5 ที่เที่ยวในดวงใจของ เท็น Musketeers(มัสคีเทียร์)

5 ที่เที่ยวในดวงใจของ เท็น Musketeers(มัสคีเทียร์)

5 ที่เที่ยวในดวงใจของ เท็น Musketeers(มัสคีเทียร์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Musketeers(มัสคีเทียร์) วงดนตรีร็อคจากจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของเพลงฮิตที่เราคุ้นหูอย่าง ของขวัญ, ทำได้เพียง, แค่คุณ, เช้าวันจันทร์, อยากให้เธอลอง เป็นต้น ซึ่งแม้ว่าหนุ่มๆ วง Musketeers (มัสคีเทียร์) จะมีคิวงานแน่นมากแค่ไหน แต่ก็พวกเขาก็ยังออกเดินทางไปพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดอยู่เป็นประจำ สนุก! ท่องเที่ยว มีโอกาสพูดคุยกับนักร้องนำของวง เท็น-ชาครีย์ ลาภบุญเรือง ถึงแหล่งท่องเที่ยวในดวงใจของเขา ซึ่งส่วนใหญ่เขาชอบไปเที่ยวทะเลมากที่สุด  


1.ภูเก็ต  ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์แห่งนักท่องเที่ยว และเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของใครหลายๆคน ด้วยเสน่ห์ความงามของท้องทะเลสีฟ้าใส ตัดกับผืนฟ้าสีคราม ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งที่เท็นมาแล้วประทับใจมากๆ  

2.กระบี่ ดินแดนแห่งขุนเขา หาดทราย ชายทะเล กลุ่มเกาะ และน้ำตก ที่สวยงามติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย สามารถเดินทางไปเยือนได้ตลอดทั้งปี 

3.หัวหิน เป็นเมืองตากอากาศสุดคลาสสิคใกล้กรุง มีจุดเด่นที่ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยว และครบครันด้วยร้านอาหาร และที่พักพร้อมสรรพ

4.เกาะช้าง มีกิจกรรมให้เลือกหลากหลายแล้วแต่ความชอบจะเป็นว่ายน้ำเล่นที่ชายหาด เที่ยวน้ำตก ปีนเขา เดินป่า ขี่ช้าง ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ล่องเรือ ตกปลา ไดหมึก หรือจะไปดำน้ำดูปะการังท่ามกลางฝูงปลาน้อยใหญ่สีสันสวยงามแปลกตาตามหมู่เกาะรังหรือเกาะหวาย ก็สนุกได้ไม่แพ้กัน

5.เกาะสมุย  เกาะที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก อยู่บริเวณทะเลฝั่งอ่าวไทย ล้อมรอบภูเขามีหาดทรายสวยทรายขาวมีชื่อเสียงหลายแห่ง อาทิ หาดเฉวง หาดนาเทียน หาดตลิ่งงาม หาดละไม นักท่องเที่ยวที่ต้องการหาดทราย ทะเล สายลม และแสงแดด มาสมุยแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน


อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook