ออล ซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ (39 บูเลอวาร์ด)

ออล ซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ (39 บูเลอวาร์ด)

ออล ซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ (39 บูเลอวาร์ด)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างกระแสความนิยมจนหลายคนติดใจกันไปแล้วกับสาขาแรกย่านหลังสวน ล่าสุดเอาใจชาวสุขุมวิทเปิดเพิ่มอีกหนึ่งสาขา บริเวณตึก 39 Boulevard ในซอยสุขุมวิท 39 We Recommend ไม่พลาดพามาแนะนำก่อนใคร กับความเก๋ที่มีสไตล์เท่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมสารพัดเมนูอาหารที่ไม่แพ้สาขาแรกเลยค่ะ


all SIX TO TWELVE คงคอนเซ็ปต์เดิมตามชื่อร้านไว้ไม่เปลี่ยน โดยเปิดตั้งแต่หกโมงเช้ายันเที่ยงคืน ให้ได้เอนจอยกันครบทุกมื้อ มาพร้อมการตกแต่งที่ยังคงมีสไตล์ แต่เน้นความดิบเท่มากขึ้นในแบบโกดังเก่า อย่างพื้นปูนดิบ แต่งผนังด้วยหนังสือพิมพ์เก๋ ๆ และใช้สังกะสีบุผนังตรงเคาน์เตอร์บาร์ พร้อมตกแต่งด้วยข้าวของต่าง ๆ ที่ตั้งใจสั่งมาอย่างดีทุกชิ้น เจ๋งไม่เหมือนใครจริง ๆ ค่ะ

มาถึงความเด็ดของอาหารที่นี่ ซึ่งยังคงความเป็นอาหารไทยสมัยใหม่เอาไว้ โดยเปลี่ยนเมนูอาหารเช้าจากบุฟเฟ่ต์ เป็นแบบ A la carte ทานง่าย ซึ่งมีเฉพาะที่สาขานี้เท่านั้น อย่าง โจ๊กข้าวกล้องไข่ออนเซ็น (75 บาท) ที่ใช้ข้าวกล้องมาทำเพื่อสุขภาพยามเช้า ไข่คั่วสโมคแซลมอน (135 บาท) มาในถาดหลุม ทานเป็นคำ ๆ รสชาติกลมกล่อมค่ะ หรือเลือกเป็น ไข่อบไส้กรอกปาปริก้า (135 บาท) ไข่เนื้อนุ่มสอดไส้ด้วยไส้กรอกรสเข้มข้น โปะหน้าด้วยเบคอนกรอบ ทานคู่มันฝรั่งทอด หรืออยากได้เบา ๆ คริสปี้โรตี (45 บาท) กรุบกรอบทานเล่นก็ได้ ซึ่งเมนูอาหารเช้าจะเริ่มให้บริการตั้งแต่ 15 กันยายนค่ะ

นอกจากเมนูอาหารเช้าที่เพิ่มขึ้นมาแล้ว ยังมีอีกหลากหลายที่มีเฉพาะที่นี่ ทั้ง Appetizer ไก่ในแก้ว (85 บาท) ไก่ทอดติดหนังกรอบ ๆ ไส้อั่วกับไส้อ่อม (125 บาท) ทางร้านทำเองด้วยเครื่องไส้อั่วและแกงอ่อม ทานคู่กับเครื่องจิ้มที่บดผสมมาอย่างดี รสจัดจ้านทีเดียวค่ะ หรือลอง แซนด์วิชปูจัมโบ้ (250 บาท) ใช้กรรเชียงปูม้าสดชิ้นใหญ่ ราดซอสสูตรพิเศษผสมความแซ่บนิด ๆ ประกบกับขนมปังทาเนยกรอบ ๆ หอม ๆ ค่ะ ก่อนปิดท้ายด้วยเมนูที่มีทั้ง 2 สาขา มาทีไรเป็นต้องสั่ง อย่าง อุด้งน้ำเงี้ยว (150 บาท) เครื่องแกงน้ำเงี้ยวรสจัดจ้าน และ กุ้งอบสะตอชีส (450 บาท) กุ้งอบสะตอโปะชีสรสแซ่บมาก ทานกับเส้นหมี่ซั่วโรยไข่กุ้งเข้ากันค่ะ

ไฮไลท์สุดท้ายพลาดไม่ได้กับสารพัดค็อกเทลที่ใส่กิมมิกเก๋ ๆ ไว้ในทุกแก้ว แนะนำซิกเนเจอร์ Six to Twelve Bomb (320 บาท) ที่ใส่น้ำสตรอว์เบอร์รี่ด้านในแก้วเล็ก ๆ ที่ต้องคนให้เข้ากันก่อนดื่ม ได้รสชาติความหวานหอมเข้ากับตัวค็อกเทลค่ะ เพิ่มดีกรีความเผ็ดร้อนด้วย Hot Chili (280 บาท) ที่ให้รสเผ็ดซี๊ด ใครชอบความร้อนแรงแนะนำเลยค่ะ หากอยากเบาลงมาหน่อย แนะนำ Ice Scream (280 บาท) ผสมหลากรสผลไม้และใส่ไอศกรีมแท่งลงไป จะทานทั้งแท่งหรือรอให้ละลายเข้ากับเครื่องดื่มก็ได้ค่ะ และ Samurai (280 บาท) ให้รสบ๊วยหวานหอม พร้อมน้ำตาลเคลือบรอบแก้วค่ะ

ใครที่เป็นแฟนร้านนี้อยู่แล้ว หรือยังไม่เคยมา แนะนำให้มาลอง Hangout ที่สาขาใหม่กันดู รับรองจะติดใจเพิ่มกว่าเดิม ขนาด We Recommend ยังยกให้เป็น Staff Favourite ร้านโปรดของทีมงานไปแล้วค่ะ

คุยกับ "all SIX TO TWELVE Cafe & Social Bar (39 Boulevard)"

หลังจากที่ คุณเกด กุลศิริ ไชยนพกุล และ คุณพอล พรพจน์ แก่นเพ็ชร์ ประสบความสำเร็จกับสาขาแรกไปแล้ว เลยตัดสินใจเปิดสาขา 2 ใจกลางสุขุมวิทเพิ่ม ด้วยคอนเซ็ปต์ที่สามารถมาสัมผัสความอร่อยได้ตลอดทุกมื้อเช่นเคย โดยไม่ลืมใส่ความเก๋ลงไปทั้งการตกแต่งร้านและเมนูอาหารที่สร้างสรรค์เพิ่มขึ้นมาหลายอย่าง มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อค่ะ

Recommended Dishes
- ไข่คั่วสโมคแซลมอน
- ไข่อบไส้กรอกปาปริก้า
- คริสปี้โรตี
- ไส้อั่วกับไส้อ่อม
- แซนด์วิชปูจัมโบ้
- อุด้งน้ำเงี้ยว
- Lava
- Six to Twelve Bomb
- Ice Scream
- Samurai

ที่ตั้ง : 41 ชั้น G 39 บูเลอวาร์ด ตึก A ซอยพร้อมจิตร ถ.สุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. : 0 2160 0311
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 06.00-00.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ : Visa, Master Card, American Express
สัญชาติอาหาร : ไทย, นานาชาติ
ประเภทอาหาร : พาสต้า, แซนด์วิช, A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, เหล้า-เบียร์, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/allsixtotwelve


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ออล ซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ (39 บูเลอวาร์ด)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook