แนะนำร้านผัดไทยหอยทอดน่ากิน

แนะนำร้านผัดไทยหอยทอดน่ากิน

แนะนำร้านผัดไทยหอยทอดน่ากิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัดไทย หอยทอด เป็นอาหารไทย ที่มีชื่อเสียงติดอันดับต้นๆของโลก วันนี้ขอพาเพื่อนๆมารู้จักกับร้านอาหารอร่อย เด็ดๆที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องผัดไทยและหอยทอด ทั้งสูตรโบราณแท้ๆ และสูตรประยุกต์ให้ทันสมัยสู่ครัวโลก มาดูกันว่าร้านอาหารกรุงเทพ ร้านไหนที่มีผัดไท หอยทอดรสเด็ดกันบ้าง

ผัดไทยทิพย์สมัย

ร้านอาหาร"ทิพย์สมัย"(ผัดไทประตูผี) มีคุณสมัย ใบสมุทรเป็นผู้คิดค้นสูตรที่ได้รับมาจากบรรพบุรุษ ผัดไทร้านนี้มีคุณภาพและพิถีพิถันในการปรุงแต่ง ถือเป็นอาหารไทย ที่สด สะอาด เมนูแนะนำคือผัดไทยเส้นจันทร์มันกุ้ง เปิดบริการทุกวันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 17.00 - 03.30 น.

ร้านผัดไทย @ปากซอยวิภาวดี ซอย3

ร้านอาหาร "ผัดไทยหอยทอด" ร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองถนนวิภาวดี ซอย 3 ข้างโลตัสเอสเพรสในปั้มน้ำมันเอสโซ่ เป็นร้านข้างทางที่รสชาติอร่อยถูกปากคนไทยแน่นอน ถ้าไปดึกๆของอาจจะหมดเพราะขายดี เปิดบริการทุกวันเวลา 17.00 - 23.00 น.

ร้านสวัสดี

เป็นร้านอาหารกรุงเทพ ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆกับม.เกษตร หลายคนคงรู้จักดี มีจุดเด่นที่ราคาไม่แพง แถมติดแอร์เย็นสบาย รสชาติผัดไทยอร่อยโดยไม่ต้องปรุง แค่บีบมะนาวก็ทานได้เลย หวานเค็มเผ็ดกำลังดี ส่วนหอยทอดถ้าคนชอบกรอบๆ ร้านนี้เหมาะสำหรับคุณ เปิดบริการทุกวันเวลา 09.00 - 17.00 น.

ร้านเจ๊อ๋อย ผัดไทยโบราณ

ตั้งอยู่ที่หน้าวัดอรุณ ร้านบรรยากาศสบายๆ เป็นร้านเล็กๆ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ทั้งรสชาติอร่อยและราคาไม่แพง การบริการเป็นกันเองมาก การเดินทางก็สะดวกสบายจากบางกอกใหญ่ ใช้ถนนอรุณอมรินทร์ มุ่งหน้าไปยังวัดอรุณราชวราราม ร้านอาหารอร่อย อย่างผัดไทยเจ๊อ๋อยอยู่ด้านหน้าวัดเลย เปิดบริการทุกวันเวลา 08.00 - 16.00 น.

ร้านนายหมงหอยทอด

เป็นร้านที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ตอนแรกขายอยู่ที่ถนนเยาวราช ต่อมากจึงย้ายกิจการไปอยู่ที่ถนนพลับพลาไชย ใกล้ๆกับแยกแปลงนาม ร้านนี้สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ตอนนี้เป็นรุ่นลูกดำเนินกิจการแทนแล้ว ร้านนี้มีความพิเศษอยู่ที่การทอดหอยทอดด้วยเตาถ่าน ที่หาทานที่ไหนค่อนข้างยาก ราคาหอยทอดจะสูงหน่อย เพราะใช้วัตถุดิบอย่างดี และคุ้มค่ากับราคาด้วยฝีมือการทอดระดับเทพแล้ว ร้านอาหารกรุงเทพ "นายหมงหอยทอด" เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00 - 23.30 น.

ผัดไทยมาเทอร์

ร้านอาหารอร่อย "ผัดไทยมาเทอร์" เป็นร้านผัดไทยสไตล์ประยุกต์ที่ทำให้ถูกปากลูกค้าทั้งไทยและเทศ มีบริการหลายสาขา ร้านนี้ไม่ได้บริการแต่ผัดไทยอย่างเดียว มีเมนูอื่นๆที่น่าทานเช่น ผัดไทยกระทะร้อน ข้าวผัดกระเพรา เป็นต้น เปิดบริการทุกวันเวลา 08.00 - 19.00 น.

ร้าน ผัดไทย ซีดีซี วีคเอนมาร์เก็ต

ร้านอาหาร "ผัดไทย ซีดีซี วีคเอนมาร์เก็ต" ตั้งอยู่ที่โครงการCDC ถนนเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา บรรยากาศภายในร้านน่านั่ง หรูแบบมีสไตล์ เป็นร้านอาหารไทยที่รสชาติถูกปากชาวต่างชาติมาก
เปิดบริการ ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 15.00 - 22.00 น. ปิดทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี

ร้าน มานนา Manna

ตั้งอยู่ที่สยามพารากอนชั้น G ในโซนร้านอาหารหรู ร้านนี้เปิดพร้อมกับห้างเลย เป็นร้านอาหารไทย ที่ชาวต่างชาติชื่นชอบ บรรยากาศภายในร้านแบ่งเป็นสองโซน ทั้งด้านห้องแอร์ภายในห้างและopen air นอกห้าง การตกแต่งหรูหรา พนักงานของร้านบริการดีมีมารยาท เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00 - 22.00 น.

พบกับร้านอาหารไทยผัดไทยหอดทอดอร่อยๆ และร้านอาหารไทย ร้านอาหารอร่อย อื่นๆยังมีอีกเพียบ ติดตามได้ที่ www.trendzap.com 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook