Chill Out Party เติมสีสันให้ชีวิตกับปาร์ตี้ชิลล์ๆ

Chill Out Party เติมสีสันให้ชีวิตกับปาร์ตี้ชิลล์ๆ

Chill Out Party เติมสีสันให้ชีวิตกับปาร์ตี้ชิลล์ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เติมสีสันให้ชีวิตกับปาร์ตี้ชิลล์ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดหรือจะเป็นวันทำงานก็มาผ่อนคลายอารมณ์กับการไปทานอาหารนอกบ้านกันบ้างจะได่ไม่เบื่อวันนี้ Lisaguru มีร้านอาหารมาแนะนำไว้เป็นตัวเลือกอีกสักสองร้านลองไปกันดู

Eat Drink Love จิบไวน์ ชิมอาหารฝรั่งเศส

Look : ปาร์ตี้ส่วนตัวท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ภายในร้านที่ตกแต่งสไตล์ยุโรปทันสมัย เน้นการใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ธรรมชาติที่กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม เช่น เก้าอี้ หลากสไตล์นั่งสบาย ผนังรอบร้านกรุกระจกเพื่อชมวิวโดยรอบ
List : อาหารทุกจานได้มาจากการความประทับใจในการเดินทาง โดยเฉพาะร้านอาหารในกรุงปารีสที่แสนเก๋ และเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก ผ่านการปรุงรสด้วยเชฟฝีมือดีเพื่อสร้างความประทับใจแก่ทุกคนที่ได้ลอง ไม่ว่าจะเป็นเกอมองแบร์ชีสอบราดเห็ดป่ารวมผัดเนย ซุปกุ้งมังกรเข้มข้น ซีซ่าร์สลัดไข่เยิ้มพิซซ่าหน้าแหนมและไส้อั่ว สปาเกตตีกุ้งมังกรผัดซอสมะเขือเทศอบแห้ง และสตูว์แกะสูตรพื้นบ้านโพรวองซ์

Lisa Likes : นอกจากให้บริการแบบมืออาชีพแล้ว ราคาอาหารก็ไม่แพง และยังมีไวน์ให้เลือกหลากหลาย สมกับราคาที่สาวๆ ออฟฟิศจะไปนั่งชิลล์ได้อย่างสบายใจ

Location : ร้านอยู่ใน The Park 9 Serviced Residence ซอยพรีเมียร์ 1 ถนนศรีนครินทร์ หนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ เปิดตั้งแต่เวลา 07.00-23.00 น. โทร. 0-2707-8999 #5
สวรรค์แค่เอื้อมที่ Cloud 47

Look : มาปาร์ตี้ท่ามกลางวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ บนชั้น 47 ของตึกยูไนเต็ด เซ็นเตอร์บนถนนสีลม พร้อมด้วย 3 โซนชิลล์ๆ เริ่มด้วยโซนไวน์เลิฟเวอร์ที่คัดสรรไวน์ชั้นเลิศจากทุกมุมโลก โซนไลฟ์เอาใจคนรักเสียงเพลงด้วยวงดนตรีเล่นสด พร้อมเสิร์ฟเบียร์สดฟองนุ่มๆ และโซนฟูลบาร์ที่พรั่งพร้อมด้วยเครื่องดื่มหลายชนิดจากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ
List : อร่อยสไตล์ Cloud Fusion กับเมนูสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ที่มีจุดเด่นเฉพาะในแต่ละจาน เช่น แซลมอนนักเก็ตเสิร์ฟในกล่องไม้ พร้อมซอสทาร์ทาร์รสชาติ มันๆ แล้วลิ้มรสความต่างของสองรสชาติระหว่างทูน่าหมักเครื่องเทศกับซอสมะม่วงน้ำดอกไม้ และต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อนที่เพิ่มพูนความอร่อยด้วยหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ทั้งสดทั้งใหญ่

Lisa Likes : ขาหมูเยอรมันหากินที่ไหนก็ได้ แต่ของที่นี่เสิร์ฟกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติเด็ดขาดสะใจ

Location : Cloud 47 อยู่ที่ชั้น 47 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่ 17.00-24.00 น. โทร. 09-1889-9600 สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตและเดบิตธนาคารกรุงเทพ รับส่วนลดค่าอาหารและซอฟต์ดริ๊งก์ 15% ทันทีเมื่อชำระผ่านบัตร ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook