พาร์เลอร์ รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย

พาร์เลอร์ รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย

พาร์เลอร์ รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่ได้ไปสัมผัสเมือง Cotswolds ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองเลี้ยงแกะเมืองแรกของโลก ได้พบเจอชีวิตความเป็นอยู่ที่น่ารักอบอุ่น เลยเกิดไอเดียนำมาตั้งเป็นคอนเซ็ปต์ของการตกแต่งร้านที่นี่ โดยตั้งชื่อใหม่อย่างเก๋ไก๋ว่า "Parlour" ห้องรับรองสำหรับทุกคนค่ะ


We Recommend ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศร้านที่ตั้งอยู่ภายในโครงการ CDC ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในโรงทอขนแกะ ออกแนวคันทรี่สีขาวดูสบายตา ที่ตกแต่งเหมือนอยู่ในฟาร์มจริง ๆ แถมมีโซนนั่งริมน้ำด้านนอกให้เลือกชิลล์ พร้อมคงกลิ่นอายของความเป็น Scenery Farm รีสอร์ทชื่อดังที่สวนผึ้งเอาไว้ แต่รับรองว่าไม่ซ้ำเดิมแน่นอนค่ะ

ห้องรับรองแห่งนี้พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยผสมฟิวชั่น ที่ปรับแต่งรสชาติให้ถูกปากคนไทย โดยเริ่มที่มื้อกลางวันที่มีเมนูอาหารจานเดียวเพิ่มเข้ามา เสิร์ฟถึง 14.00 น. ก่อนจะเปลี่ยนเป็น Quick Meal อาหารทานง่าย ๆ หรือจะมานั่งจิบชากาแฟยามบ่ายก็ได้ ก่อนปิดท้ายที่มื้อค่ำชิลล์ ๆ แนะนำเลยกับออเดิร์ฟ ดิปปิ้งเนื้อปูเสิร์ฟพร้อมขนมปังเนย (240 บาท) เนื้อครีมเข้มข้นผสมเนื้อปู ทานคู่กับขนมปังเนยกรอบ สลัดส้มกับพาร์ม่าแฮม (385 บาท) เมนูสลัดยอดนิยม ที่ใส่เนื้อส้มสดพร้อมพาร์ม่าแฮมลงไป ราดน้ำสลัดทำเองไม่เข้มข้นมาก เป็นเมนูเบา ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ค่ะ

ต่อกันด้วย สปาเก็ตตี้กุ้งเพสโต้ซอส (240 บาท) เอาใบกระเพราไปบดละเอียดแล้วนำมาทำเป็นซอสผัดกับสปาเก็ตตี้ ให้ความเข้มข้นหอมแบบไทย ๆ หรืออีกเมนูเก๋ เมี่ยงผัดไทย (140 บาท) ที่แยกเครื่องผัดไทยมาให้ห่อกับแป้ง ทานเป็นคำ ๆ ดูแปลกแต่รสชาติดีทีเดียวค่ะ ส่วนของหวานพลาดไม่ได้ หากเป็นกาแฟที่นี่จะนำเข้าจากอิตาลี ส่วนชาจะมาจากฝรั่งเศสเป็น ชา Mariage Frères (220 บาทต่อกา) กลิ่นโพรวองซ์ รสชาติชาชั้นดี หอมกรุ่นเหมือนนั่งจิบชาอยู่ในสวนดอกไม้ เสิร์ฟคู่ สโคน (135 บาท) เนื้อไม่แข็งมาก มาพร้อมครีมและแยม และ มาการอง (ชิ้นละ 48 บาท) ที่นี่จะลดความหวานลง มีหลายไส้ให้เลือกอย่างรสงาดำ ลิ้นจี่ มะม่วง ปิดท้ายด้วย ม็อกเทลสตรอว์เบอร์รี่สดกับมินท์และโซดาเพิ่มความสดชื่นค่ะ (180 บาท)

ในอนาคตอาจจะได้เห็นร้านอาหารอื่นในเครือเพิ่มขึ้นในกรุงเทพอีกก็ได้ ต้องคอยติดตาม รับรองว่าจะไม่พลาดไปชิมมาแนะนำก่อนใครค่ะ

คุยกับ "Parlour"

จากธุรกิจรีสอร์ท Scenery Farm ที่สวนผึ้ง ขยับขยายมาเปิดร้านอาหารในกรุงเทพ เริ่มจากร้าน Flow ก่อนที่จะมาเป็นที่ Parlour โดยได้รับฟีดแบกที่ดี แม้จะเพิ่งเปิดได้ไม่นาน ซึ่งเป็นร้านที่มีพื้นที่กว้างขวาง และมีเมนูอาหารเพิ่มมากขึ้น ให้สมกับการเป็นห้องรับรองที่พร้อมต้อนรับทุกคนอย่างดีค่ะ

Recommended Dishes
-ดิปปิ้งเนื้อปูเสิร์ฟพร้อมขนมปังเนย
-สลัดส้มกับพาร์ม่าแฮม
-สปาเก็ตตี้กุ้งเพสโต้ซอส
-เมี่ยงผัดไทย
-ชา Mariage Frères
-สโคน
-มาการอง
-ม็อกเทลสตรอว์เบอร์รี่สด

ที่ตั้ง : โครงการคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โทร. : 02-102-2566, 02-102-2599

เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.30-00.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร : ไทย, นานาชาติ

ประเภทอาหาร :  ก๋วยเตี๋ยว-บะหมี่, ฟิวชั่น, แซนด์วิช, A La Carte/ Set Menu, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้, ของหวาน, ไวน์ แชมเปญ, ค็อกเทล-ม็อกเทล

รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ, โรแมนติก

เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, นัดเดท, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พาร์เลอร์ รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook