สนุกเว่อร์!! ทริก อาร์ท มิวเซียม & อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ ในซานโตรินีพาร์คชะอำ

สนุกเว่อร์!! ทริก อาร์ท มิวเซียม & อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ ในซานโตรินีพาร์คชะอำ

สนุกเว่อร์!! ทริก อาร์ท มิวเซียม & อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ ในซานโตรินีพาร์คชะอำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทริก อาร์ท มิวเซียม (Trick Art Museum) และ อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ (American's Best Haunted House) เป็นแหล่งท่องเที่ยวน้องใหม่ที่ตั้งอยู่ใน ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ สถานที่ชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี และ สนุก! ท่องเที่ยว ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ไปสัมผัสก่อนใคร โดยได้รับเกียรติจากคู่รักดาราชื่อดัง ว่าน ธนกฤต และ พิม พิมมาดา จูงมือพาไปสนุกกับ 2 แหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้

ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

โดยเริ่มจากพาไปหรรษากับ ทริก อาร์ท มิวเซียม แกลเลอรีภาพ 3 มิติ ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับภาพลวงตาต่างๆ ซึ่งวาดโดยศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก ส่งตรงมาจากเกาะเซจู ประเทศเกาหลี ไฮไลท์ของที่นี่คือการผสมผสานดิจิตอล อาร์ต ที่ใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เข้ามาช่วยสร้างลูกเล่นให้กับงานศิลปะในแต่ละชิ้น ซึ่งจะทำให้คุณได้เก็บภาพประทับใจกันได้อย่างสนุกสนานกว่าที่ใด

ทริก อาร์ท มิวเซียม

ทริก อาร์ท มิวเซียม มีภาพลวงตา 3 มิติ กว่า 60 ภาพที่จะสร้างความเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพให้เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสยังสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่แห่งนี้ และภาพทีเด็ดของที่นี่ต้องยกให้กับ ภาพโมนาลิซ่าเป่าลม ซึ่งเป็นภาพที่ใช้ digital art เข้ามาสร้างสีสัน และความฮาให้กับผู้ถ่ายภาพได้อย่างแน่นอน

ทริก อาร์ท มิวเซียม

สนุก มันส์ ฮากันไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ไปพิสูจน์ความกล้ากับ อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ (American Best Haunted House) แหล่งรวมความหลอนแห่งใหม่ โดยการอาสานำทัพคนจิตแข็งจากคุณว่าน ธนกฤต แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแค่ห้องแรกก็ทำเอาขนลุกแล้ว

อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์

อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ เป็นบ้านผีที่อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์ขนหัวลุก และน่าสะพรึงกลัวกับห้องต่างๆ ภายในบ้าน อาทิ ห้องอาหาร ห้องนอน ห้องน้ำและ ห้องใต้หลังคา ในระบบดิจิตอล จะสามารถเห็นได้จริง รู้สึกจริง ได้กลิ่นจริง นับได้ว่ามีความสมจริงกว่าที่อื่นๆ ที่คุณเคยสัมผัสมาก่อน

เชื่อได้ว่า อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ แห่งนี้จะสร้างประสบการณ์สุดหลอนให้คนที่มีความกล้าได้รู้สึกเสมือนอยู่ในสถานที่จริง คือ ทั้งแสง สี เสียง กลิ่น และสัมผัสกับกลิ่นซากศพ กลิ่นเหม็นคละคลุ้ง อีกทั้งมีเลือดสาดกระเซ็น เป็นต้น ถ้าใครอยากจะรู้ว่ามันเป็นอย่างไร สยองแบบไหน ก็ต้องแวะมาดูกัน 

และไปพบกับประสบการณ์ความสนุกในรูปแบบใหม่ของ ทริก อาร์ท มิวเซียม ในราคาเข้าชม 240 บาท และ  อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ ราคา 120 บาท ตั้งอยู่ที่ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดให้บริการทุกวัน อีกทั้งที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายที่กำลังรอเพื่อนๆ ได้ไปสัมผัส

เรื่องและภาพ : ทศพร สุภาพ

คลิกไปเที่ยวซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี กันต่อเลยครับ


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ สนุกเว่อร์!! ทริก อาร์ท มิวเซียม & อเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ ในซานโตรินีพาร์คชะอำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook