5 ห้องอาหารสุดอร่อยในโรงแรมใจกลางเมือง

5 ห้องอาหารสุดอร่อยในโรงแรมใจกลางเมือง

5 ห้องอาหารสุดอร่อยในโรงแรมใจกลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากการขับรถไปกินอาหารตามห้างสรรพสินค้า ไปชิมอาหารอร่อยๆ ในห้องอาหารของโรงแรมใจกลางเมืองกันบ้าง บอกเลยว่าแต่ละร้านที่แนะนำ จัดเต็มทั้งความอร่อยและบรรยากาศดีจริงๆ 


1.เดอะ ไดนิ่ง รูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ชวนกันมารับประทานอาหารมื้อพิเศษกันทั้งครอบครัวกับสุดยอดบุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดใจกลางเมือง ณ ห้องอาหาร เดอะ ไดนิ่ง รูม นำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ โดยมีเมนูพิเศษน่าลอง อาทิ ฟัวกราส์ สลัดแฮมชีส พร้อมผักออร์แกนิค ซีฟู้ด เป็ดปักกิ่ง ซูชิและซาชิมินานาชนิด ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง คาราเมล คัสตาร์ด ทิรามิสุ ชีสเค้กสตรอวเบอร์รี่ และขนมหวานอื่นๆ อีกหลากหลายเมนูให้คุณและครอบครัวได้อิ่มอร่อย สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดได้ที่ ห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูมโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โทร 0 2254 1234

2. ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ตกแต่งด้วยสีสันสดใสให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อก้าวเข้าไป ที่นี่จะเสิร์ฟอาหารนานาชาติหลากหลายให้คุณเลือกอิ่มอร่อยด้วยเมนูสร้างสรรค์ใหม่ๆ จากเชฟคนเก่งไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลี่ยน อาหารทะเลสด รวมไปถึงมุมของหวาน ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ อร่อยแบบฟินสุดๆ เวลาเปิดบริการบุฟเฟต์มื้อกลางวัน: วันจันทร์ - วันเสาร์ 12.00 - 14.30 น.วันอาทิตย์ Sunday Brunch 12.00 - 14.30 น. สอบถามรายะเอียดโรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ ถนนสุรวงศ์ แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพฯ โทร: 0 2232 8888

3.ห้องอาหาร เดอะ บราสเซอรี่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สีลม บริการบุฟเฟ่ต์ อาหารนานาชาติ ในบรรยากาศสบาย ๆ อย่างมีสไตล์ อิ่มอร่อยกับเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย อิตาเลียน หรือ เทปันยากิปรุงสดๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู ปลา ไก่ และแซลมอน พาสต้าแสนอร่อย อีกทั้งมุมเบเกอรี่และไอศครีมหลากรส ช็อกโกแลตฟองดู ที่ขนขบวนมาให้ลิ้มลองอีกมากมายในราคาสุดคุ้ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สีลม กรุงเทพฯ: 981 ถ.สีลม เขตบางรัก กทม. โทร.0 2238 4300 

4. ห้องอาหาร BlueSpice โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยด์ สุขุมวิท เวลาหิวๆ แล้วอยากกินอะไรที่หนักท้องแบบจัดเต็มจัดคุ้ม แต่จ่ายในราคาประหยัด ยุคนี้หาได้ไม่ง่ายจริงๆ แต่นี่ก็ไม่ใช่โจทก์ยาก ถ้าได้มีโอกาสแวะไปชิม International Lunch Buffet หลากชนิดของ ห้องอาหารบลูสไปซ์ (BlueSpice) โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท เทอร์มินัล 21 (Grande Centre Point Sukhumvit -Terminal 21) ตรงสี่แยกอโศก ขอบอกว่ามื้อนี้คุ้มค่าสุดๆ เพราะมีเมนูอาหารนานาชาติทั้งไทย ฝรั่ง จีน ให้เลือกแบบละลานตา แถมจ่ายในราคาแบบชิลล์ๆ อีกทั้งห้องอาหารกว้างขวาง บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นตะวันตก ประดับด้วยโต๊ะไม้เรียบหรู เก้าอี้เบาะนุ่มนั่งสบาย และโคมไฟแชนเดอเลียร์ ให้บรรยากาศผ่อนคลาย เพราะที่นี่เขามีอาหารอร่อยๆ หลากหลายชนิดให้เลือกตักแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารยุโรปหรือเอเชี่ยน สีสันน่าหน้าตาหน้ากินทั้งนั้น เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.30 น. - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร.02-681-9000 ext. 4440

5. ห้องอาหารอิตาเลียน ลูเช่ (LUCE) ห้องอาหารชื่อดังจากอิตาลี ที่เปิดตัวครั้งแรกในเอเซีย ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร โดยมีเมนดูเด็ดๆ แนะนำให้ชิมมากมาย อีกทั้งยังบรรยากาศดีมากๆ มื้อกลางวัน 12.00 - 14.30 น. และมื้อเย็น 18.30 - 22.30 น. สอบถามข้อมูลห้องอาหารลูเช่ โทร 02 210 8100

สนับสนุนเนื้อหาโดย Ford Ecosport

ร่วมส่งเรื่องราวพร้อมภาพถ่ายของสถานที่โดนใจ ในแบบ Urban Discoveries ของเมืองที่คุณอยู่เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ ALL-NEW FORD ECOSPORT ก่อนใคร ที่นี่ http://ecosportdiscoveriesthailand.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook