ตลาดน้ำศิลปะกลางดง ตลาดอารมณ์ศิลปินของคนมีศิลป์ในหัวใจ

ตลาดน้ำศิลปะกลางดง ตลาดอารมณ์ศิลปินของคนมีศิลป์ในหัวใจ

ตลาดน้ำศิลปะกลางดง ตลาดอารมณ์ศิลปินของคนมีศิลป์ในหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดน้ำที่ออกตัวว่าเล็กที่สุดโลก แต่ถึงจะเล็ก ก็แฝงด้วยความพิเศษที่ต้องถูกอกถูกใจคนรักศิลปะเป็นแน่ เพราะตลาดน้ำแห่งนี้รวบรวมเอาร้านค้าและกิจกรรมด้านศิลปะเอาไว้ทุกตารางนิ้ว ไม่ว่าจะเป็น Art gallery สตูดิโอวาดภาพ ร้านของตกแต่งบ้านดีไซน์น่ารัก หรือของที่ระลึกสวยๆ ก็มีให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน

ถ้าท้องร้องเพราะหิวหรืออยากนั่งชิลในร้านบรรยากาศดี ที่นี่ก็มีร้านอาหารอร่อยๆ ไว้ให้บริการ เช่น Lekker Gril Restaurant ที่เสิร์ฟเมนูสเต็กนุ่มชุ่มลิ้นพร้อมไส้กรอกโฮมเมด Coffee Bean by Kaldi กับเมนูกาแฟหอมกรุ่นกลมกล่อม เป็นต้น


หลังจาก"ตลาดน้ำศิลปะกลางดง" ประสบความสำเร็จครองใจใครหลายคนมานาน ผู้ก่อตั้งจึงเปิด "สวนซ่อนศิลป์" ที่ซุกซ่อนความงดงามของศิลปะไว้ทุกอณูไว้ให้ได้ชมเพิ่ม โดยจัดแสดงสวนจากทั่วโลก ถึง 5 แบบ ได้แก่ สวนโมเสก สวนหินล้านปี สวนอังกฤษ สวนญี่ปุ่น และสวนป่าฝน แถมยังมีมุมสวยๆ ไว้ให้ถ่ายรูปกันเพียบ

ไม่ว่าจะเป็น "บ้านนักเขียน" ให้คุณท่องไปในโลกเปี่ยมมนต์เสน่ห์ของตัวอักษร "ดินแดนคนจิ๋ว" รูปปั้นคนจิ๋วหลากหลายอิริยาบถ พร้อมของใช้ต่างๆ หรือจะเป็นเรือกอนโดล่าประดับดอกไม้ที่จอดอยู่ริมน้ำก็ให้บรรยากาศของเมืองสุดโรแมนติกอย่างเวนิสได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ตลาดน้ำศิลปะหนึ่งเดียวกลางปากช่องแห่งนี้ เรียกได้ว่ามีพื้นที่ให้กดชัตเตอร์เพลิน...เดินไม่รู้เบื่อกันเลยทีเดียว

ที่ตั้ง 99 หมู่ 9 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
โทร 044-993-939 ม, 044-933-940
เปิด 10.00 น. - 18.00 น. ( ปิดวันพุธ )

~~ คลิกชมภาพบรรยากาศตลาดแบบอาร์ตๆ ~~

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ตลาดน้ำศิลปะกลางดง ตลาดอารมณ์ศิลปินของคนมีศิลป์ในหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook