แบบเบิ้ล แอนด์ รัม babble & rum

แบบเบิ้ล แอนด์ รัม babble & rum

แบบเบิ้ล แอนด์ รัม babble & rum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะผ่านพ้นปีใหม่ไปแล้ว แต่อากาศดี ๆ ในกรุงเทพยังไม่ผ่านไป We Recommend ไม่ปล่อยให้ลมเย็น ที่นาน ๆ จะผ่านมาทีลอยหายไปง่าย ๆ เราขอแนะนำร้านอาหารสุดชิลล์ ที่คุณจะหลงใหลไปกับบรรยากาศดี ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เห็นแล้วอยากจะหย่อนกายลงพักกันเลยค่ะ


babble & rum ร้านอาหารที่มาพร้อมโรงแรมใหม่ Riva Surya ริมถนนพระอาทิตย์ กับการตกแต่งสไตล์ไทยโคโลเนียลผสมผสานกลิ่นอายตะวันตก โดดเด่นด้วยการอัญเชิญบทพระราชนิพนธ์กาพย์เห่เรือในสมัยรัชกาลปัจจุบัน มาประยุกต์ตกแต่งแทบทุกส่วน และภาพวาดขบวนเรืออันสวยงาม พร้อมพ่วงข้าวของโบราณที่ช่วยเติมเต็มเรื่องราวความสัมพันธ์ของสายน้ำกับชาวไทยในอดีตที่ใช้เป็นเส้นทางค้าขายเอาไว้ได้ดีค่ะ

ส่วนอาหารก็เป็นแบบทานง่าย ผสมผสานไทยกับตะวันตก มีปรับเปลี่ยนเมนูใหม่อยู่เรื่อย ๆ แนะนำ Berry Snow Fish (750 บาท) เมนูปลาเพื่อสุขภาพ ไม่ผสมครีมเนยใด ๆ เสิร์ฟพร้อมมันต้ม ราดซอสเบอร์รี่สูตรของทางร้านค่ะ หรือลองอาหารไทยอย่าง ราดหน้าเส้นกรอบ (270 บาท) เส้นใหญ่ทอดกรอบวางด้านบน เพิ่มความกรุบกรอบเมื่อทานกับสารพัดเครื่องราดหน้าค่ะ

หากอยากมานั่งกินดื่มเบา ๆ แนะนำขนมหวานอย่าง New York Cheesecake (250 บาท) ใช้ชีสคุณภาพดี ได้รสเข้มข้น ท็อปด้วยโยเกิร์ตหอม ๆ ด้านบน เสิร์ฟกับซอสบลูเบอร์รี่ หรือมาช่วงบ่ายเย็นประมาณ 16.00 น. จะมี Afternoon Tea Set ให้เลือกทานกับชาหลากหลายรสชาติ ขนมก็จะมีทั้งแบบคาวหวาน อาทิ Puff Pastry ไส้หมูแดง แซนด์วิชสโมคแซลมอน Quiche พะแนงปลาแซลมอน เป็ดย่างห่อแผ่นแป้ง สโคน เค้กช็อกโกแลต เป็นต้น ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มที่มีให้เลือกครบ เบา ๆ อย่าง Strawberry Mojito (270 บาท) ค็อกเทลรสสตรอว์เบอร์รี่ปรุงแบบโมจิโต้ ที่ดื่มแล้วสดชื่นค่ะ

หากอยากมาสัมผัสอากาศดี ๆ แบบไม่ต้องไปไหนไกลในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ ต้องไม่พลาดมาชิลล์กันที่นี่ จะเลือกนั่งมุมโซฟาสบาย ๆ หรือโซน Outdoor ริมน้ำชมพระอาทิตย์ตกดินก็เวิร์คทีเดียวค่ะ

Recommended Dishes
Berry Snow Fish
ราดหน้าเส้นกรอบ
New York Cheesecake
Afternoon Tea Set
Strawberry Mojito

คุยกับ "babble & rum"

ด้วยคอนเซ็ปต์ของโรงแรมสไตล์ไทยโคโลเนียล ที่อยากสื่อถึงเรื่องราวของแม่น้ำเจ้าพระยา จึงตั้งชื่อโรงแรมว่า Riva Surya ที่หมายถึงแม่น้ำและพระอาทิตย์สุริยา ต่อเนื่องมาจนถึงคอนเซ็ปต์ของร้านอาหาร babble & rum ที่อยากให้เป็นสถานที่กินดื่มสังสรรค์แบบสบาย ๆ ในบรรยากาศที่เหมือนถูกดึงเข้าไปอยู่ในกระบวนพยุหยาตราทางชลมารคอันทรงคุณค่าของรัชกาลปัจจุบัน เพื่อสื่อถึงเรื่องราววิถีชีวิตความสัมพันธ์ในอดีตอันงดงามที่มีมาอย่างยาวนานระหว่างสายน้ำและชาวไทยค่ะ

ที่ตั้ง: โรงแรม Riva Surya ถนนพระอาทิตย์ พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร.02-633-5000

เว็บไซต์: http://www.snhcollection.com/rivasurya/dining/

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 10.30-22.30 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ไทย, นานาชาติ

ประเภทอาหาร: พิซซ่า, พาสต้า, แซนด์วิช, A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, ในโรงแรม, ริมแม่น้ำ ล่องเรือ

เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แบบเบิ้ล แอนด์ รัม babble & rum

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook