ท้าเสียวกับ 3 ที่เที่ยวแอดเวนเจอร์ใกล้กรุง ฯ

ท้าเสียวกับ 3 ที่เที่ยวแอดเวนเจอร์ใกล้กรุง ฯ

ท้าเสียวกับ 3 ที่เที่ยวแอดเวนเจอร์ใกล้กรุง ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณชอบความท้าทายเป็นชีวิต เสพติดความตื่นเต้นเป็นยาชูกำลัง ตามเราไปมันกันสุดขีด กรี๊ดกัน ให้สุดเสียงกับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ใกล้กรุงเทพฯ รับรองว่าได้สนุกสุดเหวี่ยงแน่นอน

Fountain Tree Resort Cowboy & Adventure World

แหล่งท่องเที่ยวผจญภัยสไตล์คาวบอยที่ผนวกรวมกิจกรรมแอดเวนเจอร์มันๆ เอาไว้ด้วย จึงสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งผู้ที่อยากมาพักผ่อนสบายๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ภายในห้องพักแสนสบายสไตล์คาวบอยซาฟารี กระโจม หรือโรงแรมที่มีให้เลือกพักตามความต้องการ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บนพื้นที่ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติกว่า 400 ไร่ แต่สำหรับใครที่อยากเติมความสนุกสุดขีดให้ชีวิต ก็ต้องมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะไม่มีวันลืมกับกิจกรรมผจญภัยท้าทายความเสียว ซึ่งมีให้เลือกสนุกมากมายกว่า 15 ชนิด ในแอดเวนเจอร์เวิลด์ มาซิ่งโกคาร์ตให้สะใจ แล้วผจญภัยไปกับรถวิบากล้อโตเอทีวี ประลองความแม่นยำกับการยิงธนูและเพนต์บอลคอมแบต กลิ้งตัวไปกับวอเตอร์บอลและลูกบอลยักษ์โรลเลอร์เอ็กซ์ เพลิดเพลินกับสไลเดอร์รูปแบบใหม่เจ็ตไรเดอร์ และที่พลาดไม่ได้คือแม็กซ์สไปเดอร์หรือแมงมุมยักษ์ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นทางน้ำรูปแบบใหม่ให้สนุกกันสุดเหวี่ยงรวมถึงมีเครื่องเล่นสนุกๆ สำหรับคุณหนูๆ อีกหลายรายการไม่ว่าจะมาแบบยกแก๊งครอบครัวหรือยกบริษัทมาจัดกิจกรรมสังสรรค์ ประชุมสัมมนา วอล์กแรลลี่ ตลอดจนคาวบอยไนต์ปาร์ตี้ ที่นี่สามารถรองรับได้ถึง 1,000 คน (มีภาพสวยๆ เขาใหญ่ให้ชมอีกเพียบเลยจ้า!)

ที่ตั้งและติดต่อ : มาเลือกเติมความสุขในวันพักผ่อนได้ที่โรงแรมฟาวน์เท่น ทรี รีสอร์ท คาวบอย & แอดเวนเจอร์ เวิร์ล 16 หมู่ 7 ถ.นิคมลำตะคอง ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โทร. 044-993-794-5, 08-7800-8158-9 www.fountaintreeresort.com

 Tree Top Adventure Park พัทยา และกาญจนบุรี

กีฬากลางแจ้งสำหรับคนรักธรรมชาติและความท้าทายที่อยากขึ้นไปสัมผัสมุมมองใหม่ๆ ในการเที่ยวชมธรรมชาติที่ความสูงเหนือยอดไม้ แต่สำหรับ Tree Top Adventure Park ที่พัทยาและกาญจนบุรี ไม่ใช่แค่พาเราขึ้นไปชมวิวสูดอากาศบริสุทธิ์เท่านั้น หากยังมีเกมมันๆ วัดความใจกล้าของเรากันอีกด้วย โดยก่อนเริ่มเล่นจะต้องมีการเทรนนิ่งจากผู้ดูแลมืออาชีพเพื่อทำความรู้จักกับอุปกรณ์สุดเซฟตี้และเทคนิคต่างๆ ในการปีนไต่ห้อยโหนโจนทะยานไปกับเส้นสลิงและเชือกที่ถูกขึงตรึงเอาไว้ตามต้นไม้ต่างๆ เมื่อพร้อมแล้วก็มาทำตัวเป็นลิงป่าแล้วผจญภัยไปกับมังกี้สวิงคอร์ส 30 สถานี ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจของทรี ท็อป กาญจนบุรี (มีภาพสวยๆ กาญจนบุรีให้ชมอีกเพียบเลยจร้า!!)

ซึ่งตั้งอยู่ที่โฮมพุเตยริเวอร์แคว รีสอร์ท อ.ไทรโยค ท่ามกลางทัศนียภาพงดงามของแม่น้ำแควและป่าเขาที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งทั้ง 30 สถานีจะมีกิจกรรมสนุกๆ แตกต่างกัน เช่น โหนตัวจากต้นไม้หนึ่งไปอีกต้นหนึ่ง โหนรอกข้ามน้ำ ไต่เชือกเลี้ยงตัวบนขอนไม้ ขี่สกายไบค์สุดเสียว สเกตบอร์ดกลางอากาศ ปีนตาข่าย แล้วแวะพักรับลมบนเปลญวนขนาดใหญ่ ส่วนที่ทรี ท็อป พัทยา ตั้งอยู่ที่ Horseshoe Point Resort & Country อ.บางละมุง มาสนุกท้าทายไปกับ 40 สถานีวัดใจที่จะพาเราโหนสลิงข้ามน้ำข้ามทะเลต้นไม้ และถ้าอยากรู้ว่าโหนสลิงกลางป่าตอนกลางคืนเป็นยังไงก็มีไนต์ทริปแอดเวนเจอร์เพียงหนึ่งเดียวในไทย ซึ่งจะเปิดตั้งแต่ 18.00-22.00 น. และต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น

แพ็กเกจมันๆ : มังกี้สวิงคอร์สที่กาญจนบุรี ราคา 1,600 บาทต่อคน และมังกี้สวิงคอมโบ 1,700 บาท (ราคาเดียวทั้งเด็กและผู้ใหญ่) เพิ่มกิจกรรมพายคายัค อาบน้ำแร่ร้อน นำเที่ยวพิพิธภัณฑ์สุสานทหารสัมพันธมิตร และที่พัทยา ราคา 2,600 บาทต่อคน เปิดตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. สอบถามรายละเอียดโทร. 08-4462-3003

สาริกา แอดเวนเจอร์ พอยท์

เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ชื่นชอบการผจญภัยท่ามกลางธรรมชาติ ในฐานะผู้จัดการท่องเที่ยวผจญภัยเชิงนิเวศมืออาชีพของนครนายก ที่นี่มีกิจกรรมลุยๆ แนวแอดเวนเจอร์หลายชนิดให้เราเลือกเติมรสชาติชีวิต ไม่ว่าจะเป็นขับรถเอทีวี เพนต์บอล บีบีกัน โรยตัวหน้าผา จิ้งจอก เวหาหรือโหนรอกเลื่อนข้ามลำน้ำ วอล์กแรลลี่บนเชือก ปั่นจักรยานเสือภูเขา ล่องแก่งในแม่น้ำนครนายก เดินป่าศึกษาธรรมชาติสู่ยอดเขาสมอปูนหรือไปส่องสัตว์-เที่ยวน้ำตกเหวนรกในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่แต่ที่จัดว่าเป็นโปรแกรมไฮไลต์กระตุ้นความเสียวให้พุ่งปรี๊ดก็ต้องกิจกรรมโรยตัว 4 ผา 5 น้ำตกในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ (มีภาพสวยๆ เขาใหญ่ให้ชมอีกเพียบเลยจ้า!)

เริ่มด้วยการพาเดินป่าจากน้ำตกธารรัตนาเพื่อไปโรยตัวจากผาสูง 70 เมตรที่น้ำตกสองพี่น้อง แวะชมความงดงามของน้ำตกใต้ผาหินจากนั้น โรยตัวกันต่อที่น้ำตกสองสวรรค์ทั้ง 2 ชั้น รวมความสูง 56 เมตร เดินเท้าต่ออีก 30 นาทีเพื่อไปโรยตัวจากผาสูง 22 เมตร ลงสู่เรือคายัคที่น้ำตกวังบอนก่อนช่วยกันพายเรือเข้าสู่ฝั่ง ใช้เวลาผจญภัยร่วม 6 ชั่วโมง

แพ็กเกจมันๆ : สำหรับคนมีเวลาน้อยแต่อยากสนุกเต็มที่ แนะนำกิจกรรมโรยตัวหน้าผาสูง 17 เมตร จิ้งจอกเวหายาว 100 เมตร แล้วมาตะลุยขับรถเอทีวีในสนามออฟโรด 6 กม. เล่นเกมเพนต์บอลมันๆ ปิดท้ายด้วยล่องแก่งเรือยางในแม่น้ำนครนายกอีก 7 กม. หากยกก๊วนมาลุย 8 คน ราคาคนละ 1,900 บาท พร้อมอาหารเที่ยง ประกันภัยอุบัติเหตุ และรถรับ-ส่งขณะทำกิจกรรม สอบถามได้ที่ สาริกาแอดเวนเจอร์ กม. 10 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก โทร. 08-5044-6963, 08-1251-8317 www.sarikaadventurepoint.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook