ม เป็นเมนูเบา ๆ ก่อนเจอจานหลักอย่าง ข้าวซอยไก่ทอด (135 บาท) ที่ผสานความอร่อยของเครื่องเทศไทยนานาชนิด ที่ปรุงรสออกมาจนได้น้ำซุปข้าวซอยรสเข้มข้นแบบไทย ทานคู่กับไก่ทอดชุบขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น กรอบนอกนุ่มใน หรือจะเลือกเป็นหมูทอดทงคัตสึ และแซลมอนทอดก็ได้ค่ะ

ข้าวหน้าไข่นุ่มเขียวหวานทะเล (135 บาท) เป็นอีกเมนูเด่นที่คนไทยเราคุ้นเคยมานานอย่างแกงเขียวหวาน ที่เอามาดัดแปลงกรรมวิธีการทำ จนได้รสชาติจัดจ้านเข้ากับข้าวห่อไข่เนื้อนุ่มสไตล์ญี่ปุ่นอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีอีกหลายหน้าให้เลือกทานคู่ อย่างกุ้งผัดพริกขี้หนู พะแนงหมูสไลด์ ไก่กระเพรา เป็นต้น ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มที่ทานแล้วสดชื่นหอมสมุนไพรไทยอย่าง น้ำตะไคร้ (55 บาท) ที่ทำเองสดใหม่ทุกวันค่ะ

ความสร้างสรรค์ที่ไม่เคยหยุด ทำให้เราได้ทานอาหารอร่อย ๆ ในแบบที่ไม่เหมือนใคร แวะมาลิ้มรสกันได้วันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่ 10.00 - 21.00 น. ค่ะ

Recommended Dishes
ไก่กรอบ
ยำมะเขือย่างทรงเครื่อง
ข้าวซอยไก่ทอด
ข้าวหน้าไข่นุ่มเขียวหวานทะเล
น้ำตะไคร้

ที่ตั้ง: ชั้น B1 ตึก United Center ถ.สีลม แขวงสีลม บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร. 02-237-6717

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์10.00-21.00 น.วันอังคาร10.00-21.00 น.วันพุธ10.00-21.00 น.วันพฤหัสบดี10.00-21.00 น.วันศุกร์10.00-21.00 น.วันเสาร์10.00-21.00 น.วันอาทิตย์ หยุด

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย

ประเภทอาหาร: ก๋วยเตี๋ยว-บะหมี่, A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/BangkokShokudo

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แบงคอก โชคุโด Bangkok Shokudo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook