ส้มตำดอกรัก แซ่บสะบัดอย่างมีสไตล์

ส้มตำดอกรัก แซ่บสะบัดอย่างมีสไตล์

ส้มตำดอกรัก แซ่บสะบัดอย่างมีสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ขอพาคุณผู้อ่านมาอิ่มอร่อยกับร้านอาหารสุดชิคอย่าง "ส้มตำดอกรัก" ที่นอกจากจะมีการจัดแต่งที่เก๋ไก๋แล้ว เรื่องของรสชาติแบบแซ่บๆ ถึงใจยังจะทำให้คุณต้องยกนิ้วให้กับร้านนี้เลยทีเดียว

"ส้มตำ ดอกรัก" โดดเด่นด้วยบรรยากาศอบอุ่นน่ารัก สบายตา ในโทนสีม่วง-ขาว เหมาะอย่างยิ่งกับการรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว หรือหมู่เพื่อน นั่งเม้าท์ นั่งจิ้มกันไป ขึ้นชื่อว่าร้านส้มตำ แน่นอนว่าเมนูของร้านก็ต้องเป็นไทย-อีสานรสแซ่บ ซึ่งมีให้เลือกกว่า 50 เมนู ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

เมนูขึ้นชื่อที่พนักงานบอกว่าขายดิบขายดี ที่ใครมาแล้วก็ต้องสั่ง อันดับหนึ่งได้แก่ ส้มตำดอกรัก ส้มตำรสเด็ดชื่อเดียวกับชื่อร้าน มะละกอสับได้เส้นขนาดกำลังดี ทอดในน้ำมันเดือดจัดจนกรอบ ครบเครื่องด้วยกุ้งแห้งตัวโต ถั่วฝักยาวสดๆ แถมด้วยปูนิ่มทอดกรอบไม่อมน้ำมัน ก่อนจะตักใส่ปากแนะนำให้คลุกเคล้าส่วนผสมทั้งหมดให้น้ำส้มตำเข้าเนื้อ ขอบอกว่าจัดจ้านถึงใจ

จานต่อมา น้ำตกคอหมูย่าง พนักงานบอกว่า ทางร้านเลือกใช้คอหมูส่วนที่ดีที่สุด นำมาย่างให้สุกกำลังดี ปรุงรสให้แซ่บตามฉบับอาหารอีสาน สูตรลับอยู่ที่พริกแห้งที่ทางร้านคั่วเองแบบสดใหม่ จึงได้กลิ่นหอมและความเข้มข้นจัดจ้าน อีกจานหน้าตาก็ดูน่าทาน สลัดทูน่าดอกรัก เมนูลูกครึ่ง ที่ใช้วัตถุดิบตะวันตกอย่างปลาทูน่าคุณภาพดี และผักสลัดนานาชนิด นำมาคลุกเคล้ากับน้ำสลัดรสชาติจี๊ดจ๊าดแซ่บปากแบบไทยๆ ชิมแล้วรสชาติเข้ากันได้ดี เป็นอีกจานที่อร่อยจริงๆ

อีกสักจานปิดท้าย ปลาทับทิมทอดสมุนไพร เมนู สุขภาพที่ทานได้ทั้งครอบครัว ด้วยการคัดสรรเนื้อปลาเเน่นๆ เลาะก้างแล้วนำลงทอดในน้ำมันเดือดจัดจนกรอบ โรยหน้าด้วยสมุนไพรไทยๆ อย่างตะไคร้ซอยบางเฉียบ พริกแห้งทอดกรอบใบมะกรูดทอดกรอบ ราดด้วยน้ำยำรสชาติไทยๆ ทานกับข้าวสวย หรือข้าวเหนียวร้อนๆ ก็ไม่ผิดหวัง แม้จะเป็นร้านส้มตำขึ้นห้าง แต่ขอบอกว่ารสชาติแบบไทย-อีสานแท้ๆ เรียกว่าแซ่บครบรส บวกกับบรรยากาศดูอินเตอร์ ทานกันไป คุยกันไป รู้ตัวอีกทีก็สั่งมาเสียเต็มโต๊ะ อิ่มท้อง มีแรงช็อปปิ้งต่อได้อีกหลายชั่วโมง

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook